Giải mã 4 yếu tố làm nên phong cách thời trang của Bella Hadid

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – số tháng 10/2016] Tuy gia nhập làng mẫu muộn hơn chị gái Gigi, Bella Hadid không hề bị lu mờ bởi cái bóng của cô chị siêu mẫu nhờ vẻ đẹp gợi cảm và phong cách thu hút.

Người đẹp sinh năm 96 ngày càng khẳng định phong cách riêng và từng bước trở thành thần tượng giới trẻ. Khác với những nàng mẫu với làn da rám nắng và tóc vàng óng ánh chuẩn mực, Bella chinh phục làng thời trang bởi phong thái quyền lực rất ‘cool’ mà ít cô gái ở độ tuổi cô có được. Sự cá tính của cô thể hiện ở gu thời trang độc đáo với cảm hứng grunge của thập niên 90 làm chủ đạo.

Hãy cùng ELLE “giải mã” những yếu tố làm nên phong cách của Bella Hadid

.

bella hadid lạnh lùng và bí ẩn - ELLE VN

Jeans và Crop top

1. Jeans và Crop top

Phong cách thể thao khỏe khoắn và cảm hứng thời trang năm 90 thể hiện rõ rệt qua cách Bella phối hợp áo crop top, tiêu biểu nhất phải kể đến set đồ thể thao đồng bộ hay quần jeans rách.

.

bella hadid lạnh lùng và bí ẩn - ELLE VN

Áo khoác Denim

2. Áo khoác Denim

Cùng với chị gái Gigi và chị em nhà Kardashian, Bella cũng lăng xê mốt áo khoác hững hờ. Chiếc áo denim kết hợp cùng áo crop top và quần jeans cạp cao vẫn không hề làm mất đi chất grunge trong phong cách của cô.

.

bella hadid lạnh lùng và bí ẩn - ELLE VN

Little black dress

3. Little black dress

Bella “sở hữu” sắc đen như vũ khí tối thượng của mình trên thảm đỏ. “Công thức” thảm đỏ của cô nàng bao gồm mái tóc vuốt ngược mạnh mẽ, ánh nhìn thẳng khiêu khích cùng những mẫu váy đen tuyền ôm dáng với chi tiết tua rua hay cut out ấn tượng.

.

bella hadid lạnh lùng và bí ẩn - ELLE VN

Trang phục đen

4. Trang phục đen

Hiếm có người đẹp nào diện trang phục đen cá tính như Bella. Set đồ đen tuyền không hề nhàm chán khi đi kèm với phụ kiện như kính mắt tròn, vòng cổ choker và bốt hầm hố.

—-

Xem thêm:

8 điều thú vị về nàng Bella Hadid

Hành trình Bella Hadid đến với thương hiệu mỹ phẩm Dior

Bí quyết làm đẹp tạo sức hút của Bella Hadid

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more