Các số liệu về chiến dịch Phòng Chống Ung Thư Vú bạn cần biết

Đăng ngày:

Trên toàn thế giới hiện nay, Ung thư Vú là một trong bốn căn bệnh ung thư mà phụ nữ thường mắc phải và đe dọa đến tính mạng của chị em mỗi ngày.

Suốt hai thập kỉ qua, bà Evelyn H. Lauder là người phát động Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú của Công ty Estee Lauder và là người sáng lập Viện Nghiên cứu Ung thư Vú Breast Cancer Research Foundation®, đồng thời bà còn là tác giả của nơ (ruy-băng) hồng. Bà đã vận động mọi người trên khắp thế giới về việc nhận thức căn bệnh ung thư vú và đã cứu được hàng nghìn mạng sống, đồng thời bà còn gây quỹ để hỗ trợ việc nghiên cứu cách chữa trị căn bệnh này.

Cho dù là việc tiến hành một chẩn đoán, chăm sóc cho một bệnh nhân hay chỉ đơn giản muốn biết đến một thế giới không có căn bệnh này, mỗi người chúng ta đều có sức mạnh để tạo nên sự khác biệt. Năm nay, chiến dịch phòng chống Ung Thư Vú được thực hiện bằng cách kết nối những cá nhân có tầm ảnh hưởng nhằm mang sự đa dạng về địa vị và tầm nhìn của họ cho cộng đồng toàn cầu. Từ những “blogger”, các nhân vật truyền thông, từ tác giả đến đầu bếp, các bậc thầy về thể dục đến những chuyên gia y học, những người ủng hộ này sẽ cùng nhau chia sẻ lời khuyên, bí quyết cũng như các phương thức với mong muốn khuyến khích các hoạt động truyền cảm hứng, ủng hộ mọi người tăng cường sức khỏe về mặt thể chất lẫn tinh thần.

.

Phòng chống ung thư vú 2016

Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú năm 2016 kêu gọi các chị em phụ nữ, cánh đàn ông và cả gia đình của họ truyền cảm hứng cho người khác và cùng nhau hợp sức trên trang web www.BCAcampaign.com và mạng xã hội nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các nghiên cứu điều trị căn bệnh này. Hiện nay, Chiến dịch Phòng chống Ung thư Vú đang diễn ra tại hơn 70 quốc gia và đã quyên góp được hơn 65 triệu USD để hỗ trợ cho việc nghiên cứu, giáo dục và dịch vụ y tế trên toàn cầu, trong đó hơn 50 triệu đô la Mỹ dùng để tài trợ cho 200 dự án nghiên cứu y tế trên toàn thế giới trong 22 năm qua.

Năm nay, chiến dịch phòng chống ung thư vú tại Việt Nam gồm những hoạt động chính như sau:

1. Buổi event ngày 29/09/2016 tại sảnh trung tâm thương mại Nowzone nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức về căn bệnh này cho cộng đồng tại Tp.HCM.

2. Từ ngày 1 đến ngày 30/10/2016 là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú thông qua các kênh truyền thông.

.

Phòng chống ung thư vú 2016

Khởi động từ ngày 30/9/2016, Chiến dịch Phòng chống Ung thư Vú toàn cầu sẽ:

– Cung cấp kiến thức về tầm quan trọng của việc phòng chống bênh Ung thư vú trên toàn cầu bằng cách phân phối tài liệu quảng bá giáo dục và hàng triệu ruy-băng hồng tại tất cả các cửa hàng thuộc Công ty Estée Lauder trên toàn thế giới, cũng như thông qua website BCAcampaign.com và phương tiện truyền thông mạng xã hội @BCAcampaign

– Tập hợp tất cả đối tác lớn và có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới để chứng minh sức mạnh của hành động tập thể và khuyến khích nhiều cá nhân tham gia để tạo nên một sự khác biệt.

– Khuyến khích tất cả nhân viên Estée Lauder trên toàn thế giới tham gia tuyền truyền phòng chống Ung thư vú, gây quỹ từ thiện, đấu giá từ thiện, các buổi hòa nhạc gây quỹ từ thiện và nhiều sự kiện khác để có thể gây quỹ cho Viện Nghiên cứu Ung thư Vú & những tổ chức từ thiện tại mỗi quốc gia.

– Tổ chức các hội thảo, diễn thuyết, tập huấn nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú và cách ngăn ngừa bệnh.

Chiến dịch phòng chống Ung thư vú

– Thông qua website www.BCAcampaign.com, Công ty cung cấp cho cộng đồng nhiều nội dung ý nghĩa, hữu ích và khuyến khích mọi người cùng hành động để phòng chống và chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư vú này trong nhiều năm qua; và tạo một kênh trao đổi thông tin đến cộng đồng qua các trang mạng xã hội.

– Thắp sáng các tòa cao ốc, tượng đài, cột mốc bằng biểu tượng nơ hồng để gây dựng nhận thức của mọi người về căn bệnh ung thư vú và vận động mọi người hãy hành động để chống lại căn bệnh ung thư vú này.

– Mời các diễn giả nổi tiếng đến trao đổi tại các sự kiện trọng điểm được xem là hoạt động mở màn cho Tháng Hành động trên toàn cầu

– Công ty sẽ trích khoản doanh thu bán hàng từ những sản phẩm với biểu tượng nơ hồng của tất cả các thương hiệu mỹ phẩm của Công ty trên toàn cầu để gây quỹ cho việc nghiên cứu cách chữa trị căn bệnh ung thư vú. Đồng thời, thông qua hoạt động bán hàng này sẽ nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh này.

Các số liệu về chiến dịch Phòng Chống Ung Thư Vú bạn cần biết

Để tham gia vào Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú năm 2016, các bạn hãy truy cập wesite www.BCAcampaign.com và theo dõi trên các trang mạng xã hội: @BCAcampaign và #BCAstrength. Chung tay cùng nhau, các hoạt động ý nghĩa này sẽ mang chúng ta đến gần hơn với một thế giới không còn căn bệnh ung thư vú.

Xem thêm

Đăng ký nhận túi ngực giả cho bệnh nhân ung thư vú

Tác hại và cách phòng chống bệnh ung thư vú

Cuộc chiến màu hồng phòng chống Ung thư vú – Khỏe là Đẹp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more