DAFC khai trương Just Cavalli tại TTTM Takashimaya Saigon

Đăng ngày:

Mới đây, DAFC đã chính thức khai trương cửa hàng thời trang và phụ kiện cao cấp Just Cavalli tại Trung tâm Thương mại (TTTM) Takashimaya.

Năm 2000, nhà mốt danh tiếng người Ý Roberto Cavalli cho ra đời dòng sản phẩm thứ 2 cửa Just Cavalli nhằm mang lại những thiết kế ‘chất’ và phù hợp túi tiền cho thế hệ trẻ sành điệu, không ngại thử nghiệm nhiều phong cách thời trang.

Just Cavalli là những thiết kế phóng khoáng đầy nội lực, mang đậm sắc thái muôn màu “rất Cavalli”. Những sản phẩm mang tính ứng dụng cao với hoa văn đa sắc được lên ý tưởng chủ đạo từ thần thoại và thiên nhiên – cây cỏ, núi rừng, động vật hoang dã đến những sinh vật kỳ bí của đại dương. Điểm nhấn chính của bộ sưu tập là bảng màu sắc đối lập được sử dụng triệt để trên các hoạ tiết vi điểm ứng dụng như trắng – đen, hồng ánh kim – đen… cùng các hoạ tiết mô phỏng thế giới rừng xanh đầy sống động.

DAFC khai trương cửa hàng thời trang Just Cavalli tại TTTM Takashimaya Saigon

Nhắc đến mùa thời trang Thu-Đông, tín đồ thời trang vùng nhiệt đới thường e dè khi nghĩ đến những chất liệu dày và giữ ấm tốt. Nhưng, với Just Cavalli, đó không phải là điều trở ngại khi nhà mốt mang đến những sản phẩm trên nền chất liệu mỏng, nhẹ, và thoáng mát phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại các nước Đông Nam Á: lụa Organza, lụa tơ tằm, cotton 100%…

Cửa hàng thời trang Just Cavalli luôn mang đến cho giới mộ điệu nguồn cảm hứng bất tận khi cho ra những bộ sưu tập phá cách qua từng mùa, sử dụng nhiều mô típ cách điệu, trừu tượng hoá trên nhiều chất liệu cao cấp khác nhau, làm hài lòng các tín đồ thời trang khó tính.

Không hẳn chỉ tập trung vào những chất liệu mỏng nhẹ và phom dáng phổ biến, Just Cavalli còn mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng: một chiếc đầm lụa hạ eo kết hợp cùng áo khoác da biker dáng ôm bên ngoài hay chỉ đơn giản là quần jeans bó đính đá tinh xảo ẩn dưới lớp áo khoác dáng dài “cocoon”, một vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn cho phong cách đường phố đầu Thu.

Cốt lõi của thời trang là sự tái sinh, khi những chiếc quần ống loe mang hơi thở “Hippie” từ thời hoàng kim của những ban nhạc lừng danh như Abba và Boney M được kết hợp cùng dáng áo cánh tiên, hoà trộn giữa nét dịu dàng và nổi loạn, tại sao không?

Ăn vận cầu kì để tham dự những buổi tiệc mùa Hè là nhu cầu tất yếu của các quý cô. Nắm được tâm lý ấy cùng với điều kiện thời tiết miền nhiệt đới đặc trưng, Just Cavalli cho ra đời những mẫu đầm cocktail sang trọng với hoa văn rừng rậm nhiệt đới lập thể, lấy cảm hứng từ những động vật hoang dã – hổ, báo, đại bang , trăn… quen thuộc nhưng không kém phần độc đáo.

Hiện có mặt tại cửa hàng thời trang Just Cavalli Việt Nam là bộ sưu tập Thu-Đông 2016, được thiết kế tại Ý dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo mới  – Peter Dundas, mang phong thái đặc trưng ‘glam rock’ và ‘rock and roll’ của những năm 70-80.

Hãy đến và đắm chìm trong thế giới muôn màu của cửa hàng thời trang Just Cavalli:

TP.HCM:

TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: (08) 39144777

Hà Nội:

Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm

ĐT: (04) 39362676

_____

Xem thêm

L’oreal khai trương cửa hàng mới tại TTTM Takashimaya Sài Gòn

Những tác phẩm ấn tượng của cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”

Các câu hỏi thường gặp về cuộc thi ”Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more