Hình ảnh hậu trường Bridal Spring Fashion Week 2017

Đăng ngày:

Hậu trường Tuần lễ thời trang cưới Bridal fashion week 2017 đã khắc họa những khoảnh khắc đáng yêu, gần gũi nhưng cũng đầy mơ mộng của thế giới đằng sau cánh gà.

Hình ảnh hậu trường Bridal Spring Fashion Week 2017

Tuần lễ thời trang cưới Bridal Spring Fashion Week 2017 thực sự là một bữa tiệc lớn dành cho giới thời trang cưới nói riêng và ngành thời trang nói chung bởi sự tham gia của các thương hiệu váy cưới trứ danh từ Marchesa, Houghton, Naeem Khan, Reem Acra, Carolina Herrera,… đến Oscar de la Renta.

Đến với Bridal Spring Fashion Week 2017 (BFW 2017), các tín đồ thời trang sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới được thiết kế khéo léo, ôm sát đường cong cơ thể, khoe vẻ đẹp tinh tế, đầy nữ tính của người phụ nữ. Đặc biệt, thương hiệu Carolina Herrera còn cho ra mắt mẫu áo cưới pant suit vô cùng thanh lịch và độc đáo, mang đến cho khách hàng thêm sự lựa cho mới lạ trong hàng trăm thiết kế áo cưới được trình làng tại BFW 2017.

Để có được những phút giây thăng hoa trên runway của người mẫu, đội ngũ hậu trường của show diễn này đã không tiếc công chuẩn bị từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo từ phía hậu trường, những sải chân của các siêu mẫu mới có thể được thực hiện trong trạng thái hoàn hảo nhất. Tuy vậy, hình ảnh hậu trường của show diễn áo cưới lớn nhất trong năm không chỉ có những giờ phút căng thẳng mà còn bao gồm cả những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Cùng ELLE khám phá hậu trường của Bridal Spring Fashion Week 2017 nhé!

\ Thương hiệu HoughtonThương hiệu Houghton Thương hiệu HoughtonThương hiệu Houghton Thương hiệu HoughtonThương hiệu Houghton Thương hiệu HoughtonThương hiệu Houghton Thương hiệu MarchesaThương hiệu Marchesa Thương hiệu MarchesaThương hiệu Marchesa Hình ảnh hậu trường từ Bridal Spring Fashion Week 2017 - ellevietnam 10
Hình ảnh hậu trường từ Bridal Spring Fashion Week 2017 - ellevietnam 10Hình ảnh hậu trường từ Bridal Spring Fashion Week 2017 - ellevietnam 10<br data-lazy-src=

__

Xem thêm:

6 xu hướng váy cưới đẹp 2016

Chọn váy cưới đẹp theo từng dáng người

Bí quyết trang điểm cô dâu đẹp

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

Ảnh: Alyssa Greenberg

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more