Đồng hồ nam Drive de Cartier – Khẳng định vị thế Quý ông

Đăng ngày:

Cartier đã mang đến gian trưng bày SIHH 2016 tại Geneva bộ sưu tập đồng hồ nam mới nhất mang tên: Drive de Cartier với đường nét thiết kế tinh xảo, cao cấp.

.

Đồng hồ nam Drive de Cartier - Khẳng định vị thế Quý ông-1

BST đồng hồ nam Drive de Cartier được thiết kế tinh xảo, công phu, góp phần làm nên đẳng cấp cho người đeo.

Trong tháng đầu năm 2016, nhãn hàng đồng hồ cao cấp Cartier đã mang đến gian trưng bày SIHH 2016 tại Geneva bộ sưu tập đồng hồ nam mới nhất của mình, Drive de Cartier, một kỳ quan ấn tượng với những đường nét thiết kế đặc trưng và vô cùng độc đáo.

.

Đồng hồ nam Drive de Cartier - Khẳng định vị thế Quý ông-2

Một thiết kế nằm trong BST Drive de Cartier.

Theo lịch sử phát triển, mỗi dòng đồng hồ của Cartier đều nhắm đến một đối tượng riêng biệt trong một thời kỳ đặc trưng. Đó chính là phong cách “đo ni đóng giày” để những sản phẩm của thương hiệu luôn bộc lộ những phẩm chất tốt nhất mà nhà thiết kế nhắm đến. Với bộ sưu tập Drive de Cartier lần này, điểm chọn là nam nhân, nhưng phải là những quý ông như thế nào mới khiến bộ sưu tập tỏa sáng khi được bàn tay ma thuật của nhà thiết kế phả sáng tạo của mình vào từng góc cạnh, kiểu dáng?

.

Đồng hồ nam Drive de Cartier - Khẳng định vị thế Quý ông-3

Đồng hồ Cartier hoàn thiện phong cách cho người sở hữu nhờ tính thẩm mỹ và chất lượng tuyệt hảo.

Lịch lãm, độc lập và bản năng, đó là những phẩm chất của các “Drive Man” theo Cartier. Một nam nhân sở hữu phong cách sống không phải chỉ để “hiện hữu trong cõi đời này” mà là những anh chàng biết cách sống. Tài năng của họ là sự an nhiên phô bày lối sống và tỏa rạng tinh thần tự do. Họ trân trọng những điều tốt đời trao cho mình và lấy làm vui khi đồng hành cùng chúng.

.

Đồng hồ nam Drive de Cartier - Khẳng định vị thế Quý ông-4

Cartier mang đến vẻ lịịch lãm, độc lập và bản năng cho các “Drive Man”.

Vượt rất xa cá tính mạnh mẽ đã định hình, chính nét thẩm mỹ nổi trội của Drive de Cartier làm nên sự khác biệt của mỗi mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập. Vỏ bằng vàng hồng hay thép hòa hợp với mặt số có họa tiết các đường vòng chạm trổ mang những màu trắng, xám hay đen chứa những chiếc kim hình thanh gươm quay tròn trên những chữ số La Mã. Vỏ mặt lưng trong suốt phô bày bộ chuyển động 1904 MC với hai phiên bản. Mẫu 1904-PS MC chứa các chỉ số giờ, phút, giây và ngày tháng và mẫu 1904-FU MC chứa các bảng chỉ số vùng thời gian theo giây, ngày/ đêm, số ngày tháng lớn và kim giây nhỏ.

.

Đồng hồ nam Drive de Cartier - Khẳng định vị thế Quý ông-5

Vẻ cuốn hút của đồng hồ nam Cartier là không thể chối từ.

Đồng hồ Drive de Cartier còn có thêm phiên bản Fine Watchmaking, dùng bộ chuyển động cơ chế fly tourbillon 9452 MC mang dấu chứng nhận “Poinçon de Genève”, một biểu tượng danh giá của nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sỹ.

Ba bộ chuyển động chính của đồng hồ Drive de Cartier là 1904-PS MC, 1904-FU MC dành cho các chức năng bổ sung và 9452 MC cho phiên bản Fine Watchmaking, tất cả đều do chính Cartier sản xuất. 1904 MC là bộ chuyển động được thai nghén, phát triển và lắp ráp đầu tiên của Cartier, năm 2010.

.

Đồng hồ nam Drive de Cartier - Khẳng định vị thế Quý ông-6

Không chỉ hoàn hảo về mặt thiết kế, đồng hồ Cartier còn sở hữu độ chuẩn xác tuyệt đối về mặt kỹ thuật.

.

Đồng hồ nam Drive de Cartier - Khẳng định vị thế Quý ông-7

Nam tài tử Robert Downey Jr. cũng là một trong những ngôi sao yêu thích thương hiệu Cartier.

Những thiết kế bên trong bộ chuyển động này nhắm mục đích duy trì sự ổn định hoàn hảo cho nhịp máy, tận dụng hệ thống barrel đúp để duy trì tính nhất quán cho lò xo trong thời gian dài, nhờ thế tăng cường được tính chính xác cho đồng hồ.

Tạp chí ELLE xin giới thiệu đến bạn đọc BST đồng hồ nam Drive de Cartier

_______

Xem thêm

BST trang sức Cartier Étourdissant ra mắt tại Đài Loan

Đạo diễn phim đoạt giải Oscar hợp tác cùng Cartier

Ý nghĩa của BST Amulette de Cartier 2016: Khẽ gọi ước mơ

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more