Tiệc trưa Sunday Brunch hoàn toàn mới tại Opera

Đăng ngày:

Hãy đến và khám phá tiệc trưa Sunday Brunch hấp dẫn với các loại hải sản nhập khẩu như tôm hùm và hàu Canada cũng như thưởng thức không gian ấm cúng và dịch vụ hàng đầu tại nhà hàng Opera.

Tiệc trưa Sunday Brunch

Tiệc trưa Sunday Brunch

Chủ nhật tuần này, hãy đưa gia đình và bạn bè của bạn đến nhà hàng Opera để thưởng thức tiệc trưa Sunday Brunch nhé. Bên cạnh những món Ý hảo hạng đã làm nên tên tuổi của Opera, bạn có thể chiêu đãi bản thân với bộ sưu tập các món hải sản tươi ngon được chế biến theo đúng sở thích của mình. Có thể điểm qua ở đây như cá chẽm, tôm sú, hàu Canada, cua hoàng đế và cua tuyết từ Alaska, các loại cá từ Nhật Bản và cá tuyết đen từ Alaska. Đặc biệt nhất trong thực đơn lần này chính là món tôm hùm Canada tươi ngon.

.

Món tiramisu trứ danh

Món tiramisu trứ danh

Khi thưởng thức tiệc trưa Sunday Brunch tại nhà hàng Opera, bạn không thể bỏ qua quầy tráng miệng hấp dẫn với những món ngọt tiêu biểu như tiramisu, bánh choux, lollipop, bánh tart trái cây và dâu tây tươi rói.

.

Nhà hàng Opera với không gian ấm cúng, sang trọng

Nhà hàng Opera với không gian ấm cúng, sang trọng

Nhà hàng Opera có không gian ấm áp và gần gũi với ánh sáng mặt trời ấm áp và khu vườn mở tươi xanh. Với dịch vụ chu đáo hàng đầu, nhà hàng Opera đã sẵn sàng mang đến cho bạn tiệc trưa Sunday Brunch vô cùng hấp dẫn vào mỗi Chủ nhật hàng tuần.

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more