10 thực phẩm giảm cân hiệu quả

Đăng ngày:

Đó là các thực phẩm hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân chứa nhiều chất khoáng, vitamin cần thiết cho cơ thể nhưng lại chứa rất ít calo.

Tạp chí ELLE giới thiệu bạn 10 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả, ít Calo, hỗ trợ tích cực cho quá trình đốt mỡ thừa của cơ thể. 10 thực phẩm giảm cân đó là: Cà chua, cải bó xôi, trứng, kiwi, bưởi, đu đủ, táo, rong biển, nước ép trái cây, ngũ cốc. Mời các bạn tìm hiểu thêm công dụng của từng loại thực phẩm bằng cách click vào mỗi hình trong slide dưới đây:

\ 1. Cà chua:
Cà chua là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật. Loại quả này mọng nước, giàu chất xơ, vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong một tháng. Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn nên ăn một quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc hai quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua có thể giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 - 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.1. Cà chua: <br data-lazy-src=

Chúc độc giả ELLE giảm cân thành công.

Xem thêm Ăn kiêng theo cách của người Nhật

Xem thêm 5 thực phẩm “chế ngự” cơn thèm ăn

Xem thêm Bạn đã biết giảm cân đúng cách?

 

Nhóm thực hiện

Bài Sơn Tùng

Ảnh Tư liệu, topfoodfacts.com, carpatys.com, seaweedsuperfoods.com, twistedmanga.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more