Trò chuyện về bí quyết làm đẹp tối giản với Jennifer Aniston

Đăng ngày:

Khán giả chắc hẳn sẽ còn ấn tượng về một cô gái tóc vàng cùng làn da nâu khoẻ khoắn đã nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng về sắc đẹp của những thập niên 90

JENNIFER ANISTON

JENNIFER ANISTON

Đã 2 thập kỷ trôi qua kể từ lần đầu tiên Jennifer Aniston xuất hiện trên màn ảnh trong chuỗi phim truyền hình Friends. Kể từ đó, nữ diễn viên 47 tuổi đã giữ một vẻ đẹp toả sáng pha chút bí ẩn, chút phóng thoáng, gắn liền với cá tính của một ngôi sao trong suốt nhiều năm. Nhưng gần đây, cuộc sống của cô đã chuyển hướng kể từ khi cô đám cưới bí mật với đạo diễn Justin Therodux vào mùa Hè năm trước. Cùng với những vai trò rất khác như đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Living Proof và là gương mặt đại diện lâu năm của nhãn hàng Aveeno đã giúp Jennifer Aniston có một vị trí nhất định trong giới làm đẹp. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ  của cô ấy về những bí mật về bí quyết làm đẹp trong quy trình dưỡng da hằng ngày và cảm nhận thú vị về trào lưu của những năm 90 đã trở lại.

Những quan điểm về làm đẹp của Jennifer đã thay đổi như thế nào trong nhiều năm qua?

Trò chuyện về bí quyết làm đẹp tối giản với Jennifer Aniston

Nếu nói về vẻ đẹp tâm hồn và đời sống tình cảm, tôi nghĩ đó chỉ là việc bạn yêu thương bản thân mình bao nhiêu và biết trân trọng những điều quý giá mà người khác đem đến cho bạn như thế nào. Bởi lẽ thân thể là điều duy nhất mà chúng ta được ban cho, chúng ta phải thật sự biết cách giữ gìn bản thân như thế nào thông qua cách ăn uống, cách chăm sóc cho làn da của mình. Chỉ đơn giản như việc bạn ngủ đủ giấc hay uống thật nhiều nước mỗi ngày cũng đủ để có một vẻ bề ngoài thật sự khỏe khoắn và tỏa sáng.

Jennifer đã có một vẻ đẹp thật sự đặc biệt. Vậy bạn đã thử bao nhiêu kiểu tóc hoặc những phong cách trang điểm nào trong hành trình tìm được cá tính riêng của mình?

Hãy nhớ rằng không phải những gì được gắn mác “phong cách, thời trang” cũng thực sự phù hợp với bạn. Tuy nhiên, tôi cũng đã không ngại thử rất nhiều kiểu tóc và phong cách trang điểm từ đơn giản đến ấn tượng, thật sự, tôi chẳng hối tiếc khi mình đã thử. Nhưng có một vài kiểu đã khiến tôi cảm thấy rất buồn cười mỗi khi nhìn lại đấy.

Và bây giờ, bạn có nghĩ vẻ đẹp của những thập niên 90 đang hot trở lại…?

.

Jennifer Aniston _1

Vẻ đẹp của Jennifer Aniston thập niên 90

Những năm 90 đang trở lại!? Thật sự điều đó cũng tốt đó chứ vì tôi còn cả khối phụ kiện mà tôi chưa bỏ đi kể từ những ngày đóng bộ phim Friends. Đôi giày loafers mũi đỏ một thời của tôi đã trở lại, thật tuyệt vời đó chứ. Tôi còn giữ những chiếc quần lưng cao thật thời thượng. Thật vui sướng khi tôi chẳng vứt đi một thứ gì. Tôi thật sự yêu vẻ đẹp của những năm 90.

Sau nhiều trải nghiệm, điều gì đã được áp dụng vào thói quen dưỡng da hằng ngày của bạn?

Tôi nghĩ rằng qua nhiều năm, mọi thứ càng trở nên tối giản. Càng ít càng tốt, ít trang điểm, bớt cầu kì, những gì trông thật tự nhiên mới chính là những gì tôi đang theo đuổi. Quy trình điều trị và dưỡng da của tôi cũng rất đơn giản. Tôi nhận ra rằng biết bao lần tôi thử những kiểu tóc hay phong cách trang điểm thật lộng lẫy hoặc một chu trình dưỡng da cầu kì, tôi cảm thấy nó rất phức tạp. Tôi thích những gì đơn giản, phù hợp cho làn da và vừa túi tiền, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

__

Xem thêm

Bí quyết chăm sóc tóc từ diễn viên Jennifer Aniston

Bí quyết giữ dáng của Jennifer Aniston ở tuổi tứ tuần

Bí quyết làm đẹp của nữ minh tinh 40 tuổi Charlize Theron

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more