Bộ sưu tập thời trang Dior Cruise 2017

Đăng ngày:

Cuộc hành trình từ Paris đến cung điện Blenheim nơi diễn ra bộ sưu tập thời trang Cruise 2017 là khởi đầu của NTK Lucie Meier và Serge Ruffieux, dẫn đầu đội ngũ sáng tạo mới Dior.

Được biết đây là lần thứ 3 Dior chọn cung điện Blenheim, vùng Oxfordshire, Anh quốc để ra mắt bộ sưu tập của mình từ sau lần đầu vào năm 1954 và lần thứ hai năm 1958 cho đến nay. Có lẽ chính vì những cảm xúc gợi nhớ hoài niệm và truyền thống của thương hiệu mà ý tưởng chính của bộ sưu tập thời trang lần này đó là xã hội và văn hoá sau những năm chiến tranh. Không chỉ dừng ở đó, bộ đôi NTK Lucie Meier và Serge Ruffieux đã thổi vào một luồng gió mới với tinh thần phóng khoáng, thích phiêu lưu và không ngừng chuyển động dành cho các bộ trang phục trong bộ sưu tập thời trang Cruise 2017 lần này.

.

Bộ sưu tập thời trang Dior Cruise 2017 Cung điện Blenheim, Oxfordshire, Anh

Cung điện Blenheim, Oxfordshire, Anh

 .

Bộ sưu tập thời trang Dior Cruise 2017 Bộ đôi NTK Lucie Meier và Serge Ruffieux

Bộ đôi NTK Lucie Meier và Serge Ruffieux

Đối lập với bối cảnh đầy tính lịch sử và hùng vĩ của quanh cảnh xung quanh, các bộ trang phục dường như được pha một chút tính khác biệt và phá cách của giới trẻ. Những chiếc áo tay phồng, dây kéo không đối xứng, những chiếc quần da dáng lửng hay những chiếc khăn được trưng dụng như một chiếc vòng tay. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí mới lạ, khác hẳn với hình ảnh những nàng thơ mang trong mình một thần thái đoan trang, thuần khiết và tinh tế mà Raf Simon đã tạo nên trong suốt gần 4 năm gắn bó với Dior. Bên cạnh những thiết kế mới lạ và phá cách, những chiếc áo khoác dáng dài đặc trưng của Dior lại một lần nữa xuất hiện trên sàn diễn trong bộ sưu tập thời trang với một phiên bản mới và cá tính hơn khi kết hợp cùng với những đôi ankle bốt đế mạ vàng ấn tượng.

\

Bóng dáng của những quý cô người Anh khoác trên mình những bộ trang phục silhouette được thiết kế khéo léo bởi những NTK người Pháp đã mang đến một cảm giác mới lạ nhưng thú vị cho người xem. Từ những chân váy lụa cho tới những chiếc áo vải tweed đậm chất Dior, tất cả đã tạo nên một bầu không khí hồi niệm những giá trị truyền thống khó quên của nhà mốt Christian Dior.

Một số khách mời tham dự sự kiện:

.

Bộ sưu tập thời trang Dior Cruise 2017 3

Eva Herzigova, Kate Mara và Emma Roberts

.

Bộ sưu tập thời trang Dior Cruise 2017 2

Chiara Ferragni

.

Bộ sưu tập thời trang Dior Cruise 2017 1

Kate Beckinsale

__

Xem thêm:

BST Thời trang Dior Xuân-Hè 2016: Chất thơ thuần khiết

BST thời trang Dior Resort 2016

BST Dior Haute Couture Xuân-Hè 2016

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

Ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more