Phụ kiện thời trang – Xe đạp ơi!

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – tháng 10/2016] Những chiếc xe đạp giờ đây không chỉ thuần túy là phương tiện giao thông mà đã trở thành lối sống xanh. Với người yêu cái đẹp, xe đạp còn được xem như món phụ kiện thời trang lãng mạn và tự do.

Năm 1980, xe đạp và thời trang đã xuất hiện quen thuộc trên các đường phố để ủng hộ phong trào “những đường phố thông minh” của nhiều nước trên thế giới. Các nhà mốt lừng danh như Gucci và Chanel đều cho ra đời những thiết kế xe đạp riêng của mình để làm phụ kiện thời trang.

 

phụ kiện thời trang xe đạp ơi - ELLE Việt Nam

Những tín đồ yêu xe đạp

Tuy nhiên, sự ra đời của trang blog “Copanhagencyclechic” với những tấm hình street style cùng chiếc xe đạp được chụp bởi nhiếp ảnh Mikael Colville Andersen – được mệnh danh là “Sartorialist trên hai bánh xe” đã khiến chúng trở thành một món phụ kiện thời trang đặc sắc. Kéo theo đó là sự xuất hiện của hơn 100 trang blog với những cụm từ “cycle chic” gắn liền với tên các thành phố lớn như Sydney, London, Viên, New York, Vancouver, cập nhật những hình ảnh thời trang và xe đạp trên đường phố. Thời trang trên những chiếc xe đạp không cần phải rườm rà váy áo, cũng chẳng cần phải có phụ kiện cầu kỳ, những gì bạn cần là một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết được thể hiện qua những bộ trang phục thoải mái, cá tính nhất. Chúng tiện lợi và giản dị như chính chiếc xe đạp yêu quý  – phụ kiện thời trang của bạn vậy!
.

phị kiện thời trang xe đạp ơi - ELLE Việt Nam

Sử dụng xe đạp là cách tập luyện của các siêu mẫu

Xem thêm

Phụ kiện thời trang Neckerchief đã quay trở lại

Xu hướng màu sắc phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang và định luật hấp dẫn

Nhóm thực hiện

Phương Anh (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more