Tài khoản Instagram của những chàng trai xinh đẹp

Đăng ngày:

Nếu là một tín đồ của việc trang điểm và làm đẹp, bạn phải nhấn theo dõi ngay lập tức những tài khoản Instagram cực kì “hot” của những anh chàng xinh đẹp sau đây.

Ắt hẳn các cô gái của ELLE đã ấn theo dõi rất nhiều những cô nàng beauty blogger nổi tiếng trên Instagram. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều chàng trai nổi tiếng trên Instagram với khả năng trang điểm đáng kinh ngạc của mình. Hãy nhanh tay ấn theo dõi họ vì biết đâu bạn có thể học được rất nhiều phong cách trang điểm từ những tài khoản Instagram của các chàng trai này đấy.

1. Patrick Simondac (@patrickstarrr)

Tai khoan Instagram cua nhung chang trai xinh dep 1

Đứng đầu danh sách những “anh chàng xinh đẹp” có sức ảnh hưởng nhất trên Instagram phải kể đến Patrick Simondac, 26 tuổi, sống ở Orlando, Florida, Mỹ với tài khoản Instagram lên đến 1 triệu 7 người theo dõi. Khi còn nhỏ, lợi dụng lúc mẹ không để ý, Patrick đã lén lấy phấn nền của bà để trang điểm và trở nên hứng thú lúc nào không hay.

Ước mơ của Patrick chính là có thể tạo ra những sản phẩm trang điểm phù hợp với bản thân và đáp ứng nhu cầu của mọi người. Anh có một niềm yêu thích đối với các loại phấn tạo khối vì Patrick khá mập mạp và anh luôn muốn gương mặt mình lúc nào cũng trông thon gọn bằng trang điểm. Đặc biệt, anh luôn quan tâm và chăm sóc hàm răng của mình bằng việc tẩy trắng thường xuyên.

2. Manny Gutierrez (@mannymua733)

Tai khoan Instagram cua nhung chang trai xinh dep 2

Trong khi các cậu bé cùng lứa chơi đùa với rô-bốt hay các mô hình xe hơi thì Manny Gutierrez chỉ hứng thú với son và bút kẻ mắt. Từng bị mẹ bắt gặp khi đang tô son, Manny phải học cách giấu đi niềm yêu thích của mình với việc trang điểm.

Với Manny, trang điểm có thể giúp anh thỏa sức sáng tạo, biến hóa gương mặt của mình thành nhiều phong cách khác nhau. Trải qua nhiều khó khăn, nhất là việc phải thuyết phục gia đình của mình chấp nhận và thông cảm với đứa con trai đam mê trang điểm, điều chỉ dành cho phái đẹp, Manny đã trở thành một nghệ sĩ trang điểm thành công.

3. Alexander Rivera (@alexfaction)

Tai khoan Instagram cua nhung chang trai xinh dep 3

Sau khi mẹ bị mất việc, Alexander buộc phải ra ngoài kiếm việc để phụ giúp gia đình. Anh quyết định mở một kênh Youtube để làm phong phú thêm kinh nghiệm trong CV của mình nhưng không ngờ đó là bước ngoặt dẫn mình đến niềm đam mê trang điểm.

Từ việc chỉ là một nghệ sĩ trang điểm đám cưới bình thường, Alexander đã trở thành nghệ sĩ trang điểm riêng của các ngôi sao nổi tiếng, trong đó có cả Jennifer Lopez. Thông qua việc trang điểm, Alexander có thể thoải mái chứng tỏ khả năng bản thân, và đó chính là điều khiến anh hạnh phúc nhất khi quyết định vượt qua mọi khó khăn và cố gắng theo đuổi đam mê của mình.

4. Alan Macias (@alannized)

Tai khoan Instagram cua nhung chang trai xinh dep 4

Alan chỉ đơn giản là một chàng trai có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật trang điểm. Các hướng dẫn của Alan về việc tạo khối khuôn mặt, mắt khói trên tài khoản Instagram của anh… thu hút rất nhiều người dùng theo dõi.

Trên khuôn mặt của mình, Alan luôn tập trung vào cặp chân mày dày và dài như  một điểm nhận biết của riêng bản thân. Anh luôn mong ước có thể một ngày nào đó có cơ hội được hợp tác với những thần tượng trang điểm của mình.

5. James Charles Dickinson (@jcharlesbeauty)

Tai khoan Instagram cua nhung chang trai xinh dep 5

Là người trẻ nhất trong danh sách này nhưng không vì thế mà James tỏ ra lép vế so với những anh chàng còn lại. Dù chỉ mới lập tài khoản Instagram được 6 tháng nhưng với số lượng người theo dõi ấn tượng lên đến 318K đã chứng tỏ khả năng trang điểm ấn tượng của James.

Hiện tại, đối với James, ưu tiên lớn nhất của mình vẫn là tập trung vào việc học, song song với việc trở thành một Youtuber trang điểm toàn thời gian.

—-

Xem thêm

3 trang Instagram cập nhật cuộc sống xa hoa bật nhất thế giới

Thăm Instagram của 14 cô nàng người mẫu Victoria’s Secret

10 tài khoản instagram truyền cảm hứng cho những tín đồ thể dục

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more