Monsoon Music Festival 2016 đồng hành Văn hóa giao thông

Đăng ngày:

MMF 2016 by Tuborg sẽ là chương trình mở màn cho chiến dịch truyền thông trách nhiệm xã hội (social responsibility communications) nhằm thay đổi thái độ và hành vi trong giao thông hằng ngày. Lộ trình 5 năm của Monsoon – Văn hóa giao thông sẽ là: Tôi hiểu / Tôi thay đổi / Tôi cam kết.

Đây cũng là chủ đề xuyên suốt từ của Monsoon từ năm 2016 đến năm 2020.

Thông điệp chính gắn liền với Monsoon 2016 by Tuborg là “TÔI HIỂU”, bước đầu tạo nhận thức đúng đắn về Văn hoá giao thông, làm rõ các khái niệm về Văn hoá giao thông và kêu gọi công chúng cùng tham gia vào chiến dịch.

.

Văn hóa giao thông sẽ là chủ đề xuyên suốt từ của Monsoon từ năm 2016 đến năm 2020.

Văn hóa giao thông sẽ là chủ đề xuyên suốt từ của Monsoon từ năm 2016 đến năm 2020.

Có thể hiểu Văn hoá giao thông là tập hợp những hành vi từ chấp hành quy định về luật lệ, tuân thủ các giá trị đạo đức khi tham gia giao thông cho đến cách ứng xử chuẩn mực dựa trên đạo đức, văn hóa, sự hiểu biết và nhận thức đặt an toàn con người lên trên hết. Hơn ai hết BTC của MMF 2016 by Tuborg hiểu rằng, giới trẻ là đối tượng tham gia giao thông và ảnh hưởng tới văn hoá giao thông mạnh mẽ. Chúng tôi muốn dùng âm nhạc, dùng văn hoá thưởng thức cộng đồng để góp phần tạo sự thay đổi tích cực trong hoạt động giao thông hàng ngày, hình thành văn hoá giao thông văn minh, lịch sự. Trong suốt lễ hội âm nhạc, các hoạt động cộng đồng sẽ đồng loạt diễn ra tại nhiều địa điểm, góp phần truyền tải ý nghĩa về Văn hóa giao thông đến với nhiều đối tượng khán giả.

.

Lễ hội âm nhạc Gió mùa cùng Tuborg - Monsoon Music Festival 2016  được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long từ ngày 21 đến 23 tháng 10 năm 2016.

Lễ hội âm nhạc Gió mùa cùng Tuborg – Monsoon Music Festival 2016 được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long từ ngày 21 đến 23 tháng 10 năm 2016.

Kể từ Monsoon Music Festival (MMF – Lễ Hội Âm Nhạc Gió Mùa) lần đầu tiên cách đây 2 năm, chương trình thường niên này đã trở thành món ăn tinh thần đặc biệt của giới trẻ Hà Nội. Không dừng lại ở việc đem đến một sản phẩm chất lượng đúng nghĩa của lễ hội âm nhạc ở tầm quốc tế, Monsoon Music Festival còn là một sản phẩm văn hoá của cộng đồng và cho cộng đồng với chất lượng chuyên môn cao, kỹ thuật và năng lực tổ chức chuyên nghiệp.

.

Diva Mỹ Linh là một trong những giọng ca được mong chờ nhất tại MFF.

Diva Mỹ Linh là một trong những giọng ca được mong chờ nhất tại MFF.

 

Tùng Dương sẽ mang đến những ca khúc mang đậm màu sắc âm nhạc của anh.

Tùng Dương sẽ mang đến những ca khúc mang đậm màu sắc âm nhạc của anh.

Lễ hội âm nhạc Gió mùa cùng Tuborg – Monsoon Music Festival 2016  được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long từ ngày 21 đến 23 tháng 10 năm 2016. Lễ hội năm nay có sự tham gia của các ca sĩ và ban nhạc quốc tế được chọn lựa và mời từ các quốc gia Anh, Mỹ, Đan Mạch, Pháp, Thụy Điển, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nam Phi… Lễ hội tiếp tục phát huy tinh thần âm nhạc đa dạng và phong phú góp phần định hướng thẩm mỹ thưởng thức của khán giả. Sự đa dạng và phong phú về phong cách âm nhạc của lễ hội ngày càng rõ nét. Khán giả sẽ liên tiếp được tiếp xúc và thưởng thức những màn trình diễn chuyên nghiệp với đẳng cấp quốc tế qua các thể loại âm nhạc Pop, Rock, Jazz, World, EDM, Soul, R&B…

.

Ban nhạc GoodLuck đến từ Nam Phi

Ban nhạc GoodLuck đến từ Nam Phi

 

Scorpions đến từ Đức

Scorpions đến từ Đức

 

Ban nhạc IDIOTAPE đến từ Hàn Quốc.

Ban nhạc IDIOTAPE đến từ Hàn Quốc.

Các nghệ sĩ tham gia lần này có thể kể đến các tên tuổi: Diva Mỹ Linh, ca sĩ Tùng Dương, các ban nhạc đến từ các nước: Goodluck (Nam Phi), Idiotape (Hàn Quốc), Scorpion (Đức), các nghệ sĩ: DJ Brezel Goring (Đức)…

Xem thêm

Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á – SEA Pride 2016

Lễ hội âm nhạc quốc tế Monsoon Music Festival 2015

5 diva mãi tỏa sáng trên bầu trời âm nhạc Việt Nam

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more