Trang sức ngọc trai – Vẻ đẹp bất diệt đến từ thương hiệu PNJ

Đăng ngày:

Trang sức ngọc trai trong Dáng ngọc Collection của thương hiệu trang sức PNJ có khả năng mang đến cho các quý cô vẻ lộng lẫy, ngọt ngào đầy thanh lịch và cuốn hút.

hanh-phuc-vang

Khi lựa chọn cho mình một món nữ trang quý, phụ nữ có thể yêu thích kim cương, ruby, thạch anh bởi vẻ ngoài lộng lẫy, cuốn hút của những loại đá quý đắt tiền này. Thế nhưng, nếu có một khoảnh khắc nào đó, bạn muốn gợi nên nét thanh lịch, sang trọng đến từ sự tinh tế nguyên sơ nhất, đừng bao giờ bỏ qua trang sức ngọc trai.

Ngọc trai mang trong mình vẻ đẹp bất diệt với vẻ đẹp căn bản, giản dị nhưng vẫn có được nét quyến rũ, ngọt ngào của loại vật liệu được nhào nặn bởi đại dương sâu thẳm. Vẻ yêu kiều của ngọc trai đã được nhận ra và trân trọng trong nhiều thập kỷ, ngọc trai không chỉ xuất hiện trong những shoot hình đời thường mà còn được ưu ái xem như vedette của nhiều sàn diễn, nhiều thương hiệu thời trang cũng như nhiều bộ phim điện ảnh mang tính biểu tượng ở mọi nơi trên khắp thế giới.

pnj-hanh-phuc-vang

Nhắc đến ngọc trai, ta có thể nhớ ngay đến thương hiệu thời trang Chanel với những phụ kiện chất liệu ngọc trai đã trở thành những thiết kế có tính biểu tượng trong thế giới thời trang, hay nữ minh tinh Audrey Hepburn khi hóa thân thành nàng thơ tỉnh lẻ Holly xinh đẹp, thanh tân với giấc mộng thành thị phù phiếm, hoa lệ. Có thể nói, trang sức ngọc trai đã góp phần tạo điểm nhấn, nâng tầm những thiết kế yêu cầu sự tao nhã, cao cấp, mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không được phép cứng nhắc, nhạt nhẽo hay nhàm chán.

Hòa cùng xu hướng sử dụng trang sức ngọc trai đang dần lên ngôi trong thời gian gần đây, Dáng Ngọc collection đã được tạo ra, mang vẻ đẹp kết hợp giữa sự tinh khiết, quyến rũ của ngọc trai Akoya và ngọc trai Freshwater với đường nét thiết kế tinh tế, thời trang, mang đến vẻ sự tỏa sáng nét rạng ngời cho những quý cô yêu thích nét đẹp hiện đại và phong cách.

Trang sức ngọc trai - Vẻ đẹp bất diệt đến từ thương hiệu PNJ

dang-ngoc-collection-2

Với sắc trắng tinh khiết hay sắc hồng thời trang từ ngọc trai và nét biến tấu hiện đại, trẻ trung – trang sức ngọc trai Dạo phố từ “Dáng Ngọc Collection” mang lại vẻ đẹp tinh khôi, tươi tắn rạng ngời cho bạn gái thêm tự tin trên từng nhịp bước.

_____

Xem thêm

Những nhà thiết kế trang sức huyền thoại thế giới

Một số lưu ý khi mua trang sức ngọc trai

Nữ hoàng trang sức phong cách vintage

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more