Giải mã sản phẩm chăm sóc da mang tên Micellar Water

Đăng ngày:

Nước tẩy trang sẽ tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm đồng thời phục hồi độ ẩm cho làn da của bạn.

Đối với trang điểm, bạn cần phải có đầy đủ các loại sản phẩm để tạo khối hoặc trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng. Thế nhưng, có đến hàng tá giai đoạn cho việc chăm sóc da cùng với những sản phẩm không phải ai cũng có thể sở hữu. Vì thế, nước tẩy trang Micellar đã xuất hiện trở lại cực kỳ hoành tráng trong giới sắc đẹp. Nước tẩy trang Micellar chứa các phân tử dầu làm sạch li ti lơ lửng trong nước có thể được dùng như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và chất dưỡng ẩm với chỉ một sản phẩm.

.

Young woman washing face, close-up

Việc làm sạch da là một trong những bước quan trọng để có một làn da khoẻ mạnh và rạng rỡ

Không giống như các sản phẩm làm sạch da mặt khác có chứa salicylic acid, nước tẩy trang Micellar sẽ không tẩy trôi lớp dầu tự nhiên giúp ngăn cách da với môi trường bên ngoài, Melissa Piliang – bác sĩ da liễu tại phòng khám Cleveland Clinic – chia sẻ. “Chỉ cần thoa vài giọt nhỏ nước tẩy trang Micellar là bụi bẩn và dầu thừa trên da sẽ được làm sạch”, bác sĩ Piliang nói.

Cách sử dụng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần thấm dung dịch Micellar vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm trên da. “Sự ma sát từ miếng bông tẩy trang sẽ khiến các phân tử dầu có trong dung dịch được giải phóng lên da”, bác sĩ Piliang nói. Sau đó, tùy vào từng loại da, bạn có thể để giữ nguyên lớp dầu có trong dung dịch tẩy trang Micellar trên da hoặc rửa sạch mặt rồi thoa kem dưỡng ẩm để làm sạch da triệt để.

.

chăm sóc da

Sản phẩm chăm sóc da cho cô nàng “mèo lười”

Sau đây là 3 nhãn hiệu nước tẩy trang Micellar xứng đáng để bổ sung vào quy trình chăm sóc da của bạn:

1. Lierac Paris Micellar Cleansing Water

.

PIC 2

Nước tẩy trang Lierac Paris Micellar Cleansing Water

“Khi phá vỡ lớp dầu bảo vệ da, da bạn sẽ dễ bị nổi mụn hoặc bị viêm”, Debra Jaliman – bác sĩ da liễu ở New York đồng thời là tác giả của “Skin Rules” – chia sẻ. Để làm sạch và dưỡng ẩm, bạn nên chọn nước tẩy trang Micellar có chứa thành phần cấp nước cho da. Nhãn hiệu ưa thích của bác sĩ Jaliman có chứa mật ong và các chiết xuất từ thực vật sẽ đem đến cho bạn một làn da sạch và ẩm mịn.

2. Avène Micellar Lotion

PIC 3

Nước tẩy trang Avène Micellar Lotion

Nước tẩy trang Micellar dịu nhẹ đến mức bạn có thể sử dụng 2 lần/ngày. Thực ra, sản phẩm này được tạo ra từ những năm 1990 nhằm giúp phụ nữ có thể rửa mặt khi nước sinh hoạt không đủ điều kiện để sử dụng trên da mặt. Đó là lý do vì sao đa phần các sản phẩm nước tẩy trang Micellar, bao gồm cả nhãn hiệu Avène, có xuất xứ từ Pháp.

3. Garnier SKINACTIVE Micellar Cleansing Water All-in-1 Makeup Remover & Cleanser

.

PIC 4

Nước tẩy trang Garnier Skinactive Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier là một sự lựa chọn tuyệt vời với chi phí thấp. Cũng giống như các nhãn hiệu đắt tiền khác, sản phẩm của Garnier không mùi, không chứa dầu và chất cồn.

__

Xem thêm

6 điều điên rồ các sao từng làm khi chăm sóc da của mình

Sản phẩm chăm sóc da – Bí mật nhan sắc từ Israel

Thói quen chăm sóc da – Liệu bước chuyển làm nên khác biệt?

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more