5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng

Đăng ngày:

Sơ mi trắng là món đồ cơ bản dường như mọi người đều sở hữu ít nhất 1 chiếc. ELLE sẽ gợi ý 5 cách phối đồ để chiếc sơ mi của bạn luôn luôn “mới”.

Không chỉ là món đồ độc quyền của các chàng trai, sơ mi trắng còn là trang phục không thể thiếu của phái yếu. Nhất là những cô nàng công sở bởi kiểu dáng đơn giản và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác mà vẫn đem lại vẻ đẹp rạng ngời, tinh khôi cho người mặc.

Nhưng liệu bạn đã biết cách làm mới chúng với bí quyết làm đẹp bằng những kiểu mix & match độc đáo để trông vừa thời trang lại vừa trẻ trung, thanh lịch nơi công sở chưa? Hãy cùng đến với 5 kiểu biến tấu sáng tạo với sơ mi trắng giúp bạn gái biến hóa đa phong cách, cực kỳ ấn tượng lại hợp xu hướng thời trang nhé.

1. Áo sơ mi trắng kết hợp với quần jeans

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần jeans

Cặp đôi này chính là bạn thân của nhau, tạo nên phong cách cực kì năng động và lịch sự cho hầu hết mọi phụ nữ. Bạn có thể chọn bất cứ kiểu áo sơ mi nào để kết hợp với những chiếc quần jeans.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng 2

Chỉ cần tuân theo nguyên tắc, nếu áo sơ mi dáng cổ điển, nên mặc với quần jeans dáng cổ điển. Nếu không muốn sơ vin, bạn có thể để áo ra ngoài quần, nhưng nên mặc quần jeans xắn gấu và mix cùng giày cao gót để trông không bị thấp bé.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng

Nếu muốn thay đổi, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi high low trắng (vạt áo đằng sau dài hơn vạt áo đằng trước) và sơ vin vạt trước, buông vạt sau nếu muốn có vẻ ngoài thời thượng.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng

2. Áo sơ mi trắng kết hợp với legging

Áo sơ mi trắng kết hợp với legging

Với ưu điểm vô cùng thoải mái và giúp cho đôi chân thêm thon thả, legging luôn được các nàng cực kì ưu ái khi phối cùng những chiếc áo sơmi trắng oversize dáng dài.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng

Việc mix cùng những chiếc áo trắng có chiều dài qua vòng 3 là cách phổ biến nhất với legging. Bạn nên cân nhắc để chọn lựa chiếc áo có độ dài phù hợp với tỉ lệ cơ thể.

5 kiểu biến tấu độc đáo với áo sơ mi trắng kết hợp với legging

Đừng chọn chiếc áo quá dài nếu như bạn có thân hình nhỏ nhắn. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng và đôi chân thon dài bởi kiểu trang phục này không dành cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng áo sơ mi trắng kết hợp với legging

Ngoài ra, bạn nên chọn giày cùng màu với legging để tạo cảm giác chiều cao của mình được cải thiện rõ rệt hơn.

3. Áo sơ mi trắng kết hợp với mini skirt

Áo sơ mi trắng kết hợp với mini skirt

Trong môi trường công sở, quy định về trang phục không được thoải mái và nhiều khi hơi gò bó. Đó là lý do việc mặc đồ “kín cổng cao tường” gần như bắt buộc với các phụ nữ trẻ.

Biến tấu độc đáo với sơ mi trắng kết hợp với mini skirt

Có thể lúc đầu sẽ hơi nhàm chán, nhưng nếu khéo léo biến hóa với các kiểu chân váy và áo sơ mi màu trắng, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra vẻ tinh tế và lịch thiệp không hề tẻ nhạt một chút nào.

 Áo sơ mi trắng kết hợp với mini skirt biến tấu độc đáo với sơ mi trắng

Tùy theo vóc dáng cũng như sở thích mà bạn có thể chọn lựa độ dài chân váy cho phù hợp. Váy ngắn giúp bạn cao hơn còn váy dài ôm sát lại tôn lên đường cong một cách tinh tế và quyến rũ.

 Áo sơ mi trắng kết hợp với mini skirt biến tấu độc đáo với sơ mi trắng

Nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể chọn kết hợp áo trắng cùng những chiếc chân váy màu đậm hoặc có in họa tiết sắc màu rực rỡ.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng 13

4. Áo sơ mi trắng kết hợp với áo khoác blazer

Đây là cách đánh lừa thị giác giúp bạn thu hút đối phương nhìn vào những điểm nhấn bạn tạo ra mà quên đi khiếm khuyết của bạn.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng 14

Thông thường các bạn nên tạo điểm nhấn bằng các phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, dây chuyền, hay đội mũ…

Tuy nhiên, để trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể thử sức với phong cách Layering. Nhấn nhá bằng cách mặc nhiều quần áo lên người tạo thành các lớp để lộ ra ngoài. Đơn giản như việc bạn khoác một chiếc áo khoác blazer ra ngoài chiếc sơ mi màu trắng bạn mặc. Với bộ đôi này, bạn hoàn toàn có thể mặc đi dạo phố hay đến công sở đều được.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng 15

Ngoài các loại blazer màu sắc truyền thống như đen, trắng, ghi, những tông màu mới như pastel đi cùng sắc trắng sẽ tạo nên diện mạo ngọt ngào hơn cho bạn.

5. Áo sơ mi trắng kết hợp với quần baggy

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng 16

Chưa bao giờ những mẫu quần vải trở nên lỗi thời với các nữ công sở. Có khác chăng chỉ là một chút kiểu dáng và màu sắc thay đổi giữa các mùa.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng 17

Nếu bạn sở hữu một chiếc quần baggy hay quần ống rộng đang là hot item của năm nay, bạn có thể hoàn toàn tự tin về khoản ăn mặc của mình.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng 18

Với đặc trưng phần hông hơi phồng, phần dưới ôm chân, những chiếc áo sơ mi màu trắng đơn giản hơi ôm người kết hợp với giày cao gót mũi nhọn quả thực rất tinh tế.

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng 19

Nhưng để thêm phần ấn tượng, hãy thử nhấn nhá với gilet dáng blazer cá tính và một vài phụ kiện bắt mắt xem sao nhé!

5 kiểu biến tấu độc đáo với sơ mi trắng 20

__

Xem thêm:

Mặc áo sơ mi nữ đẹp như Taylor Swift 

Các cách phối áo sơ mi nữ đẹp

Sao Hollywood biến hóa phong cách với áo sơ mi denim

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more