Thư Kỳ đột ngột tuyên bố kết hôn với bạn trai tin đồn 20 năm

Đăng ngày:

Nối gót người bạn thân Lâm Tâm Như, nữ diễn viên Thư Kỳ đột ngột tuyên bố đã kết hôn với người tình tin đồn 20 năm, Phùng Đức Luân bằng một đám cưới không thể giản dị hơn.

Sau đám cưới của người bạn thân Lâm Tâm Như vào tháng 8 vừa rồi, người hâm mộ đều đặt ra câu hỏi chừng nào mới đến lượt Thư Kỳ lên xe hoa. Và không làm cho mọi người phải đợi lâu, nữ diễn viên Đài Loan Thư Kỳ đã đột ngột tuyên bố, cô và người bạn trai “tin đồn” 20 năm, nam diễn viên Hồng Kông Phùng Đức Luân đã chính thức kết hôn.

Thu Ky dot ngot tuyen bo ket hon voi ban trai tin don 20 nam 1

Trong thông cáo kết hôn gửi đến báo giới, Phùng Đức Luân đã viết “Đám cưới của chúng tôi diễn ra rất đơn giản và quyết định của chúng tôi cũng rất đột ngột. Tôi và Thư Kỳ đã quen biết nhau 20 năm, hẹn hò 4 năm và giờ đây, chúng tôi quyết định sẽ dành thời gian cả đời còn lại ở bên nhau. Và chúng tôi đã kết hôn”. Nam diễn viên không quên cảm ơn mọi người đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm đến cho hai người và cuối bức thư, Phùng Đức Luân còn không quên nhấn mạnh hiện giờ Thư Kỳ không mang thai.

Thu Ky dot ngot tuyen bo ket hon voi ban trai tin don 20 nam 2

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1997, khi cả hai cùng nhau hợp tác trong bộ phim Mỹ thiếu niên chi luyến. Ngay sau đó, cả hai được bắt gặp luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện hay thường xuyên đi ăn nhưng cả Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm.

Thu Ky dot ngot tuyen bo ket hon voi ban trai tin don 20 nam 3

Thư Kỳ lần lượt trải qua các mối tình với Lê Minh, Trương Chấn và Vương Lực Hoành nhưng đều chia tay vì gia đình của những nam diễn viên trên không thể chấp nhận quá khứ đóng phim cấp 3 của cô. Trong khi Phùng Đức Luân cũng quen Mạc Văn Úy và Từ Nhược Tuyên nhưng cũng đường ai nấy đi.

Thu Ky dot ngot tuyen bo ket hon voi ban trai tin don 20 nam 4

Vào năm 2012, cả Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đều bị bắt gặp thường xuyên ở bên nhau, làm dấy lên tin đồn tình cảm của cả hai nhưng không ai trong số họ lên tiếng thừa nhận. Thư Kỳ đã nhiều lần bị bắt gặp đến nhà của Phùng Đức Luân và ở qua đêm, khiến báo chí đặt ra nghi vấn cả hai sống thử trước hôn nhân nhưng cô vẫn giữ im lặng. Thông báo đám cưới cũng là lần đầu tiên Thư Kỳ và Phùng Đức Luân chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của cả hai.

Thu Ky dot ngot tuyen bo ket hon voi ban trai tin don 20 nam 5

Thư Kỳ cũng tiết lộ những bức ảnh cưới của cả hai được chụp ở Praha, Cộng hòa Séc. Trang phục cưới của hai người cũng rất đơn giản khi Thư Kỳ tiết lộ chiếc đầm cưới là từ thương hiệu bình dân H&M, đã được gửi cho cô vào 2 năm trước đây và nhẫn cưới là của BVLGARI. Bên cạnh cô dâu của mình, Phùng Đức Luân cũng có một chọn lựa đơn giản với bộ vest đen và áo sơ mi trắng, quần jeans trong những bức hình còn lại.

Thu Ky dot ngot tuyen bo ket hon voi ban trai tin don 20 nam 6

Xin được chúc Thư Kỳ và Phùng Đức Luân, người đàn ông “anh là tất cả sau tất cả” của cô luôn vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Thu Ky dot ngot tuyen bo ket hon voi ban trai tin don 20 nam 7

 

Thu Ky dot ngot tuyen bo ket hon voi ban trai tin don 20 nam 8

Xem thêm

Diễn viên Thư Kỳ: Một trái tim thơ trẻ

Bí quyết làm đẹp ở tuổi 40 của Thư Kỳ

Thư Kỳ – Sắc đẹp, tài năng và nghị lực

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more