31 kiểu tóc đẹp cá tính tại sàn diễn thời trang quốc tế 2016

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – số tháng 9/2016] Một sự chuyển mình không mấy khác biệt lắm so với xu hướng Xuân-Hè 2016, nhưng tất cả những kiểu tóc bạn đang thấy hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng không bao giờ lỗi mốt.

Tóc tết đa phong cách

Bạn có tin rằng mái tóc tết đơn thuần có thể giúp bạn biến hóa từ một cô gái đoan trang, thùy mị đến mạnh mẽ, phóng khoáng hay cá tính lập dị? Trong khi một số bạn gái còn đang đi tìm tòi học hỏi những cách tết phức tạp trên tạp chí sách báo, tại sàn diễn Thu-Đông 2016, các chuyên gia làm tóc lại đang phát triển kỹ thuật tạo hình với mái tóc chỉ bằng những kiểu thắt bím cơ bản nhất, đảm bảo người sở hữu có được một kiểu tóc đẹp cá tính.

Tóc xoăn Afro

Afro bắt nguồn từ hai chữ Africa và Colombian. Kiểu tóc Afro là kiểu tóc xù, xoăn tít và bồng bềnh đặc trưng của những cô gái da màu. Thu-Đông 2016, kiểu tóc này trở thành xu hướng mới của những bạn gái thích nét đẹp độc và lạ. Sự có mặt rộng khắp của kiểu tóc Afro trên những gương mặt rất châu Á của Vivienne Westwood hay đậm nét châu Âu của Giorgio Armani hứa hẹn rằng mốt tóc này sẽ không hề kén chọn bất kỳ một hình dáng khuôn mặt nào.

Ngôi giữa thanh lịch

Tóc chia ngôi giữa mang lại nét thanh thoát và tươi trẻ cho bất kỳ gương mặt nào. Chính vì vậy kiểu tóc đẹp cá tính này thường xuyên xuất hiện trên các sàn catwalk. Chẳng những phù hợp với mọi gương mặt, kiểu tóc này còn rất dễ phối đồ. Chỉ cần vuối gel cho gọn gàng phần tóc trên đỉnh đầu rồi buộc tóc đuôi ngựa là đã có một kiểu tóc sang trọng đi dự tiệc. Nếu muốn nhấn nhá thêm vài nét thời trang, hãy tham khảo thêm cách các chuyên gia làm tóc đã thực hiện cho các cô gái của Versace, Alexis Mabille, Gucci, Branquinho, Rodarte hay Chalayan.

Mái ngang đẳng cấp

Đừng bao giờ để anh thợ cắt tóc nói với bạn rằng kiểu mái ngang chỉ hợp với em gái tuổi teen hay gương mặt bạn không hợp với mái ngang, hay vì trán bạn có xoáy nên không thể nào để được kiểu mái này. Hãy đưa cho anh ta xem trang báo này để tham khảo. Mái ngang đã bước lên một tầm cao mới, trở thành một trong những kiểu tóc thời thượng nhất Thu-Đông này. Dù có là gương mặt góc cạnh hay bầu bĩnh tròn trịa, chỉ cần tinh ý chọn kiểu mái ngang với độ dài, dày, xoăn hoặc thẳng cân xứng khuôn mặt, bạn vẫn có thể trở nên thời thượng và cuốn hút.

Xem thêm

Những kiểu tóc bạn nên thử ít nhất một lần trong đời

4 kiểu tóc đẹp và cách mix & match phù hợp với trang phục

Chọn đúng loại lược cho mái tóc & các bí quyết khác

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more