Các câu hỏi thường gặp về cuộc thi ”Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”

Đăng ngày:

Với phần thưởng cao nhất là một chuyến du lịch đến thăm đất nước mặt trời mọc, thẻ mua sắm Takashimaya Rose Gift Card trị giá 20.000.000 đồng và 10.000.000 đồng cùng nhiều phần quà đậm nét truyền thống Nhật Bản, cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya” đã nhận được rất nhiều thắc mắc chỉ sau khi thông tin về cuộc thi được công bố một thời gian ngắn. Để hỗ trợ người dự thi trong quá trình tham gia, dưới đây là phần giải đáp cho một số câu hỏi phổ biến.

Tôi tham gia cuộc thi với tác phẩm là tranh khắc gỗ được không? Thí sinh có thể tham gia cuộc thi dưới những thể loại cụ thể nào? (Thanh Tuyến, Quận 1, TP. HCM)

Trả lời:

Theo thể lệ, người dự thi có thể nộp tác phẩm dự thi là tranh vẽ, gồm sứ, nhiếp ảnh, thiết kế thời trang hay các hình thức nghệ thuật có thể trưng bày khác với chủ đề Hoa Hồng Takashimaya. Ở trường hợp của bạn, tranh khắc gỗ là một hình thức hợp lệ. Tuy nhiên, tác phẩm của bạn phải đảm bảo yêu cầu về chủ đề và có kích thước tối thiểu 20 x 10 x 10 cm để có thể trưng bày.

Cuoc thi cam tac hoa hong Takashimaya

Tôi rất tâm huyết với cuộc thi và dành nhiều công sức để tạo nên một bộ trang phục khá công phu. Do thời gian chuẩn bị tương đối dài, tôi rất lo không biết mình có chuẩn bị kịp tiến độ của cuộc thi hay không? (Trần Hùng, Quận Tân Bình, TP.HCM)

Trả lời:

Cuộc thi chia ra thành thành 8 tuần thi với thời hạn nhận bài dự thi kéo dài từ 30/05/2016 đến ngày 25/07/2016. Bạn có thể nộp ảnh dự thi ngay từ bây giờ để có cơ hội tranh giải thưởng tuần ngay trong những tuần đầu. Đối với những tác phẩm cần nhiều thời gian chuẩn bị, bạn nên lên kế hoạch và tìm phương án phù hợp để đảm bảo thời hạn đến những tuần cuối cùng của cuộc thi.

Đối với những tác phẩm công phu cần nhiều thời gian chuẩn bị, bạn nên lên kế hoạch và tìm phương án phù hợp để đảm bảo thời hạn đến những tuần cuối cùng của cuộc thi.

Sau khi hoàn thành, tôi nộp tác phẩm dự thi đến BTC bằng cách nào? Có những lưu ý gì về tác phẩm dự thi không? (Kim Chi, NVVP tại TP.HCM)

Trả lời:

Để tham gia cuộc thi, bạn không cần phải trực tiếp nộp tác phẩm đến BTC mà chỉ cần chụp ảnh và đăng tải ảnh chụp tác phẩm dự thi tại địa chỉ http://www.camtac-hoahong.com và thực hiện theo hướng dẫn.

Về vấn đề tác quyền, tác phẩm dự thi phải là thiết kế đầu tiên, không sao chép. Khi tham gia cuộc thi, người dự thi được xem là đã đồng ý cho phép Takashimaya toàn quyền sử dụng tác phẩm cho các mục đích truyền thông. Đặc biệt, các tác phẩm dự thi lọt vào vòng chung kết sẽ được trưng bày tại không gian triển lãm văn hóa đẳng cấp tại trung tâm thương mại Takashimaya. Do đó, để có cơ hội tỏa sáng tại chương trình triển lãm này, bạn cần bảo quản tác phẩm cẩn thận sau khi nộp ảnh dự thi để nộp trực tiếp cho BTC khi có yêu cầu.

.

Cơ hội khám phá đất nước Nhật Bản xinh đẹp cho người tham dự cuộc thi

Cơ hội khám phá đất nước Nhật Bản xinh đẹp cho những người tham gia cuộc thi

Theo tôi được biết, cuộc thi quy tụ rất nhiều tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau. Như vậy, ban tổ chức lấy tiêu chí nào để đánh giá và chấm điểm các tác phẩm dự thi? (Lưu Thủy, 25 tuổi, họa sĩ , quận 3, TP.HCM)

Trả lời:

Các tác phẩm sẽ được chấm điểm dựa trên 3 tiêu chí:

– Ý tưởng: sự sáng tạo trong ý tưởng, thông điệp của tác phẩm (10 điểm).

– Cách thức thực hiện: cách thức thực hiện tác phẩm, chất liệu, mức độ độc đáo của tác phẩm (10 điểm)

(*) Hình thức thực hiện tác phẩm càng độc đáo, mới lạ sẽ dành được điểm cao trong tiêu chí chấm điểm của cuộc thi.

– Bình chọn của khán giả: Mỗi tuần, 3 người dự thi có số lượng bình chọn cao nhất sẽ được cộng điểm vào tổng điểm của mình.

Cụ thể là:

+ Người dự thi có lượt bình chọn trong tuần cao nhất: 3 điểm

+ Người dự thi có lượt bình chọn cao thứ 2: 2 điểm

+ Người dự thi có lượt bình chọn cao thứ 3: 1 điểm

.

BGK của cuộc thi (từ trái qua): anh Đinh Tuấn Anh, anh Dzũng Yoko, anh Nguyễn Danh Quý

BGK của cuộc thi (từ trái qua): anh Đinh Tuấn Anh, anh Dzũng Yoko, anh Nguyễn Danh Quý

Bạn đã sẵn sàng thăng hoa ý tưởng cùng “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”?

Cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya” do thương hiệu Takashimaya tổ chức nhân dịp khai trương TTTM Takashimaya đầu tiên của Đông Nam Á tại TP.HCM. Thể lệ cuộc thi mở rộng cho mọi lĩnh vực nghệ thuật xoay quanh chủ đề hoa hồng, biểu tượng của thương hiệu Takashimaya. Hình ảnh hoa hồng là đại diện cho sự niềm nở với khách hàng, phong cách lịch thiệp, quý phái và được nhiều người yêu mến. Cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo dựa trên cảm hứng này. Điều làm nên sự thú vị, mới lạ của cuộc thi là thể lệ mở rộng cho mọi lĩnh vực nghệ thuật như tranh vẽ, đồ gốm, mô hình, thiết kế thời trang…

Trên đây là phần giải đáp những thắc mắc thường gặp về cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”. Hiện nay, chương trình vẫn đang tiếp nhận những câu hỏi và sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể gửi về địa chỉ email hotro@camtac-hoahong.com hoặc liên hệ đường dây nóng: 093.821.4521

Đăng kí dự thi và tìm hiểu thêm về thông tin thể lệ tại địa chỉ http://www.camtac-hoahong.com

Xem thêm

“Cảm tác hoa hồng Takashimaya” – Lời chào ấn tượng từ Nhật Bản

Những phiên bản hoa hồng khiến bạn phải trầm trồ không ngớt

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more