5 cách trang điểm & làm tóc nổi bật tại Milan Fashion Week 2017

Đăng ngày:

Tại show diễn tuần lễ thời trang Milan Fashion Week vừa qua, ống kính đã ghi lại những sự đổi mới trong cách trang điểm và làm tóc của các người mẫu trên sàn catwalk tại show Fendi, Jil Sander, Prada…

1. Vẩy màu lên đôi mắt

5 cách thay đổi bản thân qua kiểu trang điểm và làm tóc ELLE VN

Bỏ qua cách trang điểm với màu mắt bình thường, bỏ qua sự rập khuôn về cách phối màu đậm nhạt trên màu mắt thì đây mới chính là phong cách mới. Hãy thử tạo ra những vệt màu thật cá tính, nhấn ở cả phía đuôi mắt dưới khung xương chân mày. Bên cạnh đó, một vệt cọ vạt màu xéo lên phần thái dương cũng khiến bạn trông nổi bật hơn. Để bạn trông không quá loè loẹt, bạn có thể sử dụng màu mắt cùng tông với màu trang phục để tạo sự đồng nhất nhưng vẫn cá tính.

2. Kim tuyến tạo nét toả sáng

Trong show diễn Fendi, chuyên gia trang điểm Peter Philips đã sử dụng kim tuyến để làm sáng rực cho dàn người mẫu. Sáng tạo hơn, kim tuyến không phủ lên mắt hay gương mặt, mà nó được nhuộm khắp đôi môi quyến rũ của các người mẫu. Đây chẳng phải là một cách trang điểm mới mẻ và ấn tượng mà bạn nên thử một lần sao?

 3. Tóc chẻ ngôi

5 cách thay đổi bản thân qua kiểu trang điểm và làm tóc ELLE VN

Ngoài việc trang điểm, kiểu tóc cũng góp một phần khá quan trọng trong vai trò thay đổi bản thân của bạn. Vào thập niên 90, kiểu tóc chẻ ngôi 3/7 rất thịnh hành với phái nam. Nhưng trong những năm trở lại đây, nó quay trở lại trên mái tóc của phái nữ nhằm tạo nét cá tính kết hợp cùng bộ trang phục mang phong cách mạnh mẽ. Tại Milan Fashion Week, kiểu tóc này được áp dụng trong các show diễn Jil Sander, Giorgio Armani. Vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ chẻ ngôi hết phần tóc qua một bên, sau đó dùng gel hoặc lotion dưỡng tóc tạo độ ẩm để cố định. Kiểu tóc này rất thích hợp khi bạn phối cùng đồ vest tạo nên sự phá cách.

 4.Tóc Bob

5 cách thay đổi bản thân qua kiểu trang điểm và làm tóc ELLE VN

Tóc ngắn Bob chưa bao giờ lỗi mốt trong suốt nhiều thâp niên liền. Trong show diễn của Prada, kiểu tóc ngắn này được lăng xê mạnh mẽ nhằm tôn lên nét góc cạnh cho khuôn mặt của người mẫu. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết thay đổi phong cách cho mình, hãy thử một kiểu tóc ngắn. Đó chắc chắn sẽ là cách thay đổi bản thân qua vẻ bề ngoài nhanh nhất đấy!

 5. Mái dài cắt sole

5 cách thay đổi bản thân qua kiểu trang điểm và làm tóc ELLE VN

Đã bao giờ bạn để mái dài đến chấm lông mi chưa? Hãy thử đi nào. Bạn cũng có thể tự làm tại nhà kiểu tóc này. Chỉ cần một một chiếc kéo, cắt ngang phần mái của mình, sau đó tự tỉa so le. Để tăng thêm phần nổi bật, màu tóc bạch kim sẽ là sự lựa chọn ưu thế nhất.

Xem thêm:

7 BST đáng chú ý tại tuần lễ thời trang Milan Xuân-Hè 2017

aaaNhững kiểu tóc đẹp bạn nên thử ít nhất một lần trong đời

Xu hướng phụ kiện thời trang độc đáo từ NYFW SS17

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more