7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram

Đăng ngày:

Đến hẹn lại lên, cộng đồng Instagram tiếp tục “phát sốt” với những thiết kế thời trang mới mẻ, biến hóa không ngừng và mang nhiều phong cách, sắc thái đa dạng cùng sự thay đổi về màu sắc, họa tiết, chất liệu hay kiểu dáng ngắn dài khác nhau. Cùng ELLE khám phá 7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram.

Những mẫu trang phục này đang tung hoành khắp nơi, từ chốn văn phòng công sở đến đường phố và được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” đến tận đầu năm 2017. Nếu bạn vẫn băn khoăn làm sao để có vẻ bề ngoài hợp mốt thì hãy tham khảo 6 bộ trang phục đẹp thú vị dưới đây của các hot blogger đến từ Instagram.

1. Váy ren

Tài khoản songofstyle. 94,5k likes.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 1

Chiếc váy ren mà hãng KARINA GRIMALDI giới thiệu tinh tế đến độ khiến các chị em phải yêu ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn. Họa tiết ren trong suốt, gợi cảm được lớp lót bên trong hỗ trợ một cách khéo léo, vừa sexy quyến rũ đầy “hút mắt” mà vẫn rất e ấp, dịu dàng. Mang dáng vẻ mong manh, quyến rũ, chiếc váy ren này sẽ giúp tôn dáng cho các nàng có thân hình “mình hạc xương mai”.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 2

2. Áo khoác quân đội Army

Tài khoản sincerelyjules. 65,7k likes.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 3

Có thể bạn sẽ nghĩ, những kiểu trang phục đẹp theo phong cách Army có vẻ đã “lỗi thời” nhưng theo nhịp thay đổi của thời trang, xu hướng này năm nay đã có những bước “cải tiến” mới để đưa vào ứng dụng thực tế một cách phù hợp hơn.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 4

Với họa tiết lạ mắt, phom dáng khỏe khoắn, áo khoác quân đội John Lenon rất thích hợp cho các cô nàng cá tính, sành điệu, đam mê phong cách mạnh mẽ phong trần.

3. Quần Skinny Wash

Tài khoản sincerelyjules. 77,4k likes.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 5

Trong thế giới jeans, quần skinny luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng có gu thời trang sành điệu. Những chiếc quần skinny ôm sát tôn lên nét đẹp của đôi chân hay sự quyến rũ của vòng ba luôn được ưu ái bởi đặc trưng cực dễ mix cùng các trang phục đẹp khác.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 6

Được thừa hưởng từ chiếc quần jeans cổ điển, quần skinny mài rách độc đáo, phong cách thể hiện được gu thời trang bụi bặm nhưng lại không kém phần trẻ trung và thỏa mái. Chính kiểu cut – những “khoảng trống” trên chiếc quần jeans rách này vừa tạo điểm nhấn lạ mắt vừa hợp thời trang nhưng không quá phản cảm.

4. Áo sweater

Tài khoản negin_mirsalehi. 61,5k likes.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 7

Kiểu áo sweater này cực hợp với những cô gái ưa chuộng phong cách boho chic. Ấm áp và dễ mix đồ là hai điểm cộng lớn nhất của áo sweater dáng rộng của hãng H&M. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ quy tắc bù trừ nếu là một “nấm lùn”: không mặc áo sweater dáng rộng với quần suôn ống rộng và chân váy midi.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 8

5. Váy wrap

Tài khoản tuulavintage. 70,3k likes.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 9

Khi bạn đã chán với các loại váy maxi, váy bút chì, váy chữ A, rất có thể Wrap Dress sẽ giúp thỏa mãn cơn khát thời trang của bạn. Đơn giản chỉ là chiếc váy nhưng nó sẽ được quấn tùy theo cơ thể của bạn.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 10

Độ “bay” và chất “phiêu” của chiếc váy vì vậy cũng tăng lên đáng kể. Dù bạn béo hay gầy, dù bạn muốn diện đi chơi hay tới nơi làm việc, Wrap dDess luôn là lựa chọn vô cùng phù hợp và hoàn hảo.

6. Áo blazer

Tài khoản sincerelyjules. 91,2k likes.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 11

Áo khoác blazer màu đen là trang phục đẹp cơ bản không bao giờ lỗi mốt mà mọi quý cô đều nên sở hữu. Được thiết kế đơn giản với cổ bẻ và các đường may chi tiết tinh tế, hiện đại, hàng cúc cũng được tối giản thành một đôi khuy cài duy nhất, chiếc áo này rất tôn dáng và đẹp cả với quần âu hay váy. Bạn có thể khoác hờ trên vai trong các buổi tiệc để vừa giữ ấm lại làm tăng nét sang trọng, thanh lịch với một áo khoác blazer thế này.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 12

7. Váy Mini Dress Vintage

Tài khoản chiaraferragni. 141,7k likes

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 13

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào, pha chút cổ điển của những quý cô ở thập niên 50, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ xu hướng thời trang đang “làm mưa làm gió” này trong mùa Hè năm nay.

7 mẫu trang phục đẹp tung hoành cộng đồng Instagram - elle vn 17

Thời trang vintage mang hơi hướng đồng quê lãng mạn nên những thiết kế trên chất liệu vải in hoa là xu hướng rất được ưa chuộng trong thập niên 60, 70. Chiếc váy nữ tính trên mẫu vải in hoa nhí sặc sỡ tạo nên cảm hứng thú vị trong thời trang.

Xem thêm

5 bí quyết mặc đẹp khi diện trang phục pyjama xuống phố

Cách phối đồ đẹp cùng trang phục tua rua

6 items thời trang tạo phong cách sport chic cho Gigi Hadid

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more