Ra mắt mẫu Crossover Nissan X-Trail hoàn toàn mới

Đăng ngày:

Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) hôm nay chính thức ra mắt mẫu Crossover cao cấp Nissan X-Trail hoàn toàn mới.

Được đón nhận và tin dùng của hơn 2 triệu khách hàng tại hơn 190 quốc gia, Nissan X-Trail thế hệ thứ ba trở thành niềm tự hào của Nissan bằng việc sở hữu nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu như, chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2014 bởi tổ chức Euro NCAP và chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2016 bởi tổ chức Asean NCAP (Hạng mục bảo vệ người lớn).

.

Crossover cao cấp Nissan X-Trail hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Crossover cao cấp Nissan X-Trail hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Kế tiếp những thành công ấy, Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Nissan X-Trail với ba phiên bản: 2.5 SV 4WD, 2.0 SL 2WD và 2.0 2WD với những đặc điểm nổi trội:

• Công nghệ tiên phong “Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động” bao gồm ba hệ thống: Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) (hai tính năng lần đầu tiên trên thế giới) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) (tính năng lần đầu được trang bị trên xe Nissan).

• Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i, thừa hưởng di sản danh tiếng của Nissan trong dòng xe dẫn động 2 cầu.

• Động cơ trục cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép Twin CVTC và Hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới.

• Hệ thống Camera quan sát xung quanh và Cửa sau xe cảm biến đóng/mở tự động – những tính năng đầu tiên được trang bị trong phân khúc Crossover.

.

Mẫu Nissan X-Trail hoàn toàn mới này cũng là lời cam kết của Nissan và TCIEV luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Mẫu Nissan X-Trail hoàn toàn mới này cũng là lời cam kết của Nissan và TCIEV luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Ngài Dato’ Cheah Sam Kip – Tư vấn cấp cao Tập đoàn Tan Chong, Malaysia, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào giới thiệu Nissan X-Trail hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam. Nissan X-Trail đã tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc Crossover bằng sự kết hợp hài hòa giữa khả năng vận hành mạnh mẽ kế thừa di sản danh tiếng của Nissan trong lĩnh vực xe dẫn động 2 cầu và thiết kế hiện đại, công nghệ đột phá cùng những tiện nghi cao cấp lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu Crossover. Mẫu Nissan X-Trail hoàn toàn mới này cũng là lời cam kết của Nissan và TCIEV luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”.

.

Đội ngũ TCIE Việt Nam vui mừng trong ngày ra mắt Nissan X-Trail tại Việt Nam

Đội ngũ TCIE Việt Nam vui mừng trong ngày ra mắt Nissan X-Trail tại Việt Nam

Các lựa chọn màu sẵn có cho thị trường Việt Nam gồm: Xanh ô-liu đẳng cấp, Bạch kim mạnh mẽ, Cam cá tính, Trắng thanh lịch và Đen huyền bí.

Nissan X-Trail hoàn toàn mới được ra mắt tại Việt Nam với các mức giá:

2.5L SV 4WD Xtronic-CVT: 1.198.000.000 VNĐ – Giá bán lẻ đề xuất (VNĐ) (đã bao gồm VAT 10%)

2.0L SL  2WD Xtronic-CVT: 1.048.000.000 VNĐ

2.0L 2WD Xtronic-CVT: 998.000.000 VNĐ

Cả ba phiên bản Nissan X-Trail đều được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước, và có thể mua tại tất cả các đại lý chính hãng của Nissan trên toàn quốc kể từ ngày 28 tháng 9 năm 2016.

Xem thêm

MASERATI & Dòng xe SUV đầu tiên LEVANTE tại Việt Nam

Xe máy, Mẫu nam & Sàn diễn đêm 2 ELLE Fashion Show 2016

3 trang Instagram cập nhật cuộc sống xa hoa bật nhất thế giới

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more