Bất ngờ với hình ảnh nam tính của ca sĩ Charice Pempengco

Đăng ngày:

Từng được ca ngợi là “cô gái tài năng nhất thế giới” bởi giọng hát nội lực và giàu cảm xúc nhưng gần đây, thông tin về Charice Pempengco ít được báo chí nhắc đến. Sau khi công khai giới tính thật vào năm 2013, liệu cuộc sống của Charice có gặp trở ngại gì và cô đang thay đổi như thế nào?

hình ảnh ngây thơ dễ thương của Charice Pempengco

Thiên thần âm nhạc của châu Á – Charice Pempengco

Tuổi thơ khó khăn và con đường sự nghiệp 

Charice Pempengco là ca sĩ người Philippines. Từ nhỏ, cô đã có cuộc sống không mấy được êm đềm. Bố mẹ chia tay từ sớm, cô và các anh chị em cùng ở với mẹ song với kinh tế khó khăn, Charice đã phải đi hát để kiếm thêm thu nhập.

Từ năm 7 tuổi, Charice đã tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc khác nhau nhưng vẫn chưa nhận được sự yêu thích. Mãi đến năm 13 tuổi, Charice tham gia vào cuộc thi tìm kíếm tài năng ở Philippines mang tên Little Big Star. Sau đó, ca sĩ Charice xuất hiện trong chương trình Star King của đài SBS Hàn Quốc, song ca với Kyuhyun của Super Junior ca khúc “And I’m Telling You I’m Not Going” và được cả châu Á yêu thích.

Charice Pempengco xuất hiện trong chương trình của Oprah

Cũng nhờ sức lan tỏa ở châu Á mà Charice được mời tham dự trong talk show của Ellen DeGeneres. Sau đó, cô cũng chính là nghệ sĩ châu Á đầu tiên tham dự talkshow của bà trùm truyền thông Mĩ Oprah Wifrey. Tại đây, Charice đã làm “tê liệt” lỗ tai của khán giả Mỹ bằng giọng ca mạnh mẽ như dòng điện lan toả, đến nỗi Oprah Wifrey phải thốt lên rằng Charice là cô gái tài năng nhất thế giới.

Charice Pempengco góp mặt trong Glee

Ca sĩ Charice phát hành album quốc tế đầu tiên mang tên Charice trong năm 2010. Album lọt vào bảng xếp hạng 200 Billboard và đứng vị trí thứ tám, giúp Charice trở thành ca sĩ solo châu Á đầu tiên trong lịch sử lọt Top 10 của bảng xếp hạng Billboard 200 albums chart.

Charice Pempengco với tư cách diễn viên khách mời của Glee

Với những thành công đầu tiên này, Charice bắt đầu chuyển đến Mỹ để sống và hoạt động âm nhạc. Cô từng tham gia nhiều chương trình biểu diễn lớn như Oscar, từng song ca với diva Celine Dion và góp mặt trong series phim Glee với vai trò khách mời.

Dũng cảm thừa nhận giới tính

Nếu theo dõi Charice từ lâu, chắc hẳn bạn sẽ cực kì yêu thích bởi hình ảnh cô gái có vóc dáng nhỏ bé, mái tóc xoăn dài cùng nụ cười tươi với chiếc răng khểnh. Sở hữu giọng ca đầy nội lực và khả năng truyền tải cảm xúc, khán giả hâm mộ tin rằng cô gái trẻ luôn có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí thế giới. Nhưng càng yêu thích bấy nhiêu, người hâm mộ lại bàng hoàng và có phần hụt hẫng khi Charice bất ngờ công khai giới tính thật của mình vào năm 2013.

Hình ảnh nam tính của ca sĩ Charice Pempengco làm nhiều người rất shock.

Hình ảnh nam tính của ca sĩ Charice Pempengco sau khi công khai mình là người đồng tính đã làm nhiều người rất sốc.

Mái tóc dài được cắt gọn theo phong cách Tomboy, những chiếc đầm được thay bằng trang phục vest cá tính, Charice đã thật sự khiến fan hâm mộ choáng váng với hình ảnh này.

Charice Pempengco thể hiện nét nam tính

Hình ảnh Tomboy khi Charice công khai giới tính thật.

charice pempengco quay trở lại chương trình Oprah với diện mạo nam tính

Một lần nữa MC Oprah mời Charice Pempengco quay trở lại chương trình để chia sẻ về cuộc sống mới của mình sau khi công khai giới tính.

Nhưng sau đó, Charice vẫn luôn nhận được sự yêu thương của các khán giả. Dù có phần tiếc nuối với cô bé ngây thơ trong trẻo, song tài năng của cô vẫn toả sáng và cống hiến hết mình. Rất nhiều người lên tiếng ủng hộ và bảo vệ cho Charice. Càng ngạc nhiên hơn khi Philippins là một nước công giáo và vẫn chưa có nhiều quan điểm mở về giới tính, song người dân nơi đây vẫn yêu thương Charice. Có người còn cho rằng cuộc đời thật ngắn ngủi, vì vậy Charice đã dám ước mơ và sống thật với hạnh phúc của chính mình. Đó là việc cần ủng hộ.

Đời sống tình cảm biến động

Dù vậy, đã không ít lần fan hâm mộ lo lắng với tin đồn tự tử bất thành của Charice. Nhiều sự hoài nghi được dấy lên khi cho rằng cô đã gặp nhiều áp lực khi công khai giới tính.

Tuy thông tin tự tử của Charice không được xác định rõ vào thời điểm nào, nhưng lý do của hành động này được cho biết xuất phát từ những khó khăn về tài chính. Charice và mẹ có một cuộc sống khá khó khăn từ trước đến nay. Cô đã không còn khả năng chi trả các chi phí cho cuộc sống riêng, tài khoản ngân hàng cũng đã hết sạch. Những tin đồn liên quan đến tài chính của Charice cũng từng được lan truyền, tuy nhiên cô đã lên tiếng bác bỏ tất cả.

Và để làm rõ hơn điều này, Charice thậm chí còn tậu cho mình một chiếc xe đắt tiền mới – chiếc BMW màu bạc có tên Captain. Tài sản giá trị này được Charice trả hoàn toàn bằng tiền mặt và hãnh diện khoe trước mọi người như một minh chứng cho nỗ lực thoát khỏi hoàn cảnh khốn khó xưa nay của mình.

Charice Pempengco và bạn gái Alyssa

Charice và bạn gái, ca sĩ Alyssa

Trước những thông tin trái chiều, các fan đang dồn hướng nghi ngờ rằng Charice có thể tự tử vì tình. Sau khi công khai mình là người đồng tính và bạn gái là ca sĩ Alyssa, mẹ của Charice một mực phản đối vì cho rằng Alyssa chỉ đang lợi dụng con gái mình, trong lúc đó Charice vẫn mong muốn được kết hôn. Sự bế tắc đó cũng rất có thể là nguyên nhân dẫn đến hành động thiếu tự chủ vừa qua của Charice.

Những tình tiết trên càng chứng minh rằng sự hoài nghi về đời sống tình cảm của ca sĩ Charice đang gặp nhiều rắc rối.

Cuộc sống của ca sĩ Charice sau khi công khai giới tính - ELLE VN

Thời gian này, ca sĩ Charice dường như khá yên ắng về đời tư và cũng giảm tần suất hoạt động nghệ thuật. Tuy vậy, chúng ta vẫn luôn thầm chúc cho Charice tìm được hạnh phúc thật sự để tiếp tục sống với đam mê ca hát của mình. Dù thuộc giới tính nào đi nữa nhưng những tài năng và nhiệt huyết trong tiếng hát của Charice vẫn luôn toả sáng, xứng đáng là niềm tự hào của dân tộc Philippines nói riêng và châu Á nói chung.

Xem thêm:

Trang điểm phong cách Phi giới tính

Những hình ảnh đẹp về tình yêu của người đồng tính

Bạn nghĩ gì về LGBT & tình yêu đồng tính?

 

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more