Miley Cyrus sẽ ngồi ghế nóng The Voice Mỹ mùa 11

Đăng ngày:

Ngoài bộ đôi giám khảo quen thuộc Blake Shelton và Adam Levine, năm nay The Voice Mỹ sẽ có 2 nữ giám khảo mới cực kỳ xinh đẹp và tài năng, Alicia Keys và Miley Cyrus.

The Voice Mỹ là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc được yêu thích ở Mỹ. Trải qua 10 mùa thành công, The Voice đã giúp nhiều người đạt được giấc mơ ca hát của mình. Ngoài bộ đôi giám khảo quen thuộc Blake Shelton và Adam Levine, đã có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng ngồi ghế nóng chương trình như Christina Aguilera, Pharrell Williams, Gwen Stefani… Và năm nay, những người hâm mộ chương trình đang cực kỳ phấn khích trước thông tin lần đầu The Voice sẽ có cùng lúc 2 nữ giám khảo trong một mùa khi Alicia Keys và Miley Cyrus sẽ làm huấn luyện viên cho The Voice mùa 11. Trong khi Miley thay thế vị trí của Gwen Stefani thì nữ ca sĩ 5 lần thắng giải Grammy, Alicia Keys sẽ là người thay cho Pharrell Williams.

.

Miley Cyrus se ngoi ghe nong The Voice My mua 11 1

Bộ tứ giám khảo mới của The Voice Mỹ

.

Trước đó, cả Miley Cyrus và Alicia Keys đã xuất hiện với vai trò khách mời trong The Voice mùa 10 và mùa 7. Có vẻ đây là một năm cực kì tốt đẹp với Miley Cyrus khi cô không chỉ quay lại với Liam Hemsworth, tham gia The Voice, mà còn đang có kế hoạch ra mắt album mới vào tháng 8. Tuy nhiên, dù chưa chính thức phát sóng nhưng đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh bộ tứ giám khảo mới của The Voice Mỹ. Một vài nguồn tin đã nói Adam Levine khá khó chịu với Miley Cyrus khi cô ngắt lời anh hay những bất hòa “bằng mặt không bằng lòng” giữa Alicia Keys và Miley.

.

Miley Cyrus se ngoi ghe nong The Voice My mua 11 2

Miley đã từng xuất hiện trước đó trên The Voice

.

Trước những thông tin trên, Miley đã chính thức lên tiếng để làm rõ mọi chuyện. “Dĩ nhiên sẽ có một chút tranh cãi giữa chúng tôi để thu hút sự chú ý của khán giả và giúp tăng rating chương trình. Ngoài ra, không có gì nghiêm trọng cả. Hầu hết các chương trình đều được biên tập và cắt ghép trước khi được lên sóng, vì vậy tôi mong các bạn sẽ không có bất cứ hiểu lầm gì về bốn người chúng tôi”.

.

Miley Cyrus se ngoi ghe nong The Voice My mua 11 3

Nam ca sĩ Charlie Puth sẽ là người trợ giúp cho đội của Alicia Keys

Trong khi Blake sẽ mời nữ ca sĩ 3 lần thắng giải Grammy làm người trợ giúp trong đội của mình thì bên Adam sẽ có sự xuất hiện của nam ca sĩ Sammy Hagar. Bên Miley sẽ có nữ ca sĩ Joan Jett giúp đỡ các thí sinh còn Alicia có sự trợ giúp đắc lực của nam ca sĩ đang cực kì nổi tiếng với bài hát “We don’t talk anymore” – Charlie Puth.

Dù đã có rất nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng ngồi ghế nóng The Voice như Gwen Stefani hay Shakira nhưng chỉ có mỗi Christina Aguilera là nữ giám khảo duy nhất thắng cuộc trong suốt 10 mùa The Voice. Liệu Alicia Keys hay Miley Cyrus sẽ là nữ giám khảo tiếp theo thắng chương trình hay chiến thắng sẽ thuộc về một trong hai giám khảo quen thuộc Blake Shelton hoặc Adam Levine. Đừng quên đón xem The Voice Mỹ sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 11/9/2016 vào ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

Xem thêm

Jordan Smith giành ngôi vị Quán quân của The Voice Mỹ mùa thứ 9

Miley Cyrus tham gia the Voice 2016

Giám khảo The Voice Mỹ – Gã may mắn Adam Levine

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more