Tiệc thời trang, trà chiều mỗi tháng tại InterContinental Hanoi

Đăng ngày:

Vừa qua, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã tổ chức chương chương trình “Thời Trang & Trà Chiều” số tháng 7 với sự tham gia của hai nhà thiết kế trẻ đến từ thương hiệu LINH DOAN & TU TA.

Với ý tưởng kết hợp văn hóa trà chiều cổ điển cùng thế giới thời trang đầy màu sắc, chương trình Thời Trang & Trà Chiều mỗi tháng giới thiệu đến khách hàng hai thương hiệu thiết kế trẻ của Việt Nam. Điểm nhấn của chương trình không chỉ nằm ở hình ảnh các người mẫu duyên dáng khoác trên mình những mẫu thiết kế đầy tinh tế mà còn bởi chính các tạo hình bắt mắt của các loại bánh phục vụ tại chương trình trà chiều. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ sự đa dạng và sáng tạo của thế giới thời trang.

.

Tiệc thời trang và trà chiều là chương trình thường xuyên được tổ chức tại khách sạn Intercontine

Tiệc thời trang và trà chiều là chương trình thường xuyên được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake

 

chương trình “Thời Trang & Trà Chiều” số tháng 7 với sự tham gia của hai nhà thiết kế trẻ đến từ thương hiệu LINH DOAN & TU TA.

chương trình “Thời Trang & Trà Chiều” số tháng 7 với sự tham gia của hai nhà thiết kế trẻ đến từ thương hiệu LINH DOAN & TU TA.

Trong lần trình diễn này, thương hiệu LINH DOAN giới thiệu đến người yêu thời trang bộ sưu tập Xuân – Hè 2016. Với tông màu đen, trắng và xanh làm chủ đạo, các mẫu thiết kế toát lên vẻ thướt tha nữ tính với các đường cắt ấn tượng.

TU TA là thương hiệu khách mời thứ hai của chương trình số tháng 7. Ba tông màu chủ đạo đen, trắng và xám được kết hợp một cách khéo léo để mang đến một bộ sưu tập đầy năng động và đầy cá tính.

Xem thêm: Intercontinental Hanoi Westlake đạt giải Khách sạn Xanh ASEAN

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more