Độc đáo Lễ hội Trải nghiệm New Zealand tại Hồ Chí Minh

Đăng ngày:

Đến Lễ hội Trải nghiệm New Zealand để thưởng thức rượu vang, khám phá ẩm thực và chụp hình cùng các danh lam thắng cảnh của New Zealand.

Người dân Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội trải nghiệm đất nước New Zealand ngay tại trung tâm thành phố vào cuối tuần này. Đây cũng là lễ hội chào mừng các chuyến bay thẳng đầu tiên nối liền Auckland và Việt Nam của hãng Air New Zealand.

Độc-đáo-lễ-hội-trải-nghiệm-New-Zealand-tại-Hồ-Chí-Minh-1

Lễ hội Trải nghiệm New Zealand sẽ được tổ chức từ ngày 02 đến 04 tháng 6 trên đường Nguyễn Huệ. Người dân thành phố sẽ có cơ hội trải nghiệm cơ sở sản xuất rượu vang New Zealand trên thực tế ảo, nếm thực phẩm và đồ uống New Zealand cũng như tìm hiểu về việc học tập tại New Zealand và chụp hình cùng các danh lam thắng cảnh của New Zealand.

Độc-đáo-lễ-hội-trải-nghiệm-New-Zealand-tại-Hồ-Chí-Minh-2

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức lúc 6:00 chiều ngày 02 tháng 6. Sau đó, hội chợ sẽ được mở cửa hai lần mỗi ngày, vào các khung giờ 07:30 – 09:30 và 17:30 – 21:30 từ ngày 03 đến 04 tháng Sáu, 2016. Hội chợ mở cửa miễn phí cho người tham quan.

Độc-đáo-lễ-hội-trải-nghiệm-New-Zealand-tại-Hồ-Chí-Minh-3

Sự kiện này được tổ chức bởi Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, Đại sứ quán New Zealand vinh dự là một trong những tổ chức ngoại giao đầu tiên được phép tổ chức lễ hội trải nghiệm New Zealand trên đường Nguyễn Huệ.

——

Xem thêm

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc tại Crowne Plaza West Hanoi

Rapper Suboi quay trở lại lễ hội âm nhạc SXSW 2016 với “Đời”

Lễ hội đám cưới “Say I Do” tại Fortuna Hà Nội

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more