The Spa @ The Reverie Saigon lọt top Spa mới tốt nhất thế giới

Đăng ngày:

The Spa @ The Reverie Saigon vừa được CNN vinh danh là một trong  “Những Spa mới tốt nhất thế giới” trong bài báo gần đây.

Mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại trung tâm thành phố, The Spa chính là thiên đường của sự thư giãn và yên bình tuyệt đối cho mọi người từ cư dân bản địa cho đến những người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và tất cả du khách giữa khu thương mại sầm uất. Với các phòng trị liệu và làm đẹp riêng biệt, cơ sở vật chất hiện đại, kết hợp cùng các loại mỹ phẩm hữu cơ cao cấp hàng đầu thế giới dành riêng cho từng cá nhân lẫn các cặp đôi, không gian nghỉ dưỡng tại The Spa chính là một tiêu chuẩn hoàn mỹ mới về sự thư giãn, tái tạo và trẻ hóa, nuông chiều cơ thể cho các yếu nhân và những người sành điệu.

.

The Reverie Saigon

The Spa tại The Reverie Saigon

Tại khu vực xông hơi tối tân, các vị khách nữ có thể thả mình thư giãn tại phòng xông hơi khô với đá muối hồng Himalaya hoặc phòng xông hơi ướt với liệu pháp sắc màu,  trong khi đó các vị  khách nam lại được thỏa sức tận hưởng cảm giác sảng khoái như đang được tiếp thêm năng lượng tại khu vực đắp đá lạnh sau khi xông hơi. Các gói dịch vụ tại The Spa @ The Reverie Saigon là sự tổng hòa của các phương pháp trị liệu từ Đông sang Tây.

Tại The Spa @ The Reverie Saigon, quý khách có thể  thoải mái chọn lựa những gói mát xa đặc sắc đem lại nét tươi trẻ và sự khỏe khoắn cho cơ thể bao gồm:

– Classic Vietnamese –  sử dụng phương pháp giác hơi truyền thống Việt Nam kết hợp với kỹ thuật mát xa thư giãn làm giảm căng thẳng và tăng tuần hoàn máu.

– Thai Oriental – liệu trình đặc biệt kết hợp giữa phương pháp trị liệu giãn cơ kiểu Thái với kỹ thuật mát xa chuyên sâu.

– Aromatherapy –  sử dụng kỹ thuật mát xa Thụy Điển kết hợp kỹ thuật vuốt nhẹ cùng  tinh dầu Aroma đặc biệt giúp tăng khả năng miễn dịch, tái tạo năng lượng cho cơ thể, và đem lại cảm giác thư thái cho tâm hồn.

Ngoài ra, The Spa @ The Reverie Saigon còn cung cấp các gói mát xa toàn thân đặc biệt sử dụng các sản phẩm hữu cơ cao cấp từ những thương hiệu danh tiếng nhất trên thế giới như:

– Five Elements –  gói mát xa sử dụng 5 loại tinh dầu hữu cơ cao cấp của thương hiệu ILA trong các kỹ thuật trị liệu của Tây Tạng như giác hơi hoặc bấm huyệt kết hợp với đá nóng hoặc thảo dược nhằm đánh thức các giác quan và đem lại sự cân bằng cho cơ thể.

– Seaweed Hot Stone – liệu trình chăm sóc cơ thể bằng các sản phẩm hữu cơ cao cấp chiết xuất từ tảo biển của thương hiệu Voya danh tiếng kết hợp cùng đá nóng giúp giải tỏa căng thẳng và đem lại sự thư thái tuyệt đối cho cơ thể và tâm hồn.

Ưu đãi đến 50% cho các gói mát xa toàn thân từ 60 phút trở lên từ 10:00 – 12:00, mỗi thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (*)

(*) Ưu đãi áp dụng đến 30/09/2016. Không áp dụng với gói trị liệu Reverie Harmony treatment

The Reverie Saigon

Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57–69F Đồng Khởi

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (08) 3823 6688

www.thereveriesaigon.com

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more