3 bí mật tiết kiệm thời gian tận hưởng cuộc sống

Đăng ngày:

Cuộc sống quá bận rộn đến mức chúng ta không có thời gian để chăm sóc bản thân và tham gia vào những hoạt động khác mà chỉ tập trung vào công việc.

Ba bí kíp dưới đây có thể giúp bạn vừa có thể làm tất cả các việc mình cần mà vẫn có thời gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Make up 5 phút vẫn đẹp đúng chuẩn 

Trang điểm là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp nhưng chiếm khá nhiều thời gian của bạn mỗi ngày trước khi đi làm. Thậm chí có khi còn phải lựa chọn giữa việc hoặc  ăn sáng hoặc trang điểm đẹp. Đừng lo lắng, ELLE có nhiều tip nhỏ vừa rút ngắn thời gian, vừa đem đến cho các nàng vẻ ngoài rạng rỡ vào mỗi sáng.

Hãy sử dụng kem trang điểm 2 trong 1, như một tuýp kem chống nắng vừa có thể làm kem nền giúp da sáng màu, che khuyết điểm. Ngoài ra, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng trang phục cho ngày mai vào buổi tối. Dùng phấn rôm thoa lên tóc cho tóc thêm bồng bềnh trong những ngày quá bận rộn không kịp gội đầu và sấy tóc. Chắc chắn các nàng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian mỗi sáng khi áp dụng những mẹo nhỏ này đấy. 

Quang cao ngan hang Timo

Nấu ăn nhanh mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng

Phụ nữ hiện đại là mẫu người biết cân bằng giữa bữa cơm dinh dưỡng cho gia đình và thời gian dành cho công việc, chăm sóc bản thân.

Để làm được điều này, nàng nên tranh thủ đi chợ một lần cho cả tuần và mua thực phẩm đã sơ chế sẵn ở các siêu thị uy tín. Mẹo bảo quản thực phẩm được lâu mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất, là phân theo từng loại và cất vào ngăn mát tủ lạnh đối với rau củ và trái cây; tủ đông đối với thịt và hải sản. Ngoài ra, đừng quên sử dụng nước đun sôi khi nấu các món canh hoặc luộc rau cũng giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp. Nấu ăn nhanh đúng chuẩn để dành nhiều thời gian thư giãn bên gia đình nhé những cô nàng nội trợ đảm đang.

timo cá nhân

Công nghệ hóa việc quản lý tài chính cá nhân 

Tài chính, tiền bạc, chi tiêu là vấn đề mà phụ nữ quan tâm hàng đầu và dành nhiều thời gian nhất hơn cả thời gian make up hay nấu nướng Nhưng đôi khi, việc quản lý tài chính quá phức tạp khiến chúng ta không còn những khoảng trống để sống tận hưởng. Vậy nên, đơn giản hóa hay nói cách khác là công nghệ hóa quản lý tài chính là điều mà bất cứ ai đều mong muốn. Hiểu được tâm lý này, Timo, ngân hàng số thế hệ mới ra đời để giải quyết vấn đề đó bằng cách tiết kiệm thời gian một cách tối ưu cho người dùng. Với lợi thế tiên phong, ngân hàng số Timo mang đến nền tảng quản lý tài khoản bằng ứng dụng di động thông minh và hơn thể, bạn sẽ không cần đến chi nhánh ngân hàng hay mất bất kỳ phí giao dịch nào như: phí rút tiền, chuyển tiền liên ngân hàng, phí mở thẻ, quản lý thẻ… Diễn viên, MC Ốc Thanh Vân đã từng chia sẻ:

.

Oc Thanh Van - Timo

Ốc Thanh Vân chăm chú lắng nghe tư vấn sử dụng ứng dụng Timo

“Ốc được biết Timo là dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam, với tính năng giao dịch mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị điện tử có kết nối internet, bằng các thao tác rất đơn giản. Ốc không cần tốn thời gian ra phòng giao dịch như trước đây mà vẫn quản lý được tài chính của mình cũng như thanh toán hay thực hiện các giao dịch khác. Chính vì thế Timo thật sự rất phù hợp với những người hiện đại và có lịch trình bận rộn. Ốc hy vọng sẽ có nhiều người chuyển sang sử dụng ngân hàng số để đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân và dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc hơn”.

Hãy là những người tiên phong sử dụng ngân hàng số để quản lý tài chính thông minh hơn, đăng ký tham gia Timo tại đây.

 

Xem thêm

Nhã Phương sở hữu thẻ ngân hàng số Timo tại Việt Nam

Ngân hàng Timo: Khi tài chính cũng cần sành điệu

Những gợi ý hữu ích khi shopping thời trang hàng hiệu

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more