7 tiết lộ thú vị về ca sĩ Beyonce

Đăng ngày:

7 tiết lộ về nữ ca sĩ Beyonce sẽ giúp ta hiểu hơn những quan điểm, quyết định sự nghiệp và con người của người phụ nữ được mệnh danh là QueenBey này.

Topshopcửa hàng duy nhất QueenBey có thể mua sắm một mình.

7 tiết lộ thú vị về ca sĩ Beyonce 5

Beyonce đã đến cửa hàng trong 10 năm qua, nó gần như là nơi duy nhất cô có thể mua sắm những thứ cho chính mình và cảm giác đặc biệt mình được là một cô gái ở tuổi mới lớn. Bất cứ khi nào ở Lodon, đến cửa hàng mua sắm với Beyonce như việc thực hiện một nghi lễ. Cô chỉ cần kéo mũ thấp xuống và dành thời gian chìm đắm vào quần áo.

Dự án hợp tác với Topshop hoàn toàn đến từ ý tưởng chủ động của Beyonce

Beyonce đã tìm đến CEO là Sir Philip Green tại tổng hành dinh của Topshop ở Arcadia không phải với tư cách một ngôi sao được mời hợp tác làm đại diện cho một nhãn hàng như mọi cuộc hợp tác khác. Beyonce chủ động trở thành một đối tác thật sự. Cô trình bày ý tưởng, mục đích, chiến lược và trách nhiệm cô sẽ đảm nhận trong cuộc hợp tác của đôi bên ở cuộc họp đầu tiên. Vị Giám đốc điều hành có thể đã bị cuốn theo và đồng ý đề xuất phương thức làm việc 50-50.

Beyonce tin cảm giác đau đớn là điều cần thiết

7 tiết lộ thú vị về ca sĩ Beyonce 3

Ai cũng đều trải qua nỗi đau, người ta cần được tỏ ra khó khăn trước những biến đổi. Đau đớn chẳng đẹp đẽ gì nhưng Beyonce nói rằng như cô đã không thể có được con gái trong vòng tay mình cho đến khi cô chấp nhật vượt qua những đau đớn khi sinh nở.

Mẹ Beyonce luôn biết chính xác cách làm cô hạnh phúc

7 tiết lộ thú vị về ca sĩ Beyonce 4

Một trong những điều khiến Beyonce tự hào là mẹ. Mẹ cô luôn có khả năng cảm nhận được những thời khắc khó khăn mà cô phải trả qua. Bà sẽ nhắn cho con gái mình những lời nguyện cầu mạnh mẽ, và rồi tìm đến đúng lúc mà Beyonce cần bà nhất.

Destiny Child đã giúp cô khám phá ra sức mạnh của mình

7 tiết lộ thú vị về ca sĩ Beyonce 2

Chính album đầu tiên phát hành cùng Destiny Child trong tư cách thành viên của nhóm đã giúp Beyonce nhận ra sức mạnh bên trong cô. Destiny Child không được tin tưởng rằng họ là những ngôi sao nhạc pop đang lên. Bị đánh giá thấp là lí do họ được cho phép sáng tác bài hát riêng, làm video theo cách xử lý họ muốn. Ca sĩ Beyonce đã trải qua tất cả điều đó cùng tập thể. Destiny Child chia tay nhau là điều tốt nhất bởi đã đến thời điểm cô có thể trở thành một nghệ sĩ độc lập và chủ động kiểm soát sự nghiệp của riêng mình.

Ý nghĩ thật sự đằng sau thông điệp “nữ quyền” trong tour diễn của Queen Bey

7 tiết lộ thú vị về ca sĩ Beyonce 6

Ca sĩ Beyonce đặt thông điệp nữ quyền vào các bài hát của mình không chỉ để khẳng định với thế giới mình là phụ nữ. Cô không thực sự chắc mọi người đều biết hoặc hiểu hết về cái gọi là nữ quyền. Với cô nó đâu chỉ dành cho phụ nữ, tôn vinh phụ nữ hoặc nữ quyền là tạo ra bầu không khí tuyên chiến với các đấng mày râu. Thông điệp của cô đơn giản là dành cho những người tin tưởng vào quyền bình đẳng của cả đàn ông và phụ nữ.

Thông điệp từ “Formation” không phải là antipolice (chống đối cảnh sát)

7 tiết lộ thú vị về ca sĩ Beyonce 1

“Bất cứ ai cảm nhận thông điệp của tôi theo nghĩa antipolice là hoàn toàn sai lầm.Tôi có rất nhiều sự ngưỡng mộ và lòng tôn trọng dành cho các sĩ quan và gia đình của những người đã  hy sinh bản thân để giữ sự an toàn cho chúng ta. Nhưng hãy để tôi nói rõ: Tôi chống lại sự tàn bạo của cảnh sát và bất công. Đó là những điều hoàn toàn riêng biệt” – ca sĩ Beyonce chia sẻ.

__

Xem thêm:

5 điều bạn chưa biết về nữ ca sĩ Beyoncé

MV mới của Beyoncé bị tố nhạo báng văn hóa Ấn Độ

Thời trang thể thao Topshop x Beyoncé sẽ ra mắt vào 2016

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more