Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 8/2016

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – số tháng 8/2016] Cùng tạp chí ELLE thư giãn và bói vui về cuộc sống, công việc và tình cảm của 12 cung hoàng đạo số tháng 8/2016.

horoscope1. Bạch Dương – Aries (21/3 – 19/4):

Công việc của Bạch Dương sẽ khá gập ghềnh vào khoảng đầu tháng nhưng bạn không nên quá lo lắng. Bạn cần chú ý mối quan hệ với đồng nghiệp cũ. Bạch Dương nên tránh mọi cuộc “buôn dưa” thị phi. Tình cảm tháng này không được êm đẹp nhưng lại là cơ hội tốt để Bạch Dương nhìn nhận đúng hơn về những người xung quanh mình.

2. Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5):

Kim Ngưu nên chuẩn bị tinh thần để đón đầu một tháng làm việc khá vất vả. Những mục tiêu vốn đã rõ ràng nay sẽ trở nên mù mờ hơn, khiến bạn không khỏi bối rối. Tuy nhiên, “dục tốc bất đạt”, bạn cần thêm lòng kiên nhẫn. Mặt tình cảm khá êm đẹp nhưng có khả năng cao là bạn sẽ phải đứng giữa trong một cuộc cãi vã của những người thân yêu nhất.

3. Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6):

Những Song Tử “làm công ăn lương” sẽ không gặp rắc rối nào lớn trong tháng 8, nhưng kinh doanh riêng thì vẫn phải đối mặt với nhiều thử thách. Bạn hãy lắng nghe lời tư vấn của các bậc lão thành trong nghề. Tình cảm chưa diễn tiến theo đúng ý nhưng sẽ có thay đổi lớn vào khoảng cuối tháng.

4. Cự Giải – Cancer (21/6 – 20/7):

Đây là quãng thời gian bứt phá trong sự nghiệp của Cự Giải. Mọi điều tiếng vô căn cứ về bạn sẽ được xóa sạch và có dấu hiệu rõ rệt của một phần thưởng lớn. Nếu có kế hoạch kinh doanh riêng, nên tận dụng cơ hội này thực hiện ngay. Nếu còn độc thân, Cự Giải sẽ tìm được ý trung nhân trong khoảng hai tuần cuối tháng.

5. Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Mặc dù tháng 8 không phải thời gian đặc biệt khó khăn về sự nghiệp nhưng Sư Tử cũng không nên thực hiện bất kỳ kế hoạch lớn nào trong lúc này. Nếu kinh doanh riêng, nên chú ý hơn vào khía cạnh kỹ thuật và thậm chí mở một cuộc “thanh tra” cấp dưới đột xuất. Tình cảm không mấy phẳng lặng. Cả gia đình và người yêu đều cần bạn quan tâm đến họ nhiều hơn.

6. Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9):

Một lần nữa, sự nghiệp thành hay bại của Xử Nữ tháng này sẽ lại phụ thuộc vào cách bạn ứng xử với cộng sự. Nếu quá cứng nhắc với cách tư duy của mình, Xử Nữ chắc chắn sẽ gặp rắc rối lớn. Mặt tình cảm cũng không mấy êm đẹp, đặc biệt vào khoảng cuối tháng. Đây là bước ngoặt lớn có thể thay đổi toàn bộ trạng thái mối quan hệ của Xử Nữ trong suốt năm 2016.

7. Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10):

Thời gian này tương đối êm đẹp về sự nghiệp với bạn. Mọi sáng kiến bạn nêu ra đều sẽ được hưởng ứng và hỗ trợ nhiệt thành. Có dấu hiệu rõ rệt của một phần thưởng lớn hoặc chuyến du lịch thư giãn vào cuối tháng. Tình cảm không được may mắn như vậy. Bạn và người ấy sẽ xảy ra nhiều xung đột. Nếu không ai trong hai người chịu nhường một bước, hậu quả có thể sẽ là tan vỡ.

8. Bọ Cạp –Scorpion (23/10 – 21/11):

Bọ Cạp là cung phải gánh chịu nhiều sóng gió nhất về mặt sự nghiệp trong tháng này. Những xung đột từ cả trong và ngoài có thể đẩy bạn tới chỗ phải đưa ra quyết định “một mất một còn”. Nhưng bạn sẽ sớm thấy rằng điều quan trọng nhất là trải nghiệm chứ không phải đích đến. Mặt tình cảm hoàn toàn êm đẹp và nồng ấm sẽ là nguồn động viên lớn cho bạn vào lúc này.

9. Nhân Mã – Sagittarius (22/11 – 21/12):

Dù tình hình tài chính rất ổn định nhưng Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần để làm việc cật lực. Sức ép công việc sẽ gây nên một số vấn đề sức khỏe, đặc biệt là thần kinh, nên sớm rèn luyện thể lực để tránh nguy cơ này. Tình cảm không có biến động nào. Nếu còn độc thân, bạn hãy tập trung phát triển và hoàn thiện mình trước đã.

10. Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1):

Ma Kết chắc chắn là một trong những cung may mắn nhất về mặt sự nghiệp của tháng này. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn chưa nên triển khai những ấp ủ và công khai tuyên chiến với ai đó. Cư xử dè dặt và thận trọng vẫn sẽ có lợi cho bạn hơn. Ngược lại tình cảm gặp khá nhiều sóng gió. Lời khuyên duy nhất là đừng để cảm xúc lấn át và gây thêm sức ép cho người ấy.

11. Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2):

Đây là thời gian bình lặng về mặt sự nghiệp với các Bảo Bình. Bạn nên tận dụng cơ hội này để thực hiện việc cải cách hoặc “sàng lọc” nhân viên nếu đang làm quản lý. Mặt tình cảm không mấy êm đẹp. Chuyện ghen tuông và hình bóng của người thứ ba sẽ gây nguy hiểm cho mối quan hệ của bạn. Đây là lúc bạn nên để trái tim lên tiếng.

12. Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3):

Về mặt kỹ thuật, Song Ngư sẽ không gặp rắc rối nào đáng kể trong tháng 8. Điều duy nhất bạn cần lưu tâm là mối quan hệ với đồng nghiệp, đặc biệt là những người đang “kề vai sát cánh” trong cùng dự án. Nếu có thể giữ được hòa khí, bạn sẽ gặt hái được thành tựu rất lớn. Mặt tình cảm diễn tiến vô cùng tốt đẹp và sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho bạn.

Những ngôi sao có sinh nhật trong tháng 8

.

Ngôi sao ca nhạc Madonna

Ngôi sao ca nhạc Madonna

Ngôi sao ca nhạc Demi Lovato

Ngôi sao ca nhạc Demi Lovato

Barack Obama

Barack Obama

Xem thêm

Xem tử vi & bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

Những câu nói hay & sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo

[Bói vui 12 chòm sao] Xu hướng ngành nghề thích hợp

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more