Không khí tại hội nghị thẩm mỹ Quốc tế Image Skincare lần 9

Đăng ngày:

Vừa qua tại khách sạn Sofitel Plaza số 1 Thanh Niên, Q.Ba Đình, Hà Nội ngày 08/09 và khách sạn InterContinental Asiana Saigon, 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM ngày 12/09 đã diễn ra Hội nghị Image Skincare lần thứ 9 với chủ đề: Silk Skin – Thách thức mọi vấn đề da. Hội nghị do Công ty TNHH TM Minh Khương tổ chức, được giới chuyên môn đánh giá đây là hội nghị lớn nhất từ trước đến nay trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.

Hội nghị đã diễn ra thành công rực rỡ khi thu hút được gần 600 khách mời là bác sĩ da liễu, chủ của các spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Ngoài việc đầu tư về hình ảnh, nội dung và sự xuất hiện của 8 sản phẩm mới của hội nghị là điểm nhấn được nhiều khách mời đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị cho các bệnh lý về da và góp phần thúc đẩy, phục hồi cho mọi loại da.

hội nghị image skincare 01

Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng, không khí càng nóng khi Mrs. Kimberly Jame – Giảng viên cấp cao của tập đoàn Image Skincare và các bác sĩ đầu ngành da liễu tại Việt Nam chia sẻ lượng khiến thức quý báu đến các khách mời.

.

hội nghị image skincare 02

Mrs.Kimberly Jame – Giảng viên cấp cao của Tập đoàn Image Skincare Hoa Kỳ

.

hội nghị image skincare 03

Mrs. Thúy Phan – Giám đốc Image Skincare Việt Nam tặng hoa lưu niệm đến Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà – Giảng viên bộ môn da liễu BVDL Trung Ương, Hà Nội; Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyến – Bác sĩ nội trú BVDL Trung Ương, Hà Nội và Mrs.Kimberly Jame

 

hội nghị image skincare 05

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh – Giảng viên Bộ môn Da liễu Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

 

hội nghị image skincare 06

Bác sĩ Trần Công Tính – CK1 Da liễu – CK2 Nội tiết

 

hội nghị image skincare 07

Mrs.Thúy Phan, MC – Á hậu Quốc tế Thúy Vân và Mrs.Kimberly Jame.

Ngoài ra khi đến với chương trình Bốc thăm may mắn, cả hội trường đầy bất ngờ và hòa chung niềm vui chúc mừng khách mời may mắn nhất trở thành chủ nhân của Chuyến du lịch vòng quanh châu Âu là Spa Aroma, Bắc Ninh và Spa Callalily, Tp.HCM.

Kết thúc Hội nghị, Image Skincare chào đón gần 50 thành viên mới của đại gia đình Image Skincare tại Việt Nam, cùng góp phần củng cố mối quan hệ ngày một phát triển, hợp tác lâu dài và ngày một thành công hơn trong ngành làm đẹp.

Công ty TNHH TM Minh Khương – Nhập khẩu & phân phối độc quyền tại Việt Nam

Địa chỉ: 44 Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 0838481677 – 0838482067 – 0838481607

Website: http://imageskincare.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ImageskincareVN

Xem thêm 

Bộ 3 sản phẩm phục hồi da hư tổn của Image Skincare

Bí quyết dưỡng da thông minh từ chuyên viên ngành thẩm mỹ học

Có gì khác nhau giữa kem dưỡng da $200 vs $20?

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more