Tọa đàm thời trang về xu hướng màu sắc 2017

Đăng ngày:

Tạp chí ELLE cùng với thương hiệu Dulux đã tổ chức buổi tọa đàm có chủ đề “Những yếu tố tạo nên xu hướng trong thời trang – Factors cause Fashion trend”.

fashion-function-ve-denim-drift-ta-i-elle-fashion-journey-2016

Vào ngày 01/10/2016, từ 15:00 đến 17:00, tại GEM Center, tạp chí ELLE cùng với thương hiệu Dulux đã tổ chức buổi tọa đàm có chủ đề “Những yếu tố tạo nên xu hướng trong thời trang – Factors cause Fashion trend” nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình ELLE Fashion Journey 2016.

Trong dịp này, các bạn trẻ có cơ hội được tương tác trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành để tìm hiểu cặn kẽ về các xu hướng thời trang và làm đẹp trong năm nay và 2017. Ngoài ra, các stylist và chuyên gia trang điểm nổi tiếng đã tư vấn chi tiết cho các bạn tới tham dự về phong cách thời trang và làm đẹp sao cho phù hợp với xu hướng màu sắc năm 2017.
.

fashion-function-ve-denim-drift-ta-i-elle-fashion-journey-2016-1

Ông Jeremy Rowe, đại diện thương hiệu Dulux, đang giới thiệu về bảng màu Denim Drift.

Tai buổi đàm, đại diện thương hiệu Dulux, ông Jeremy Rowe, đã có những chia sẻ về đường hướng phát triển chiến lược kinh doanh đi đôi với thị hiếu cũng như xu hướng màu sắc của người tiêu dùng thời trang. Bằng việc nghiên cứu về xu hướng màu Denim Drift của 2017, Dulux đã đưa ra một bảng màu phong phú hoàn hảo có độ phủ rộng xung quanh chất liệu Denim.

.

fashion-function-ve-denim-drift-ta-i-elle-fashion-journey-2016-5

NTK Hà Đặng nhận định bảng màu Denim Drift năm 2017 sẽ nữ tính, vui tươi và sinh động hơn màu truyền thống.

Tông màu xanh dương, và chính xác hơn là chất liệu Denim hay màu Denim Drift, luôn là một yếu tố khá dễ phối hợp trong thời trang. NTK Hà Đặng từ thương hiệu thời trang ANHHA cũng đưa ra nhận xét về tông màu Denim Drift năm nay sẽ vui tươi, sinh động và nữ tính hơn.

.

fashion-function-ve-denim-drift-ta-i-elle-fashion-journey-2016

Stylist Steven Doan đã đưa ra các tips mix&match rất hữu dụng cho các bạn trẻ khi muốn diện trang phục Denim.

Tuy nhiên, chỉ nói thôi mà không có ví dụ mình họa thì nhiều người chắc vẫn sẽ chưa nắm bắt được cách mix&match với Denim sao cho hợp thời, hợp mốt và hợp dáng. Đó chính là lý do vì sao mà tạp chí ELLE mời stylist Steven Doan từ Anh về để chia sẻ thêm về các tip phối đồ với xu hướng màu sắc Denim 2017.
.

fashion-function-ve-denim-drift-ta-i-elle-fashion-journey-2016-4

Song song với sự tư vấn thời trang của NTK Hà Đặng và stylist Steven Doan, người mẫu và Makeup Artist Mid Nguyen cũng góp mặt tại chương trình để hướng dẫn phương pháp trang điểm hòa hợp với phong cách của Denim.

.

fashion-function-ve-denim-drift-ta-i-elle-fashion-journey-2016-3

Mid Nguyen thị phạm phương pháp trang điểm với tông màu xanh dương cho khán giả.

Xem thêm:

Các sinh viên xuất sắc thắng giải tại ELLE Road Trip 2016

ELLE Fashion Road Trip: Triển lãm thời trang

Sân khấu ELLE Fashion Show qua các giai đoạn

 

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more