3 cách phối trang phục denim và da

Đăng ngày:

Denim và da là hai chất liệu nếu biết cách kết hợp khéo léo sẽ tạo được nhiều hiệu quả bất ngờ, từ dịu dàng đến cá tính! ELLE mách bạn 3 cách phối ấn tượng nhất.

1.Chân váy da và sơ mi, áo khoác denim

Bạn sẽ trở nên vô cùng thanh lịch và khỏe khoắn ngay cả khi đến công sở hoặc đi chơi cùng bạn bè. Bạn có thể kết hợp chân váy xòe, chân váy chữ A hoặc chân váy ôm. Một chiếc túi da bản to và đôi boots cao gót sẽ là sự phối hợp ăn ý nhất.

demin1

2. Quần tregging da bóng và sơ mi denim

Chắc chắn đây là cách kết hợp đơn giản, thông minh nhất nhưng vẫn rất thời trang nếu biết cách chọn phụ kiện thích hợp. Để tạo cá tính, bạn hãy phối cùng với đồng hồ bản to và bộ vòng nhiều màu sắc, clutch da báo hay túi xách đeo chéo.

demin2

3. Quần jeans rộng ống xuông và áo khoác da
Dành cho những cô nàng có dáng người cao và thích sự nổi bật. Mang boots hoặc giày cao gót, xắn gấu quần lên cao hơn mắt cá chân sẽ khiến bạn thêm cá tính và “ăn gian” chiều cao.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm áo sơ mi trắng hoặc croptop cùng áo khoác da. Với cách phối hợp này bạn sẽ trông thật sành điệu như những cô nàng rock chic những năm 60.

 

denim3

Miley Cyrus đậm chất Punk và thời trang tại buổi ra mắt Myspace. Cô kết hợp áo da croptop của Alexander Wang với quần jean Ashish dáng rộng, giày Louboutin và túi xách Chanel.

Xem thêm 2 cá tính cho 1 chiếc áo khoác jeans

Xem thêm 3 kiểu áo khoác jeans không thể thiếu trong tủ quần áo

Xem thêm Sao Hollywood biến hóa phong cách với áo somi denim

Xem thêm các bài viết khác về jeans và denim

Nhóm thực hiện

Bài: Hứa Khánh Linh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more