Lễ ra mắt thương hiệu thời trang Liu Jo Italy tại Việt Nam

Đăng ngày:

Liu Jo Italy là thương hiệu thời trang với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp.

Ngày 7/10/2016, Liu Jo, thương hiệu thời trang cao cấp từ Italia, với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên” dành cho phái đẹp – đã tổ chức Lễ ra mắt nhãn hàng tại tầng 2, trung tâm thương mại Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM, với sự tham dự của nhiều người mẫu, khách mời trong ngành truyền thông, thời trang và giải trí.

le-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-liu-jo-italy-tai-viet-nam-1

Ra đời vào 1995 tại Carpi, vùng đất nổi tiếng về ngành dệt tại Ý, Liu Jo Italy là thương hiệu thời trang với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp. Một chút dịu dàng, một chút cá tính, một chút sành điệu và luôn theo kịp xu hướng là những từ có thể mường tượng đến Liu Jo.

le-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-liu-jo-italy-tai-viet-nam-2

Liu Jo còn được nhắc đến như là dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng dành cho mọi lứa tuổi đáp ứng được mọi nhu cầu từ thời trang dạo phố, đi chơi, đi làm, đi tiệc nhẹ hoặc các buổi tiệc sang trọng, các chị em đều có thể tìm thấy ở Liu Jo. Một thương hiệu thời trang mà mọi nhu cầu của phái đẹp đều có thể tìm thấy.

le-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-liu-jo-italy-tai-viet-nam-3

Trái tim và linh hồn của Liu Jo là dòng sản phẩm Bottom Up denim với chất liệu silicon xuyên suốt tích hợp vào chất liệu vải kết hợp đường may, vết cắt nối, chỉ tìm thấy ở Liu Jo giúp “hiệu chỉnh hoàn toàn phom dáng cơ thể, tạo đường cong quyến rũ” như làn da thứ hai ôm trọn cơ thể từ vùng thắt lưng. Đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực giúp Liu Jo có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới với hơn 5.000 cửa hàng kinh doanh thời trang Liu Jo.

le-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-liu-jo-italy-tai-viet-nam-4

Đêm tiệc khai trương diễn ra tại cửa hàng Liu Jo L2-04 TTTM Saigon Centre, trong không gian sôi động, ấn tượng của tông màu đen trắng và gold nhưng cũng không kém phần sang trọng đúng chất Liu Jo.

le-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-liu-jo-italy-tai-viet-nam-5

Với champagne và tiệc nhẹ, sự kiện đã chào đón sự góp mặt của nhiều gương mặt như Trương Ngọc Ánh, Á hậu Phương Lê, hoa hậu Thuỳ Dung… cùng nhiều fashionista đình đám của Sài thành đều tề tựu về tham dự sự kiện lần này. Sức hút của thương hiệu Liu Jo sẽ tạo ra một đêm tiệc bùng nổ, thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thời trang.

le-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-liu-jo-italy-tai-viet-nam-6

le-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-liu-jo-italy-tai-viet-nam-7

Xem thêm

Người mẫu nữ thấp có chỗ đứng ở làng thời trang chuyên nghiệp?

7 xu hướng thời trang Xuân-Hè 2017 mọi fashionista phải biết

5 #hashtag đáng nhớ của thời trang Thu-Đông 2016

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more