Tiệc trưa Brunch Club tại Hôtel Des Arts Saigon

Đăng ngày:

Trải nghiệm ẩm thực thế giới trong một không khí lãng mạn tại bữa Tiệc trưa đầu tiên tại Hôtel Des Arts Saigon.

Khách sạn Hôtel Des Arts Saigon, Thành viên MGallery trân trọng giới thiệu Tiệc trưa đầu tiên – BRUNCH CLUB tại Nhà hàng Social Club, một trong những nhà hàng trang nhã và sang trọng nhất Sài Gòn. Tiệc sẽ diễn ra vào trưa Chủ nhật, ngày 05 tháng 06, từ 12h đến 15h.

Tiệc-trưa-Brunch-Club-tại-Hôtel-Des-Arts-Saigon-1

Nằm tách biệt trên cao với sự nhộn nhịp của Sài Gòn, nhà hàng Social Club vào trưa Chủ nhật này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những sáng tạo ẩm thực tinh tế được chế biến dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng Anne-Cécile Degenne và đội ngũ của mình.

Tiệc-trưa-Brunch-Club-tại-Hôtel-Des-Arts-Saigon-2

Với các món ăn đa dạng được sắp xếp theo phong cách tiệc đứng tự chọn, tiệc trưa Brunch Club sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực địa phương và phương Tây chắc chắn làm bùng nổ các giác quan của bạn. Hãy cùng bạn bè thưởng thức món thịt bò Wagyu mềm mịn hay tôm hùm được chế biến đến độ hoàn hảo, và thư giãn với các loại rượu vang hảo hạng trong bầu không khí tinh tế lãng mạn.

Tiệc-trưa-Brunch-Club-tại-Hôtel-Des-Arts-Saigon-3

Nhà hàng Social Club tọa lạc tại Hôtel Des Arts Saigon, tầng 23, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Mức giá khởi điểm tiêc Brunch Club từ VND1,488,000++ cho mỗi khách. Để đặt bàn, xin vui lòng liên hệ với khách sạn qua email: h9231@accor.com hoặc điện thoại đến + (84) 839 898 888.

VỀ HÔTEL DES ARTS SAIGON, THÀNH VIÊN MGALLERY

© Morgan Ommer / NOI Pictures - All rights reserved

Hôtel des Arts Sài Gòn, thành viên MGallery, được thiết kế cho những người thích đi du lịch và thích sống độc lập. Tọa lạc ngay trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, Hôtel des Arts là nơi hòa hợp đầy tinh tế giữa nghệ thuật, phong cách và văn hóa địa phương. Với sự kết hợp giữa sự quyến rũ cổ điển thời Đông Dương và nét sang trọng mà chỉ những khách sạn dòng MGallery có, Hôtel des Arts Saigon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm một khách sạn mang đậm nét địa phương.

Tiệc-trưa-Brunch-Club-tại-Hôtel-Des-Arts-Saigon-5

Đến với Hôtel des Arts, du khách như lạc vào không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết. Hãy thưởng thức ẩm thực tinh hoa và thư giãn tại Hôtel des Arts Saigon cùng với bạn bè và người thân: với các món ăn tinh hoa dân dã của Việt Nam tại Nhà hàng Saigon Kitchen, thưởng thức ẩm thực Âu Châu giản dị tại Nhà hàng và Rooftop Bar Social Club, đắm mình vào trong nền văn hóa địa phương tại Café des Beaux-Arts, ngắm nhìn thành phố bận rộn từ hồ bơi vô cực trên cao hoặc quên đi những muộn phiền thường ngày tại Le Spa des Artistes. Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, thành viên MGallery sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more