Ngày của cha – Bố là tình nhân kiếp trước của con

Đăng ngày:

Nhân ngày của cha đặc biệt, ELLE muốn gửi đến bạn một bài viết đầy xúc cảm về tình cha con. Và rằng, tình nhân kiếp trước của con gái chính là cha…

Có vẻ hơi ưu ái cho những ông bố có con gái, nhưng các anh cứ thử có một cô con gái đi mà xem, các anh sẽ trở nên thật đáng tin cậy và vững chắc. Vì vậy mà Ngày của cha càng thêm ý nghĩa.

.

Ngày của cha- Tình nhân kiếp trước của con, bố thực sự là một báu vật 5

Các anh cứ thử có một cô con gái đi mà xem, các anh sẽ trở nên thật đáng tin cậy và vững chắc

Tôi đã mất bố và trong tôi còn đọng lại rất nhiều cảm xúc, nhiều kỉ niệm, nhiều hối lỗi,… Tôi cũng không biết làm gì để bù đắp cho những cảm xúc ấy ngoài việc để nó cứ vẩn vương trong đầu. Tôi vẫn phải sống, vẫn phải tiếp tục những việc còn dang dở nhưng chắc chắn những cảm xúc, những kỉ niệm đó sẽ luôn bên cạnh và nhắc nhở tôi, đặc biệt là trong Ngày của cha.

.

Ngày của cha- Tình nhân kiếp trước của con, bố thực sự là một báu vật 2

Những cảm xúc, những kỉ niệm về bố sẽ luôn bên cạnh và nhắc nhở tôi.

Tôi còn nhớ ngày bố dắt tay tôi vào lễ đường, tôi thậm chí không quan tâm đến cảm xúc của bố khi lần đầu tiên bố tham dự lễ cưới trong vai trò là bố của cô dâu. Khi bố dắt tôi đến cạnh chú rể của tôi, tôi thậm chí đã vội vàng buông tay bố ra để cầm lấy tay anh ấy và không quay nhìn bố dù chỉ một lần, có lẽ lúc đó bố rất lúng túng vì không biết phải làm gì tiếp theo, hay dặn dò gì con rể của mình. Và cứ như vậy, tôi ít khi quan tâm đến cảm xúc của bố, cho đến ngày hôm nay. Những điều tôi còn vương vấn nhất chính là cảm giác hối hận khi mình không thể làm khác đi và không có thời gian để bên cạnh bố nhiều hơn. Tôi hy vọng, tất cả những cô gái, dù đã trưởng thành hay không, hãy nghĩ về bố mình, dành thời gian cho bố nhiều hơn một chút nữa chứ không chỉ riêng trong Ngày của cha.

.

Ngày của cha- Tình nhân kiếp trước của con, bố thực sự là một báu vật 6

Ngày bố dắt tay tôi vào lễ đường, tôi thậm chí không quan tâm đến cảm xúc của bố khi lần đầu tiên bố tham dự lễ cưới trong vai trò là bố của cô dâu.

Và tôi hy vọng, cô con gái nhỏ của mình cũng vậy. Tôi nghĩ, ít nhất mình vẫn còn ở đây để chứng kiến cô gái nhỏ ấy lớn lên trong vòng tay bố như thế nào. Nếu sau này cô gái ấy có lỡ vì mải mê với những cuộc vui chơi, hay có lỡ đau khổ vì một chàng trai nào đó, tôi cũng sẽ cố gắng ở bên cạnh để nhắc nhở cô ấy rằng, cô ấy vẫn còn có một người đàn ông cao lớn, bao dung và yêu cô ấy vô điều kiện.

Những ngày tháng chứng kiến người đàn ông của tôi chăm chút cho cô con gái nhỏ tôi mới cảm thấy mối duyên nợ từ kiếp trước đó lớn đến thế nào. Cái cách mà anh ấy để mắt đến con và sẵn sàng mắng vợ khi trót lơ đễnh để con đau đôi khi khiến tôi cảm thấy mình như người thừa vậy. Trước khi cô gái nhỏ ấy ra đời, tôi đã từng có lần dỗi hờn anh ấy vì nghĩ rằng biết tin tôi mang bầu bé gái anh ấy không vui. Nhưng có một điều tôi chắc chắn rằng, những gì mà tôi trải nghiệm khi lần đầu tiên làm mẹ chưa là gì so với việc có một cô con gái nhỏ của anh ấy.

.

Ngày của cha- Tình nhân kiếp trước của con, bố thực sự là một báu vật 4

Nhưng có một điều tôi chắc chắn rằng, những gì mà tôi trải nghiệm khi lần đầu tiên làm mẹ chưa là gì so với việc có một cô con gái nhỏ của anh ấy.

Nếu sau này cô gái nhỏ của chúng tôi có không để tâm đến việc bố cô ấy hạnh phúc thế nào khi được chứng kiến cô ấy chào đời mà cãi vã với bố, làm bố cô ấy buồn, thậm chí nói ghét bố cô ấy, thì tôi cũng sẽ vẫn ở đây để cảnh báo cô ấy rằng, dẫu sao thì, sau này con rất dễ lấy phải người chồng giống như bố của con. Bởi vì chân lý ấy đã được chứng minh, ít nhất là với tôi. Và tôi sẽ kể cho cô ấy nghe về thời thơ ấu của tôi, tôi đã từng làm những việc có lỗi với ông ngoại cô ấy, thậm chí còn tự hứa sẽ không lấy một người chồng giống ông, cho đến khi tôi nghe được những lời trầm trồ của các cô bạn rằng tại sao chú rể của tôi lại giống bố vợ đến vậy.

Có ai đó đã nói rằng, nếu đã trải qua nỗi đau khi mất đi người thân yêu thì bạn mới cảm thấy cuộc đời này thật đáng sống biết bao. Tôi đã suy sụp nhiều khi ba không còn ở lại với chúng tôi, nhưng mỗi ngày, khi chứng kiến mối nhân duyên truyền kiếp của hai bố con, tôi lại càng có thêm động lực, để chờ cô ấy lớn lên, để nói với cô ấy rằng, tình nhân kiếp trước của con, ông ấy chính là báu vật.

.

Ngày của cha Tình nhân kiếp trước của con, bố thực sự là một báu vật 1

Tình nhân kiếp trước của con, ông ấy chính là báu vật

__

Xem thêm:

Gia đình vợ chồng bình đẳng: Đã tới thời của các cặp đôi cùng tiến?

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của phụ nữ hiện đại

Những câu nói hay về gia đình hạnh phúc

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more