Kristen Stewart trong BST Métiers d’art “Paris in Rome”

Đăng ngày:

Với chiến dịch quảng bá BST Métiers d’art “Paris in Rome”, Kristen Steward đã hóa thân thành nữ minh tinh gợi cảm nhưng vẫn mang nét hoài cổ như bước ra từ những thước phim đen trắng của Ý.

Sau khi trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Métiers d’art Paris-Dallas 2013/14, bộ sưu tập mắt kính Xuân – Hè 2015, bộ sưu tập túi xách 11.12 và dòng sản phẩm trang điểm mắt mới nhất, nữ diễn viên Kristen Stewart một lần nữa được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Métiers d’art “Paris in Rome” 2015/16, cùng Karl Lagerfeld tiếp tục viết nên chương mới trong câu chuyện gắn kết giữa cô và CHANEL.

Trong bối cảnh sang trọng bên trong một căn hộ ở Paris, Kristen Stewart xuất hiện với đôi mắt khói, son đỏ và kiểu tóc bob xoăn, hóa thân thành một minh tinh gợi cảm như bước ra từ những thước phim đen trắng của Ý. Được tạo hình với cá tính nổi bật, gương mặt đậm chất điện ảnh, khí chất toát lên là sự giao thoa giữa sự thanh lịch của Pháp và vẻ gợi cảm đậm chất Ý.

Màu sắc tổng thể cũng là sự chơi đùa tinh tế trong những đối lập, giữa đen và trắng, giữa ren với da, hoặc giữa sự cứng cáp của các món phụ kiện bạc cỡ lớn với vẻ đẹp mềm mại từ áo len đan.
.

Kristen Stewart hóa minh tinh gợi cảm trong chiến dịch quảng bá BST Métiers d'art Paris in Rome -ellevietnam 01

Kristen Stewart mang nét đẹp vừa hoài cổ, thanh lịch, vừa gợi cảm, nữ tính.

Kristen Stewart - CHANEL MÉTIERS DART PARIS IN ROME (2016) 03 Kristen Stewart - CHANEL MÉTIERS DART PARIS IN ROME (2016) 02 Kristen Stewart - CHANEL MÉTIERS DART PARIS IN ROME (2016) 04 Kristen Stewart - CHANEL MÉTIERS DART PARIS IN ROME (2016) 01

Điểm nhấn nổi bật là đôi tất ren tinh xảo được mang kèm mẫu giày two-tone mules trắng đen, gợi nhắc những sắc màu kinh điển của nhà CHANEL. Chúng lấp ló gợi cảm bên dưới lớp áo khoác hoặc chiếc đầm da, được bao bọc bởi bộ suit vải tweed có đường viền mô phỏng “cuộn phim”, giúp tôn lên vẻ đẹp của thiết kế đầm lụa crepe hay áo len chui cổ và áo organza.

Bộ sưu tập Métiers d’art “Paris in Rome” 2015/16 còn mang  phiên bản mới của chiếc túi xách 2.55 từ da bê siêu mềm. Mẫu túi diễn giải thanh lịch thiết kế kinh điển của CHANEL theo một góc nhìn tinh giản, nhưng cuốn hút theo kiểu “Parisian chic”. CHANEL tiếp tục viết nên chương mới trong câu chuyện về những thiết kế da cao cấp, bất diệt và luôn luôn bắt kịp tinh thần của thời đại như người Pháp vẫn thường nói: “air du temps”.

Vẻ thanh lịch và cực kì nữ tính của bộ sưu tập “Paris in Rome” 2015/16 giúp tôn vinh kĩ thuật thủ công độc đáo của Métiers d’art và mối liên kết của họ với những sáng tạo của Karl Lagerfeld.

#ChanelMetiersdArt
#ParisInRome

____

Xem thêm

Bộ sưu tập thời trang Chanel Resort 2017

Kristen Stewart là gương mặt đại diện mới cho Chanel

BST Thời trang Ready-to-Wear Chanel Thu-Đông 2016

Nhóm thực hiện

Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more