Alexa Chung ra mắt thương hiệu thời trang ALEXACHUNG

Đăng ngày:

Alexa Chung – fashionista quyền lực, biểu tượng thời trang nước Anh vừa chính thức ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình: ALEXACHUNG.

Alexa Chung sinh năm năm 1983 tại Privett, Hampshire, Anh. Với vẻ đẹp lai có được từ dòng máu Anh-Hoa của bố và thừa hưởng nét đẹp Anh thanh lịch từ mẹ, Alexa Chung đã nổi bật hơn so với chúng bạn cùng trang lứa từ khi còn rất nhỏ.

.

Alexa Chung ra mắt thương hiệu thời trang ALEXACHUNG-1

Nàng thơ của giới thời trang Alexa Chung.

Alexa bắt đầu bén duyên với ngành công nghiệp thời trang với vai trò người mẫu và từng thử sức với công việc MC nhưng điều khiến cô được cả thế giới chú ý đến và là nền tảng đưa nàng thơ Alexa đến vị trí độc tôn ngày nay chính là khi dòng túi xách Mulberry Alexa gây được tiếng vang lớn trong lòng giới chuyên môn nói riêng và công chúng yêu thời trang nói chung.

.

Alexa Chung ra mắt thương hiệu thời trang ALEXACHUNG-2

Alexa thường ưa chuộng phong cách thời trang thanh lịch, tối giản.

Sau khi hợp tác với những thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp thế giới như Mulbery, Superga, Marks & Spencer AG Jeans,… Alexa Chung cuối cùng đã đặt những viên gạch đầu tiên, tạo nền móng kiến tạo đế chế của riêng mình với thương hiệu thời trang cá nhân.

.

Alexa Chung ra mắt thương hiệu thời trang ALEXACHUNG-3

Thương hiệu thời trang ALEXACHUNG mang đậm bản sắc của người sáng lập.

Biểu tượng thời trang, nàng thơ thanh lịch của nước Anh đang dần cho thấy một khía cạnh khác, chuyên nghiệp hơn, chững chạc hơn trong mắt công chúng với hình ảnh một nữ doanh nhân. Đồng hành cùng Alexa Chung là đội ngũ sáng tạo đẳng cấp với những tài năng được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế và tạo dựng thương hiệu. Trong số đó có Edwin Bodson trước đây từng hợp tác cùng nhà thiết kế Haider Ackerman thương hiệu cùng tên, sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang ALEXACHUNG.

ALEXACHUNG fashion brand news

Nhãn hiệu mang đậm bản sắc của fashionista nước Anh sẽ hướng đến dòng sản phẩm ready-to-wear thông dụng, tiện lợi với chất lượng tuyệt hảo. Thương hiệu cũng theo đuổi định hướng sản xuất dòng phụ kiện cho riêng mình với kính mát, giày dép và đồ trang sức mang đậm phong cách cá nhân của người sáng lập.

ALEXACHUNG sẽ được ra mắt tại trung tâm thương mại sầm uất Galeries Lafayette của Pháp, trên website mytheresa.com, Matches Fashion, Selfridges và trang bán hàng online của thương hiệu ALEXACHUNG từ tháng 05/2017.

_____

Xem thêm

Alexa Chung – Style Forever

Cựu thành viên SNSD ra mắt thương hiệu thời trang

7 thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more