Đàn ông yêu gì ở phụ nữ độc thân tuổi 30?

Đăng ngày:

Ngày nay, tỉ lệ phụ nữ lập gia đình rất muộn. Tuy nhiên không phải vì thế mà họ có phần kém cạnh và yếu thế hơn so với những cô nàng tuổi đôi mươi.

Đàn ông yêu gì ở phụ nữ ư? Đàn ông nổi tiếng từ trước đến nay thích và yêu phụ nữ trẻ đẹp bởi phụ nữ trẻ đẹp luôn căng tràn nhựa sống. Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai; nói vậy chứ phụ nữ chúng ta cũng rất thích ngắm đàn ông đẹp trai vạm vỡ, đâu chỉ đàn ông thích ngắm đường cong của các cô nàng chân dài. Tuy nhiên phụ nữ độc thân tuổi 30 ơi, dù bạn không thể cạnh tranh nét trẻ trung và tươi mơn mởn ở các cô nàng mười tám đôi mươi nhưng cũng đừng nên vì thế mà buồn rầu nhé.

Sự ràng buộc trong một mối quan hệ nếu có là gì?

Sự ràng buộc trong một mối quan hệ nếu có là gì?

Hãy cùng ELLE tìm hiểu những đặc điểm mà đàn ông thường bị cuốn hút bởi một người phụ nữ độc thân tuổi 30 nhé.

1. Vẻ đẹp mặn mà, tinh tế theo thời gian

Nhiều nghiên cứu cho rằng 30 là độ tuổi đẹp nhất của một người phụ nữ. Ở độ tuổi này nàng đã đọc rất nhiều các cuốn tạp chí về làm đẹp, xem rất nhiều các bộ phim về thời trang, học hỏi rất nhiều từ các cô bạn đồng nghiệp trong công ty. Ngoài vẻ bề ngoài ra, nàng thu hút ánh nhìn của đối phương bởi sự chín chắn trong giao tiếp, độc lập trong suy nghĩ, tinh tế trong cách ứng xử. Chỉ có thời gian mới giúp người ta phát triển cả về mặt thể chất, tâm hồn và phong thái.

2. Thông minh, kiên nhẫn, biết khoan dung

Phụ nữ độc thân tuổi 30 rất hiểu chuyện. Nàng hiểu chuyện bởi nàng đi nhiều, đọc nhiều, va vấp nhiều. Kinh nghiệm trong quá khứ giúp phụ nữ ở độ tuổi này bình thản và kiên nhẫn tốt với những biến cố trong cuộc sống. Họ cũng dễ dàng khoan dung và tha thứ cho một số lỗi lầm nào đó từ đối phương, và khoan dung cho cả chính bản thân họ. Người ta gọi đó là sự trưởng thành.

Tình yêu chứa đựng nhiều cung bậc diệu kỳ.

Tình yêu chứa đựng nhiều cung bậc diệu kỳ.

3. Cá tính được hình thành ổn định

Những cô gái ở độ tuổi vị thành niên thường hay giận dỗi vô cớ, tính khí thất thường, mỗi khi giận dỗi lại còn rất hạch sách dai dẳng, những điều ấy có thể khiến cho cánh đàn ông thích thú lúc đầu, nhưng ngột ngạt dần về sau. Phụ nữ tuổi 30 trải qua tất cả những tính khí đó khi nàng 20 tuổi. Và giờ nàng hiểu được, cá tính nào tốt nên giữ và phát huy, còn cá tính nào thì không.

4. Tự lập, tự biết lo cho bản thân

Rất nhiều đàn ông cho rằng, phụ nữ nếu biết tự chăm lo cho bản thân thì rất hấp dẫn. Phụ nữ tự lập có một sức hút riêng. Đàn ông không phải lúc nào cũng có thể kè kè bên người phụ nữ của mình nên chàng sẽ rất yên tâm nếu nàng biết tự chăm lo cho bản thân mỗi khi chàng có việc đi công tác xa. Những phụ nữ biết tự chăm lo cho bản thân sẽ không nhõng nhẽo nhiều, và nàng cũng biết cách để mình đẹp hơn trong mắt của chàng.

trac-nghiem-tinh-yeu-ban-vi-dieu-gi-ma-bo-quen-tinh-yeu_ellevietnam1

5. Biết cách dẫn dắt câu chuyện, không nhàm chán

Phụ nữ tuổi 30 có một kho tàng kiến thức phong phú, nên nàng rất biết cách giao lưu, dẫn dắt câu chuyện để cuộc trò chuyện với đối phương không rơi vào trạng thái nhàm chán.

6. Độc lập về tài chính, hiểu rõ những điều mình muốn

30 tuổi chắc chắn nàng đã có một vị trí công việc ổn định trong xã hội. Nàng có khả năng độc lập về tài chính, có thể tự mua cho bản thân những món đồ yêu thích. Phụ nữ tuổi 30 hiểu rõ những điều mình muốn, và nàng không thích quá phụ thuộc vào người đàn ông của đời mình.

7. Luôn biết nâng niu và trân trọng các mối quan hệ. Biết cách giữ gìn hạnh phúc

Những người phụ nữ tuổi 30 đã trải qua khá nhiều mối tình nên họ rất biết trân trọng các mối quan hệ hiện tại. Họ biết giá trị của hạnh phúc, biết những điều gì cần nói, điều gì nên làm; biết cương nhu đúng thời điểm để giữ gìn hạnh phúc dài lâu.

8. Tâm lý sẵn sàng để trở thành một người vợ tốt,  người mẹ tốt

30 tuổi đối với một người phụ nữ là lứa tuổi đẹp để lập gia đình, trở thành một người vợ tốt, một người mẹ tốt. Phụ nữ độc thân tuổi 30 luôn có khao khát thầm kín về việc ổn định với một người đàn ông tốt, yêu nàng, và ước mơ về một mái ấm với những tiếng cười trẻ thơ. Phụ nữ ở độ tuổi này dường như có tất cả sự chín chắn và ổn định, đặc biệt là về mặt tâm lý nên những người đàn ông có cùng chí hướng hôn nhân sẽ không phải lo lắng quá nhiều về sự toàn tâm toàn ý ở nàng.

Các bạn đã nằm lòng đàn ông yêu gì ở phụ nữ chưa?

Xem thêm

Hiểu sao về tình trạng “độc thân” của phụ nữ tuổi 30?

Tâm lý phụ nữ tuổi 30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Bí quyết giữ phong độ cho phụ nữ tuổi 30

Nhóm thực hiện

Theo H.L / Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more