10 quán cafe đẹp bạn nhất định phải đến ở Bali

Đăng ngày:

Bali không chỉ có những bãi biển trải dài, các resort sang trọng mà còn có những quán cafe đẹp mà bạn nhất định phải ghé qua một lần.

1. Thư giãn ở Orchid Tea Lounge 

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 1

Nếu gọi đây là quán cafe đẹp thì có lẽ hơi không công bằng cho Orchid Tea Lounge. Với không gian được bao phủ bởi rất nhiều hoa lan, cùng với nhiều lựa chọn loại trà cao cấp trên thế giới, đây đích thực là một nơi để bạn thư giãn và có những phút giây thưởng thức trà chiều sang trọng.

2. Trở về tuổi thơ với Creamy Comfort

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 2

Với những cô gái ngọt ngào và mơ mộng, Creamy Comfort sẽ là một sự lựa chọn thú vị. Không gian quán được trang trí với màu pastel nhẹ nhàng cùng với rất nhiều vật dụng trang trí mang hình tai thỏ dễ thương. Đừng quên gọi các món bánh ngọt ngon tuyệt vời nếu có dịp ghé qua Creamy Comfort nhé.

3. Mộc mạc và lãng mạn với La Laguna

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 3

Không chỉ là một quán cà phê đẹp, La Laguna còn là một nhà hàng với những ngôi nhà bằng gỗ mộc mạc và một cây cầu gỗ dẫn dài ra bãi biển, nơi chụp hình yêu thích của rất nhiều cô gái. Đến La Laguna, bạn còn có thể lạc vào một vườn thú nhỏ với động vật hoang dã như những con công hay vịt đang dạo chơi trong vườn.

4. Thưởng thức cà phê trái cây ở Living Stone Bakery

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 4

Ở Living Stone Bakery, có tất cả mọi thứ đủ tiêu chuẩn cho một quán cafe đẹp mà bạn nhất định phải ghé: không gian với kiến trúc ấn tượng, các món bánh ngọt và menu thức uống đa dạng. Món đặc biệt nhất ở đây phải kể đến bánh mì sandwich dưa hấu và cà phê làm từ các loại trái cây như cà phê dâu, cam hoặc cà phê bơ.

5. Trà chiều giữa cánh đồng lúa tại Pomegranate

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 5

Thử nghĩ đến việc thưởng thức những ly cà phê thơm lừng vào buổi sáng hay thư thả dùng trà chiều giữa khung cảnh thiên nhiên và những cánh đồng lúa trải dài bát ngát ở Pomegranate, bạn chắc chắn sẽ không muốn trở lại thực tại. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhìn thấy đom đóm đang bay lượn vào ban đêm nếu đến đây vào buổi tối.

6. Mexico thu nhỏ ở Motel Mexicola 

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 6

Bước vào Motel Mexicola, bạn sẽ ngỡ như mình đang ở đất nước Mexico vào những năm 60 với các bức tường rực rỡ đầy sắc màu và những đồ trang trí kỳ lạ được bày biện khắp nơi. Không khí buổi tối cực kì náo nhiệt với âm nhạc cực kì vui nhộn và phấn khởi là điều bạn không thể bỏ qua ở Motel Mexicola.

7. Góc bí mật tại Sisterfields

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 7

Với những bạn quan tâm đến thức ăn sạch và tốt cho sức khỏe, Sisterfields chắc chắn sẽ làm hài lòng với các món ăn tươi ngon và cà phê thơm lừng nguyên chất. Không gian thoáng đãng và lối bài trí đơn giản cũng đã góp phần đưa Sisterfileds vào danh sách những quán cà phê đẹp ở Bali.

8. Thư giãn bên bờ biển với La Plancha

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 8

Có lẽ sẽ tốn của bạn một ít thời gian để tìm ra La Plancha vì tấm biển hiệu của quán hơi nhỏ. Trong trường hợp đó, hãy lần theo mùi thịt nướng thơm lừng và bạn chắc chắn sẽ tới được quán bar sát bờ biển với những chiếc ghế sặc sỡ nằm dài dọc bờ biển dưới ánh hoàng hôn của Bali.

9. Gánh xiếc vui nhộn ở Sea Circus

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 9

Sea Circus đón chào bạn bằng không gian rực rỡ và tràn ngập sắc màu cùng những tách cà phê thơm lừng. Nếu đến đây vào buổi chiều, hãy ngồi lại Sea Circus cho đến tối, khi những ánh đèn lộng lẫy được bật lên và biến Sea Circus thành một nơi diệu kì như trong cổ tích.

10. “Cà phê ngon nhất tại thị trấn” ở Revolver Espresso

10 quan ca phe dep ban nhat dinh phai den o Bali 10

Nếu là người yêu cà phê, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua những ly cà phê đậm đặc ở Revolver Espresso. Được tập hợp các loại cà phê ngon nhất trên thế giới và được trực tiếp xay và rang ở Bali để đảo bảm chất lượng, có vẻ đó chính là điều khiến những ly cà phê ở Revolver Espresso cực kì nổi tiếng.

Xem thêm

Du lịch Paris – Những ngày thơm mùi cà phê & bánh nướng

5 quán cà phê phong cách công nghiệp ở Sài Gòn

Muôn màu muôn vẻ các quán cafe đẹp ở châu Âu

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more