Dự án kỹ thuật số của Mango với hình thức phim ngắn

Đăng ngày:

Dự án sẽ ra mắt vào tháng 9 dưới hình thức 3 bộ phim ngắn.

MANGO lựa chọn hình thức phim ngắn cho dự án kỹ thuật số mới của hãng, có sự phối hợp của người mẫu, diễn viên Camille Rowe, giám đốc sáng tạo và người mẫu Julia Restoin Roitfeld và nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ Alma Jodorowsky. Mỗi người sẽ tỏa sáng trong một câu chuyện kể về hành trình lấy cảm hứng từ tính cách của họ và lần lượt giải thích các giá trị của MANGO: hiện đại, nữ tính và tích cực.

Dự án kỹ thuật số Mango 01

Dự án kỹ thuật số Mango 02

Bộ phim đầu tiên sẽ được ra mắt vào ngày 13/9, Camille Rowe là nhân vật chính. Bộ phim thực hiện tại Marfa, nơi Camille quay về thập kỷ 30 cùng với huyền thoại Bonnie và Clyde, những người truyền cảm hứng cho bộ phim. Câu chuyện về Bonnie Parker, nữ anh hùng của Camille, đã thức tỉnh tinh thần phiêu lưu của cô và dẫn cô vượt qua sa mạc Texas. Sự hòa trộn giữa nền văn hóa Pháp và Mỹ, phong cách phóng khoáng, vô tư và độc đáo của cô khiến cô trở thành đại sứ lý tưởng truyền tải vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ MANGO.

Julia Restoin Roitfeld sẽ là ngôi sao trong bộ phim tiếp theo, có cốt truyện sẽ được tiết lộ trong tháng 10. Bộ phim này sẽ tiết lộ nữ tính có ý nghĩa như thế nào với cô ấy và làm thế nào nó là một phần của cuộc sống, niềm đam mê và môi trường của cô. Julia ảnh hưởng bởi bề dày kinh nghiệm trong giới thời trang, nhiếp ảnh và đạo diễn sáng tạo, sau khi đã làm việc với những nhà thiết kế hàng đầu. Trưởng thành dưới sự che chở của những gã khổng lồ trong thế giới thời trang khiến cô ấy luôn rất nữ tính.

Dự án kỹ thuật số Mango 03

Cuối cùng, Alma Jodorowsky sẽ là ngôi sao trong chương thứ ba và cũng là cuối cùng của loạt phim ngắn này, ra mắt vào tháng 11, mà chủ đề là sự tích cực. Alma là người mẫu và diễn viên, cả trong phim và trên sân khấu. Cô đã tỏa sáng trong các phim như Màu xanh là màu ấm nhất và gần đây hơn, Những đứa trẻ đang yêu với Cara Delevingne. Cô cũng là một phần của bộ đôi điện tử Burning Peacocks, trong đó cô cũng là một nhà thơ trữ tình. Là con gái và cháu gái của nghệ sĩ, sự sáng tạo và nghệ thuật có sẵn trong gien của cô, điều này được cô thể hiện với một hình ảnh tích cực, vui tươi và đầy lôi cuốn.

Xem thêm

Mango & Các sản phẩm thời trang Thu 2016

Mango ra mắt bộ sưu tập thời trang ánh kim với Karlie Kloss

Mua sắm quần áo thời trang tại Mango Mega Store TP.HCM

Nhóm thực hiện

Tạp Chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more