KS Metropole Hà Nội nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ

Đăng ngày:

Ngày 04/06/2016, khách sạn Metropole Hà Nôi đã vinh dự trở thành khách sạn duy nhất nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

khách sạn metropole hà nội đón nhận bằng khen củ thủ tướng chính phủ-1

Hình ảnh tại buổi lễ.

Ngày 4 tháng 6 vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp gỡ và trao tặng Bằng khen cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu của Hà Nội. Giải thưởng là sự ghi nhận thành tích xuất sắc của các doanh nghiệp này đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong những năm vừa qua, đặc biệt là những đóng góp tích cực trong năm 2015.

Khách sạn Metropole Hà Nội tự hào là khách sạn duy nhất vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý này, góp phần khẳng định tên tuổi của khách sạn Metropole là một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam.

Được xây dựng từ năm 1901, khách sạn Metropole Hà Nội nhanh chóng trở thành chốn giao lưu của giới quý tộc Hà thành, là điểm dừng chân quen thuộc của du khách khắp nơi trên thế giới trong đó có nhiều nguyên thủ quốc gia, chính trị gia, văn nghệ sĩ, ….

Khách sạn Metropole Hà Nội là khách sạn đầu tiên ở Việt Nam được vinh danh trong danh sách các khách sạn tốt nhất thế giới của tạp chí Mỹ danh tiếng Travel+Leisure, Condé nast Traveller,  và tạp chí Hồng Kông Business Traveller Asia Pacific…

_____

Xem thêm

Khai trương khách sạn Pan Pacific đầu tiên tại Việt Nam

Ưu đãi ẩm thực tại khách sạn Sheraton Hà Nội

Ưu đãi mùa Hè tại khách sạn Movenpick Hà Nội

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more