Thương hiệu Novotel phát triển mạnh tại Việt Nam

Đăng ngày:

Kể từ năm 1991 khi khai trương khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, đánh dấu sự hiện diện của tập đoàn khách sạn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, đến nay AccorHotels đã quản lý 23 khách sạn tại Việt Nam trên toàn bộ các phân khúc hạng sang, tầm trung và khách sạn phổ thông. trở thành tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất tại quốc gia này.

Novotel, với tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp và đồng nhất, phòng rộng rãi, nhiều tiện ích và ưu đãi cho gia đình, hệ thống phòng họp trang bị hiện đại, luôn là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc thương hiệu quốc tế tầm trung, dành cho du khách thế hệ mới, những người ưu dịch chuyển và tiêu dùng.

Khách sạn Novotel Saigon Center về đêm

Khách sạn Novotel Saigon Center về đêm

Ra đời năm 1967, Novotel là thương hiệu đầu tiên và bền bỉ nhất của AccorHotels vận hành với 450 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 61 quốc gia. Tại Việt Nam có sáu khách sạn Novotel với 1,362 phòng, là thương hiệu của AccorHotels có sự hiện diện rộng rãi nhất tại Việt Nam. Các khách sạn mới khai trương gần đây bao gồm Novotel Phu Quoc Resort, khai trương tháng 1 năm 2016 với 366 phòng, suites và villas trên hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên, nhiều điểm du lịch hấp dẫn và nhiều tour du lịch sinh thái, và Novotel Suites Hanoi – khách sạn Novotel Suites đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương chính thức khai trương tháng này tại quận Cầu Giấy với 151 phòng và suites lý tưởng cho những chuyến đi trung và dài ngày. Tiếp theo đó sẽ là Novotel Suites Manila và Seoul. Mang phong cách của Novotel, Novotel Suites với hệ thống phòng thiết kế theo kiểu suite, rộng rãi và tiện nghi, được thiết kế tương thích với khu vực làm việc và lễ tân. Phòng dành cho tối đa bốn người, với gian bếp nhỏ cùng nhiều tiện ích phù hợp cho du khách ở trung và dài ngày.

Khách sạn Novotel Suites Hà Nội

Khách sạn Novotel Suites Hà Nội

Cho đến nay, tại Việt Nam hiện có sáu khách sạn Novotel bao gồm Novotel Danang Premier Han River, Novotel Ha Long Bay, Novotel Nha Trang, Novotel Saigon Centre, Novotel Phu Quoc Resort và Novotel Suites Hanoi.

Novotel Nha Trang

Novotel Nha Trang

Dự kiến trong tương lai, khách sạn Novotel Thai Ha 350 phòng sẽ được khai trương, hứa hẹn sẽ là khách sạn biểu tượng nằm ngay tại một trong những quận sầm uất nhất của Hà Nội. Novotel hiện cũng đang có một số dự án mở rộng sự hiện diện tại Quảng Bình, Cần Thơ, Hải Phòng và Quy Nhơn.

Xem thêm 

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc được chứng nhận 5 sao

AccorHotels khai trương Mercure Bà Nà Hills

AccorHotels mua lại ba thương hiệu khách sạn nổi tiếng

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more