Cơn lốc mùa hè ELLE Shopping Fun – HCM 2016

Đăng ngày:

Mùa hè phải là mùa dịch chuyển, mùa của sự tươi mới, mùa của cảm hứng căng tràn như trái chín tứa nước ngọt ngào.

Thay vì ở nhà “cố thủ” để bảo vệ túi tiền và bỏ lỡ biết bao nhiêu xu hướng mới, bao nhiêu deal hấp dẫn và cơ hội gặp gỡ bạn bè thì cô gái ELLE chọn hòa mình vào cơn lốc mùa Hè theo cách thật thông minh!

Kinh nghiem mua sam thong minh elle vn 03

Mua sắm không bao giờ là sự lãng phí, nếu bạn biết làm đúng cách. Sao phải đợi đến khi bạn cần, bạn sẽ tiếc biết bao khi phải mua đồ nguyên giá, hoặc sao phải đi săn lùng giảm giá ở nước nào với bao công sức tiền bạc, nếu như có thể mua ngay tại Việt Nam với mức giá tương đương hoặc rẻ hơn. “Hàng hiệu” và “giá mềm” dường như là hai khái niệm khó có thể song hành. Thế nhưng, vì bạn, ELLE có thể làm được điều kỳ diệu đó.

Hãy nhắm mắt lại tưởng tượng một không gian sang trọng, tràn ngập hàng hiệu chọn lọc với mức giá giảm tới 50%, chưa kể vô số dịch vụ như được kiến tạo dành riêng cho bạn và hoàn toàn miễn phí. Nghĩ tới từ khoá “thời trang”, bạn có thể thấy những thương hiệu tưởng chừng như không bao giờ sale như Lacoste, Michael Kors, Marc By Marc Jacobs, Emporio Armani, DKNY, Fossil, Diesel, Adidas … Lướt qua từ khoá “làm đẹp”, bạn sẽ chìm đắm trong Yves Rocher, Vichy, E.L.F, The Body Line… Chưa kể, bạn còn có cơ hội ủng hộ nhà thiết kế Việt và hàng Việt Nam chọn lọc như Chung Thanh Phong, Vincent Doan, Cocosin, Cincinnati… và các thương hiệu phong cách sống lừng danh như Elite,  CARLTON,  7 FOR ALL MANKIND,  KAMILIANT… Nào hãy mở mắt ra, “thiên đường” đó không chỉ có trong mơ mà là sự thật tại ELLE SHOPPING FUN 2016!

ELLE shopping fun elle vietnam 2016 01

Giá mềm giảm tới 50% là chưa đủ, bạn còn là thượng khách với đặc quyền được giảm thêm 5% với thẻ từ cả 5 ngân hàng Samcombank, VP bank, TP bank, Eximbank, Techcombank. Hơn thế nữa, bạn còn được rút thăm trúng thưởng dành cho hóa đơn mua hàng trên 1 triệu đồng nữa đấy. Và đương nhiên, khi đến tham dự bạn sẽ được tặng ngay 500.000 đồng để mua sắm tại chương trình. Tất cả để làm con đường thiên lý đến với “bảo vật” của bạn muôn phần êm ái.  Còn chờ gì nữa, hãy lên chiến lược shopping và sẵn sàng fun hết mình trong cơn lốc mùa Hè thôi!

.

Đến với ngày hội mua sắm ELLE Shopping Fun để có cơ hội mang về cho mình những sản phẩm cao cấp với mức giá ưu đãi.

Đến với ngày hội mua sắm ELLE Shopping Fun để có cơ hội mang về cho mình những sản phẩm cao cấp với mức giá ưu đãi.

“Đừng quên đăng ký tham gia chương trình ELLE Shopping Fun HCM 2016 – Sự kiện giảm giá hàng hiệu lớn nhất mùa Hè 2016 – tại: http://elle.vn/shopping-fun để sở hữu Mã code cho riêng mình. 100% khách đăng ký online và đến tham quan mua sắm tại sự kiện đều nhận được set voucher 500. 000 đồng và quà tặng xinh xắn từ ELLE.

Mã code còn được dùng để quay số trúng thưởng 100% quà tặng khi có hóa đơn từ 1.000.000 đồng tại sự kiện. Sự kiện diễn ra từ 9AM – 9PM, 2-3/7/2017, tại Pullman Saigon Center, 148 Trần Hưng Đạo, TP. Hồ Chí Minh”.

Xem thêm

4 kinh nghiệm mua sắm dành cho các tín đồ nghiện shopping

Những gợi ý hữu ích khi shopping thời trang hàng hiệu

Các marketer khiến phụ nữ tiêu tiền shopping thế nào?

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more