Bí quyết trẻ lâu của các ngôi sao Hollywood trên 40 tuổi

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – tháng 10/2016] Những gương mặt ngôi sao Hollywood như Meryl Streep, Tilda Swinton, Halle Berry hay Jennifer Garner ngày càng chứng tỏ rằng nhan sắc của họ vẫn không ngừng nở rộ theo thời gian. Bí quyết trẻ lâu của họ là gì?

Jennifer Garner – 44 tuổi

Nữ diễn viên xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng Jennifer Garner là người không mấy thích thú với việc trang điểm mà luôn xem trọng những bước chăm sóc da thiết yếu như làm sạch da và thoa kem chống nắng. Cũng vì vậy mà người đẹp đã được chọn là gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm Neutrogena chuyên về các sản phẩm bảo vệ da nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, cô nàng ngôi sao Hollywood này cũng chia sẻ rằng cô thích một làn da được làm sạch kỹ càng, và dầu tẩy trang vẫn luôn là sản phẩm cô rất yêu thích. Quả là một bí quyết trẻ lâu dễ áp dụng.

Jennifer Garner Nhan sắc vàng của hollywood - ELLE VN

Jennifer Garner

Meryl Streep – 67 tuổi

Ngôi sao Hollywood – người phụ nữ vàng của điện ảnh thế giới Meryl Streep khi còn trẻ đã từng có lúc bị nhà sản xuất phim từ chối vì không đủ xinh đẹp. Nhưng càng lớn tuổi, Meryl Streep lại càng tỏa sáng về cả tài năng và nhan sắc. Sự trẻ trung của bà toát lên từ nụ cười trên gương mặt sáng hồng hào, kết cấu da vẫn còn săn chắc đáng ngưỡng mộ so với phụ nữ ở lứa tuổi U60. Meryl Streep luôn khẳng định một cách chắc nịch rằng: “Tôi sẽ không bao giờ để ánh nắng tấn công làn da của mình”.

Meryl Streep Nhan sắc vàng của hollywood - ELLE VN

Meryl Streep

Tilda Swinton – 55 tuổi

Vẻ đẹp hiện đại của ngôi sao Hollywood người Scotland đã trở thành nguồn cảm hứng của điện ảnh và cả những NTK thời trang lừng danh. Làn da sáng mịn không tì vết cùng kiểu tóc tém cá tính luôn khiến Tilda Swinton trông trẻ trung đầy cuốn hút. Bí quyết trẻ lâu của cô là cô rất hiếm khi trang điểm để che đi nước da vốn thật hoàn hảo của mình, nếu có thì cũng chỉ thay đổi màu má hồng và son môi trong những sự kiện. Tilda Swinton chính là típ phụ nữ đại diện cho phong cách “Less is more” trong làm đẹp lẫn thời trang.

Tilda Swinton Nhan sắc vàng của hollywood - ELLE VN

Tilda Swinton

Halle Berry – 50 tuổi

“Miêu nữ” Halle Berry ngày nào vẫn giữ được làn da căng bóng dù đã bước qua tuổi 50. Bí quyết của cô bắt đầu từ thói quen ăn uống hạn chế đường – nguyên nhân thúc đẩy quá trình lão hóa da. Ngoài ra, Halle tin vào một quy trình chăm sóc da mặt cơ bản gồm làm sạch, cân bằng và dưỡng ẩm. Siêu sao Hollywood này luôn mang theo kem dưỡng ẩm trong túi xách để dùng trên xe hoặc máy bay những lúc thấy da cần “uống nước”.

Halle Berry Nhan sắc vàng của hollywood - ELLE VN

Halle Berry

Xem thêm

Ngày ấy-bây giờ của 20 ngôi sao Hollywood

5 bí quyết nắm giữ nét tươi trẻ cho phụ nữ tuổi 30

Bí quyết trẻ lâu của phụ nữ Nhật Bản

Nhóm thực hiện

Tiên Lê (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more