5 bí quyết làm đẹp của nữ minh tinh Angelina Jolie

Đăng ngày:

Angelina Jolie cho đến nay vẫn là một biểu tượng sắc đẹp của thế giới. ELLE phái đẹp sẽ chia sẻ một số bí quyết làm đẹp mà cô luôn áp dụng để có thể tạo nên vẻ đẹp như vậy.

Từng là một cô gái hư hỏng khi còn trong mối quan hệ với Billy Bob Thornton cho đến ngày hôm nay, trở thành một bà mẹ tuyệt vời của sáu đứa con, Angelina Jolie đã trải qua một chặng đường dài. Cô giờ đây không chỉ là một nữ diễn viên, đạo diễn, người ủng hộ nhân quyền được kính trọng mà còn là một tín đồ làm đẹp sành điệu với đôi môi quyến rũ và đôi mắt biết nói – những dấu ấn không thể nào quên. Trong bài viết này, ELLE muốn cùng bạn khám phá một số bí quyết làm đẹp nổi bật mà bạn có thể học hỏi từ cô ấy trong những năm qua.

1. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của sự đơn giản

Bí quyết làm đẹp của Angelina Jolie - sự đơn giản

Một khuôn mặt tươi với son bóng màu nuy, một bộ váy đen lả lướt, một đôi môi đỏ đậm và không cần trang điểm những chỗ khác – Angelina là bậc thầy tạo hình từ sự đơn giản nhưng đầy ảnh hưởng, và cô ấy là đại diện cho những nét đẹp nhất. Một số có thể cho rằng cô lựa chọn an toàn, cho rằng cô hiếm khi trải nghiệm các xu hướng trang điểm mới, nhưng tôi thì cho rằng, Angelina Jolie đã có một sự lựa chọn thông minh.

2. Lông mày đẹp thay đổi mọi thứ

.

Bí quyết làm đẹp của Angelina Jolie - lông mày đẹp thay đổi mọi thứ

Vẻ đẹp của cô trong những năm 90

Tôi không bao giờ quên vẻ đẹp những năm 90 đầy ấn tượng của Angie, đặc biệt là cặp lông mày đậm, và điều đó cho thấy một cặp lông mày nếu được chải chuốt cẩn thận cũng có thể thay đổi bề ngoài của bạn. Vẻ đẹp tự nhiên và nội tâm chính là những yếu tố góp phần tô điểm thêm cho toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt nếu gương mặt ấy có chút góc cạnh hoặc “dữ dội”.

3. Tìm những gì hợp với bạn và hãy bám theo

.

Bí quyết làm đẹp của Angelina Jolie khi trang điểm

Cách trang điểm quen thuộc của Angelina Jolie

Angelina đã thử nghiệm với vô số kiểu trang điểm trong nhiều năm qua, một số thành công hơn những số khác, nhưng tôi nhận thấy cô ấy rất thích hợp với những kiểu trang điểm mắt khói, kết hợp với các kiểu tóc cổ điển, tất cả tạo thành một vẻ đẹp quyến rũ nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng của Angie.

4. Chăm sóc tốt cho làn da của bạn là rất quan trọng

.

Bí quyết làm đẹp của Angelina Jolie trong chăm sóc da

Làn da không tì vết của Angelina Jolie

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng chúng ta vẫn nhận thấy nữ minh tinh Angelina trông vẫn rất trẻ trung và mịn màng, đặc biệt là làn da vẫn căng bóng, dịu mát và rạng rỡ. Ngoài yếu tố ADN, không thể phủ nhận cô đã có những đầu tư nhất định để chăm sóc cho làn da của mình.

5. Vẻ đẹp bên trong quan trọng hơn nhiều so với những gì trang điểm đem lại

.

Bí quyết làm đẹp của Angelina Jolie: nét đẹp tâm hồn

Angelina Jolie và các con của cô

Chúng ta hẳn học được rất nhiều điều từ Angelina. Trái tim nhân ái của cô cũng là một thứ trang sức khiến cô thật sự nổi bật; và, vâng, các cô gái hư đều có thể thay đổi để trở thành một người phụ nữ tốt. Angelina theo chủ nghĩa nhân đạo, một người bác ái và là bà mẹ của sáu đứa con. Cô cũng là một người ủng hộ thẳng thắn điều trị phòng chống ung thư dựa trên kinh nghiệm của riêng mình. Bằng tài năng, sự quan tâm giúp đỡ đến những người xung quanh, Angelina củng cố vẻ đẹp bên ngoài và thực sự trở thành một người truyền cảm hứng.

__

Xem thêm

Bí quyết làm đẹp của các Hoa hậu Hoàn vũ 2011-2016

Tất tần tật “bí quyết làm đẹp” của CL

Bí quyết làm đẹp tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc & Nhật Bản

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more