5 bí quyết mang giày cao gót không mỏi chân của các ngôi sao

Đăng ngày:

Để đẹp hơn, giới nghệ sỹ thường mang giày cao gót để dự tiệc hoặc tham dự lễ trao giải. Bí mật nào khiến họ có thể đứng tạo dáng hàng giờ liền hoặc trò chuyện, selfie lâu với các fan hâm mộ trên những mẫu giày lênh khênh?

Ngoài việc chú ý đến các kiểu dáng giày rất thời thượng mà các ngôi sao thường chọn, có bao giờ bạn thắc mắc vì sao họ có thể đứng trên độ cao một tấc hoặc hơn mà vẫn có thể ung dung bước đi nhẹ nhàng và mỉm cười vẫy chào trước ống kính? Có thể bạn trả lời rằng họ đang cố gắng giả bộ điềm tĩnh, nhưng chắc chắn họ sẽ không thể cố mãi như vậy trong một thời gian dài. Có lúc họ cũng phải “chạy show” tham dự 2-3 sự kiện trong cùng một buổi thì không thể mãi giả vờ được. 5 bí quyết dưới đây đã được các ngôi sao hoặc stylist của ngôi sao tiết lộ để nữ nhân vật có thể “sống sót” trên những mẫu giày cao gót sexy.

1. Quan tâm đến footbed

Blake Lively phối giày cao gót da rắn với đầm da

Blake Lively phối giày cao gót da rắn với đầm da

Footbed là thứ mà các stylist rất cần quan tâm khi cho một ngôi sao mang một đôi giày cao gót chênh vênh. Đó là một miếng lót ở bên trong giày, giúp hỗ trợ giảm khả năng chúi người về phía trước. Các ngôi sao thảm đỏ thường chèn thêm miếng footbed nếu mẫu giày đó không thiết kế sẵn footbed bên trong và chọn một đôi giày có chất liệu siêu mềm để có thể dạo bước trên thảm đỏ, đứng yên tạo dáng lâu trước ống kính hoặc đứng trò chuyện với các fan hâm mộ.

Giày cao gót

Mẫu giày cao gót thuộc bộ sưu tập ECCO SHAPE có đệm bộ phận footbed phủ PU có một không hai. Ngoài việc giữ phần chân của bạn không trượt về phía trước, footbed này còn giảm lực tác động của cả cơ thể lên xương khớp ngón chân nên bạn không có cảm giác bị đau nhức nếu phải đi hàng giờ trên đôi giày cao gót.

2. Đừng chọn gót quá nhọn và quá mỏng

Gót càng mỏng, càng nhọn càng khó giữ thăng bằng. Nếu mê dáng đi catwalk như những chú mèo trên đôi hài cao gót, bạn nên chọn mẫu có gót dày một chút sẽ cảm thấy bước đi vững chãi hơn.

Mang giày cao gót không đau chân

3. Một đôi giày có “phép thuật” hô biến chiều cao nhưng thật ra nhìn bên ngoài lại không cao lắm

Bạn trầm trồ trước trình độ mang giày siêu cao của diễn viên, ca sĩ lừng danh? Thực ra có thể họ không mang đôi giày ngất ngưởng đến thế đâu mà họ đã chọn loại có phần đệm bên trong giúp họ cao hơn, dù nhìn bề ngoài thì đôi giày đó chẳng “vời vợi” là mấy.

.

Jennifer Lopez mang giày mũi nhọn màu bạc kết hợp tinh ý với đầm dạ hội cut-out cùng tông

Jennifer Lopez mang giày mũi nhọn màu bạc kết hợp tinh ý với đầm dạ hội cut-out cùng tông

Công nghệ razor-sharp của ECCO SHAPE cho phép “ảo thuật” giúp bạn cao trên đôi giày cao 9cm nhưng thực tế gót giày chỉ cao 7,5cm mà thôi.

 

ECCO SHAPE

4. Chọn đúng size chân của mình

Một trong những lý do hàng đầu khiến bạn đau nhức chân khi mang giày cao gót là chọn nhầm kích cỡ. Nên nhớ rằng chân bạn có thể thay đổi kích cỡ hàng năm, đặc biệt là sau khi bạn sinh em bé. Vì vậy, thay vì luôn đặt mua 1 cỡ giày trên website và ỷ y là chân mình luôn là size 38, bạn cần đo lại chiều dài bàn chân thường xuyên để chắc chắn về kích cỡ mới hoặc tốt nhất là nên dành thời gian tới thẳng cửa hàng để được xỏ chân vào thử giày.

5. Ưu ái mẫu giày bít mũi

Nhiều ngôi sao ưu ái chọn những đôi có mũi giày bao phủ diện tích chân càng nhiều càng tốt. Lý do đơn giản là làm giảm bớt cảm giác trống trải và hạn chế việc ngón chân trượt về phía trước mà không có gì giữ lại. Kristen Stewart đã chọn một đôi bốt cao gót bít mũi như vậy để có thể tự tin đứng trên thảm đỏ thật lâu.

.

Kristen Stewart lạ lẫm mang bốt cao gót lên thảm đỏ

Kristen Stewart lạ lẫm mang bốt cao gót lên thảm đỏ

Bạn có thể tìm thấy mẫu bốt ECCO SHAPE có kiểu dáng tương tự với chi tiết mũ giày da vảy sang trọng.

ECCO SHAPE

Hoặc một đôi bốt trơn với thiết kế mang phong cách Scandinavian tối giản và sử dụng trong nhiều dịp.

 

ECCO SHAPE

Tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Xem thêm

Thông tin về 10 đôi giày cao gót thanh lịch & tuyệt đẹp

Giày cao gót – Tuyên ngôn cá tính của phái đẹp

RYŁKO – Những đôi giày thời trang “không chịu hỏng”

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more