Taylor Swift – Gigi Hadid: Những cô gái “xui xẻo” trong tình yêu

Đăng ngày:

Chỉ một ngày sau khi cô bạn thân Taylor Swift chia tay Calvin Harris, siêu mẫu Gigi Hadid cũng chia tay Zayn Malik. Chuyện gì đang xảy ra đối với những cô gái nổi tiếng này?

Với cô công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift, có thể thấy, từ năm 2008 đến nay Taylor đã có tới cả chục mối tình liên tiếp với những chàng trai đình đám như Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Conor Kennedy, Harry Styles và mới nhất là Calvin Harris. Tuy nhiên tất cả đều đã kết thúc sau chỉ vài tháng hẹn hò. Thời gian cô tìm đến với người mới sau khi chia tay người cũ cũng thường rất nhanh chóng, chỉ khoảng từ 3-4 tháng.

.

Taylor Swift từng trải qua rất nhiều mối tình nhưng đều kết thúc rất nhanh chóng

Những bạn trai nổi tiếng của Taylor trước khi cô đến với Calvin Harris

“Chân dài” xinh đẹp Gigi Hadid, gương mặt người mẫu sáng giá của nhiều hãng thời trang đình đám như Victoria’s Secrets, Tom Ford, Versace, Dolce & Gabbana cũng sở hữu “tình sử” không hề kém cạnh bạn mình. Bắt đầu được biết đến từ năm 17 tuổi, Gigi Hadid lúc ấy đang hẹn hò cùng Patrick Uretz. Đến nay sau 5 năm, cô đã “thay áo” bạn trai đến 7 lần. Trong đó, có thể nói mối tình của cô cùng nam ca sỹ người Úc Cody Simpson là dài lâu nhất với hơn 2 năm mặn nồng.

.

Cody Simpson là người bạn trai lâu nhất của Gigi Hadid

Gigi Hadid hẹn hò với Cody Simpson trong hơn 2 năm

Sau khi chia tay Cody, Gigi Hadid đã có những cuộc tình chóng vánh trong vài tháng với ngôi sao Teen Wolf – Daniel Sharman và cả tay đua công thức 1 – Lewis Hamilton. Chuyện Gigi hẹn hò cùng tay đua nổi tiếng Lewis cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chỉ bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, khi vào thời điểm đó, Lewis đã 30 tuổi còn Gigi chỉ vừa tròn 19.

Tiếp đó vào mùa hè năm ngoái, “thiên thần nội y” xinh đẹp này tiếp tục hẹn hò cùng nam ca sỹ đồng hương Joe Jonas, người từng là bạn trai của Taylor và đã chia ta nữ ca sĩ này chỉ bằng cuộc điện thoại kéo dài 27 giây. Tuy nhiên chỉ sau nửa năm yêu nhau, cặp đôi nổi tiếng này cũng chính thức tan rã vì “chẳng thể sắp xếp thời gian dành cho nhau”.

Một người bạn của Joe từng tiết lộ với báo giới rằng “Lý do họ đường ai nấy đi là vì lịch làm việc bận rộn của cô ấy. Gigi nói với Joe rằng sự nghiệp khiến cô ấy không thể duy trì mối quan hệ, rằng cô ấy không có thời gian ở bên cạnh anh ấy”. Có thể nói năm ngoái là đỉnh cao sự nghiệp của nữ người mẫu này khi cô chính thức gia nhập gia đình Victoria’ Secrets với những hợp đồng trình diễn béo bở.

.

Taylor Swift – Gigi Hadid: Những cô gái "xui xẻo" trong tình yêu 1

Gigi từng có thời gian hẹn hò cùng Joe Jonas – bại trai cũ của Taylor

Chỉ vài tuần sau khi chia tay Joe, Gigi Hadid tiếp tục gây nhiều tranh cãi khi nhanh chóng hẹn hò cùng Zayn Malik, cựu thành viên nhóm nhạc lừng danh One Direction. Gigi tìm đến người mới nhanh đến mức Joe phải thốt lên rằng “Tôi hoàn toàn bất ngờ khi biết Gigi và Zayn đã là một cặp. Tôi vẫn đinh ninh rằng Gigi sẽ không hẹn hò ai một thời gian lâu sau khi chúng tôi chia tay, vì cô ấy bảo không có thời gian dành cho tình yêu cơ mà”.

Chuyện tình này từng bị cư dân mạng phản pháo dữ dội khi cho rằng người đẹp 21 tuổi này không thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Từng có ý kiến chê bai rằng “Hãy tập cách catwalk tốt thay vì cứ 2 tuần lại hẹn hò bạn trai mới”. Đáp lại, Gigi khẳng định cô chỉ hẹn hò với 3 người đàn ông trong vòng 3 năm qua.

.

Taylor Swift – Gigi Hadid: Những cô gái "xui xẻo" trong tình yêu 2

Cặp đôi Gigi Hadid – Zayln Malik thuở còn mặn nồng

Gigi Hadid mới công khai hẹn hò với Zayn Malik vào tháng 11.2015 và đã nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi “hot” nhất Hollywood. Tuy nhiên chỉ sau 7 tháng yêu đương mặn nồng, nam ca sĩ điển trai và người mẫu Gigi Hadid đã chính thức nói lời chia tay.

Mối quan hệ của Gigi và Zayn đã gặp trục trặc từ nhiều tháng qua. Một nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi cứ cãi nhau, chia tay rồi làm lành. Mãi cho đến vài hôm trước, khi mọi thứ đã không thể cứu vãn, họ chính thức thông báo “đường ai nấy đi”. Đặc biệt trước khi mối quan hệ kết thúc, hai người nhiều lần tránh mặt nhau. Gigi vẫn thường xuyên liên lạc với Zayn và nói rằng cô đang rất nhớ anh.

.

Taylor Swift – Gigi Hadid: Những cô gái "xui xẻo" trong tình yêu 3

Gigi Hadid đăng tải dòng cảm xúc “Em yêu anh” ngay trong ngày thông báo chia tay

Liệu ngày mai cặp đôi này có quay về bên nhau không vẫn là điều chưa thế biết tuy nhiên hiện tại cả Gigi Hadid cùng cô bạn của mình Taylor đều đang rất buồn sau hai cuộc chia tay đình đám. Ngày hôm qua họ đã dành thời gian để gặp và an ủi lẫn nhau. Nhiều người cho còn cho rằng chính vì chơi chung “hội bạn thân của Taylor Swift” nên nữ siêu mẫu Gigi Hadid cũng ít nhiều bị ảnh hưởng bởi “sự xui xẻo trong tình cảm” của nữ ca sĩ 26 tuổi này.

.

Gigi Hadid là một người bạn lâu năm của Taylor Swift

Hội bạn thân của Taylor Swift

Một người bạn của hai người còn hài hước nói rằng “Chúng tôi thật sự biết ơn khi họ đều chia tay cùng lúc, đau khổ cùng nhau sẽ giúp cho cả hai bớt cô đơn hơn rất nhiều. Thậm chí tình bạn của họ sẽ khắng khít hơn bao giờ hết”. Trước đó, Gigi cho biết cô hy vọng tình bạn với Taylor và các sao nữ khác như Selena Gomez, Cara Delevingne, Karlie Kloss có thể truyền cảm hứng cho nữ giới. “Chúng tôi muốn được biết đến như là một nhóm các cô gái tử tế và mạnh mẽ chứ không phải chỉ dựa dẫm vào nhau để nổi tiếng.”

.

Gigi Hadid và Taylor Swift vui vẻ bên bạn trai

Taylor Swift và Gigi Hadid từng có cuộc hẹn hò đôi đầy lãng mạn

.

Taylor Swift và Gigi Hadid cùng an ủi lẫn nhau sau chuyện buồn tình cảm

Taylor Swift gặp gỡ Hadid vào hôm qua sau chuyện buồn tình cảm

__

Xem thêm

Chuyện tình dài nhất của Taylor Swift cũng đã tan vỡ

Đôi chân triệu đô của cô nàng ca sĩ Taylor Swift 

Bí quyết mặc đẹp theo phong cách New York của Gigi Hadid

Nhóm thực hiện
Tạp chí Phái Đẹp ELLE

Tổng hợp: Hollywood Life/ ET Online

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more