4 nguyên tắc vàng để có “thân hình chuẩn” như Kate Upton

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – số tháng 9/2016] Không sở hữu thân hình “mình hạc xương mai”, Kate Upton được biết đến với những đường cong nghẹt thở và vẻ đẹp gợi cảm của một người mẫu áo tắm chuyên nghiệp. Đây là những bí quyết giúp người đẹp 24 tuổi sở hữu thân hình bốc lửa như hiện tại.

bi quyet lam dep 1

1. Xác định mục tiêu và tập trung cao độ

Kate Upton chưa bao giờ thiếu tự tin về ngoại hình có phần đầy đặn của mình. Cô không gồng mình ép cân để trở nên mảnh khảnh mà thay vào đó luyện tập để cơ thể săn chắc và tăng cường sức khỏe. Một cơ thể đẹp hay một thân hình chuẩn phụ thuộc vào tỉ lệ cơ và mỡ phù hợp với cân nặng và chiều cao, vì thế Kate Upton tập trung giảm mỡ, tăng cơ theo lời khuyên của huấn luyện viên cá nhân để đạt được hình thể cân đối nhất. Việc xác định đúng mục tiêu luyện tập giúp Kate cảm thấy hứng thú và tập trung cao độ trong các buổi tập.

2. Kết hợp nhiều loại bài tập

Rèn luyện sức mạnh là phần quan trọng nhất trong chế độ tập luyện của cô. Năm ngày một tuần, Kate thực hiện một chương trình các bài tập toàn thân bao gồm tập tim mạch và nâng tạ. Trong khi các bài tập chạy bộ, đạp xe, chèo thuyền, HIIT giúp đốt năng lượng và giảm mỡ hiệu quả thì các bài nâng tạ sẽ giúp từng nhóm cơ được săn chắc và tạo đường nét cho cơ thể. Mỗi buổi tập của Kate kéo dài 60 phút và bài tập được thay đổi liên tục để tránh sự nhàm chán.

bi quyet lam dep 2

3. Vượt qua giới hạn bản thân

“Bạn sẽ không biết khả năng của mình đến đâu nếu chưa cố gắng hết sức. Bạn luôn làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ, nhất là trong phòng tập”, đó là lời chia sẻ của chân dài 24 tuổi khi đã quen với việc đẩy xa giới hạn của bản thân. Cụ thể, mỗi tuần Kate sẽ tăng độ nặng của bài tập lên một nấc để các bài tập trở nên khó khăn hơn. Sau 12 tuần, cô có thể nâng số tạ nặng gấp 5 lần so với lúc bắt đầu. Khi đó cô nhận ra cơ thể mình trở nên tràn đầy năng lượng và mọi hoạt động hàng ngày bỗng nhẹ nhàng hơn hẳn.

4. Tập luyện theo nhóm

Kate Upton rất thích thú với những buổi tập luyện nhóm vì nó giúp cô có thêm động lực và niềm vui rèn luyện cùng những người bạn. Không những thế, các bài tập nhóm tạo tính cạnh tranh lành mạnh để Kate đạt kết quả tốt hơn, nhanh hơn sau mỗi giờ vận động và học hỏi được thêm kinh nghiệm từ người khác. bi quyet lam dep 3

 

Để có được một thân hình chuẩn như Kate Upton, thật ra cũng không khó mấy nhỉ?!

Xem thêm

10 bí quyết làm đẹp từ công nương Kate Middleton

4 tips làm đẹp đôi môi từ chuyên gia trang điểm Kirstin Piggott

5 bí quyết làm đẹp của nữ minh tinh Angelina Jolie

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more