Triển lãm Du lịch Trăng mật tại khách sạn Meliá Hà Nội

Đăng ngày:

Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 8 với chủ đề Wedding des Arts sẽ diễn ra tại Meliá Hanoi Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau 7 năm thành công rực rỡ, liên tục là cầu nối giữa các cặp đôi và các nhà cung cấp dịch vụ Cưới hỏi và Du lịch trăng mật, triển lãm cưới HWP hiện đang là một trong những sự kiện cưới hàng đầu Việt Nam. Năm thứ 8 đánh dấu những bứt phá quan trọng của thương hiệu HWP khi triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Tp. HCM; sự ra đời của Kênh thông tin Cưới hỏi và Du lịch Trăng mật hwp.vn và thương hiệu du lịch trăng mật HWP Luxury Travel – chuyên cung cấp dịch vụ trăng mật 5 sao.

.

Chủ đề của sự kiện năm nay là Wedding des Arts – tôn vinh những dấu ấn đậm chất nghệ thuật trong không gian cưới.

Chủ đề của sự kiện năm nay là Wedding des Arts – tôn vinh những dấu ấn đậm chất nghệ thuật trong không gian cưới.

Như một truyền thống và cũng là dấu ấn đặc biệt của Triển lãm, mỗi năm, HWP lại giới thiệu một xu hướng cưới thời thượng nhất. Chủ đề của sự kiện năm nay là Wedding des Arts – tôn vinh những dấu ấn đậm chất nghệ thuật trong không gian cưới và cả phong cách tổ chức, décor một lễ cưới hoàn hảo. Lựa chọn tone màu trắng, vàng champagne và xanh dương, chủ đề Wedding des Arts thông qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân sẽ được thể hiện một cách đầy tinh tế và sang trọng hoàn toàn bằng lan hồ điệp, tú cầu và hồng trắng chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh tới các vị khách tham quan. Đây là xu hướng dự kiến sẽ gây bão trong năm 2016 – 2017 và đã được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn cho hôn lễ của mình.
Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật (HWP) quy tụ gần 100 thương hiệu hàng đầu cung cấp dịch vụ cưới hỏi & du lịch trăng mật, hứa hẹn cung cấp cho các cặp đôi những sản phẩm, dịch vụ mới và chuyên nghiệp nhất đồng thời là cơ hội để họ tiếp cận với những phong cách cưới độc đáo nhất hiện nay.

.

Màn trình diễn áo cưới đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Màn trình diễn áo cưới đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Tại HWP 2016, khách sạn Meliá Hanoi hân hạnh giới thiệu các gói tiệc cưới Romance by Meliá 1, 2, 3 cho mùa cưới năm nay cùng nhiều tiện ích lớn đi kèm như tiệc cưới được tổ chức tại 2 phòng đại tiệc không cột chống lớn nhất Hà Nội có tổng sức chứa lên tới 1600 khách, thực đơn Âu – Á đặc sắc và đa dạng, đêm tân hôn tại phòng hạng sang của Meliá Hanoi hoặc khách sạn trong cùng hệ thống, bữa ăn tối lãng mạn trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới và rất nhiều ưu đãi khác. Đặc biệt hơn, cơ hội được tư vấn và sử dụng dịch vụ từ một đối tác của khách sạn là nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc là món quà ý nghĩa mà Meliá Hanoi dành tặng riêng cho các cặp cô dâu chú rể khi họ đến với gian triển lãm của khách sạn.

.

khách sạn Meliá Hanoi hân hạnh giới thiệu các gói tiệc cưới Romance by Meliá 1, 2, 3 cho mùa cưới năm nay cùng nhiều tiện ích lớn đi kèm.

Khách sạn Meliá Hanoi  giới thiệu các gói tiệc cưới Romance by Meliá 1, 2, 3 cho mùa cưới năm nay cùng nhiều tiện ích lớn đi kèm. 

Đại diện Nhà Đồng Tổ chức HWP 2016, ông Guillermo Pantoja – Tổng Giám đốc Khách sạn Meliá Hà Nội bày tỏ mong muốn được mang đến cho các cặp đôi một luồng gió mới mẻ, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với chủ đề Wedding des Arts của triển lãm cưới lần này.

Xem thêm

Bếp trưởng mới tại Melia Hà Nội

Meliá Hanoi nhận danh hiệu khách sạn 5 sao hàng đầu VN

Melia Đà Nẵng Resort – Lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ Hè

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more