7 mẫu giày công sở nữ thanh lịch tuyệt đối

Đăng ngày:

Để có thể tự tin bước vào công ty, chỉ chỉn chu trang phục không thôi chắc chắn là chưa đủ. Bạn nên lựa chọn cho bản thân một đôi giày công sở phù hợp với môi trường làm việc mà vẫn giữ được nét thời trang và thanh lịch.

Hãy cùng ELLE điểm qua 7 mẫu giày công sở nữ thanh lịch phù hợp với môi trường văn phòng nhất nhé!

1. Giày búp bê cổ điển (Basic ballet flats)

7 mẫu giày công sở thanh lịch tuyệt đối cho các quý cô

Trong quá trình “xây dựng” BST giày dép, sự có mặt những đôi giày búp bê nữ tính là một điều thiết yếu. Không cần biết bạn yêu mến giày cao gót đến mức nào, mỗi cô gái đều cần sắm cho mình một đôi giày đế bằng chắc chắn.

Giày búp bê dáng cổ điển là một trong những đôi giày làm mê hoặc mọi cô gái từ những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới cho đến những cô nàng công sở, học sinh hay sinh viên. Với kiểu dáng cổ điển, nhẹ nhàng, thiết kế này luôn giúp cô gái tôn lên vẻ đẹp giản dị mà nữ tính. Bạn có thể kết hợp với chân váy xếp ly, váy xòe. quần skinny hay chân váy bút chì đều rất hoàn hảo.

2. Giày đế vuông (Chunky Mid-Heels)

7 mẫu giày công sở thanh lịch tuyệt đối cho các quý cô

Được biết đến như một trong những thiết kế giày cao gót thoải mái nhất, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục công sở của bạn. Ở một vài trường hợp, giày đế bằng ít nhiều trông có vẻ thiếu chuyên nghiệp, và những đôi gót nhọn khiến đôi chân bạn đau buốt, vậy hãy chọn cho mình một chiếc giày đế vuông ngay lập tức.

\

3. Giày cao gót cổ điển (The Classic Pumps)

7 mẫu giày công sở thanh lịch tuyệt đối cho các quý cô

Những đôi giày cao gót cổ điển với thiết kế mũi nhọn không bao giờ làm bạn phải thất vọng. Không chỉ khi đi tiệc mới nên diện cao gót, văn phòng cũng là nơi dành cho đôi giày kì diệu này bởi dáng vẻ chuyên nghiệp và thanh lịch nó mang lại. Tuy nhiên hãy chọn cho mình một chiếc giày với chiều cao phù hợp bởi chiếc gót hơn 7cm sẽ hoàn toàn không tốt cho đôi chân bạn và mang lại nhiều bất tiện trong chốn công sở.

\

4. Giày Oxfords

7 mẫu giày công sở thanh lịch tuyệt đối cho các quý cô

Giày Oxfords là lựa chọn giày công sở nữ cho các quý cô năng động. Nếu bạn phải làm việc trong môi trường cần đi lại thường xuyên và phải tiết kiệm thời gian thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu. Hoặc nếu bạn muốn đi chơi thì có thể kết hợp với jeans, chân váy xòe sẽ có set đồ trẻ trung, vô cùng thoải mái mà vẫn cổ điển, thanh lịch. Lựa chọn những đôi giày màu sắc trung tính hoặc chất liệu denim là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

5. Giày quai mảnh (Ankle strap)

7 mẫu giày công sở thanh lịch tuyệt đối cho các quý cô

Giày quai mảnh là một item không bao giờ biến mất khỏi danh sách những mẫu giày được các quý cô yêu thích. Ankle strap đặc biệt phù hợp cho môi trường công sở bởi thiết kế nhã nhặn, tinh tế có thể phối cùng đồng phục hoặc quần jeans, áo sơmi mang tính ứng dụng cao. Hơn thế nữa, item này còn giúp bạn ăn gian được chiều cao khá hiệu quả. Các bạn gái có thể thỏa sức phối đồ mà không lo bị lạc điệu.

\

6. Giày quai mảnh vắt sau gót (Slingback Pumps)

7 mẫu giày công sở thanh lịch tuyệt đối cho các quý cô - ELLE VN

Đôi giày gót nhọn có quai vắt sau gót là sự kết hợp kì diệu của một chiếc sandal thoải mái và một đôi cao gót thanh lịch. Thực tế, đôi giày gần như được mọi người phụ nữ công sở yêu thích. Nhã nhặn, lịch thiệp và giữ cho các quý cô nét nữ tính trẻ trung, thiết kế này mang liệu một hiệu quả thời trang rất lớn, đặc biệt với những cá nhân nghĩ rằng trang phục công sở thì “không thể đẹp”.

\

7. Giày mũi nhọn gót thấp (Kitten Heels)

7 mẫu giày công sở thanh lịch tuyệt đối cho các quý cô - ELLE VN

Chẳng phải vô tình mà đôi giày Kitten Heels này lại luôn gắn liền với hình ảnh của những ngôi sao màn bạc từ thế kỉ trước kéo dài đến tận bây giờ. Kitten Heels với thiết kế mũi nhọn và phần đế thấp (chỉ từ 2 đến 4 phân) mang lại hình ảnh đậm chất cổ điển và thanh lịch tuyệt đối.

Trên tất cả, kitten heels được ưa thích bởi sự thoải mái của chúng. Không còn những bàn chân đau mỏi vì giày cao gót chênh vênh mà thay vào đó là những đôi giày gót thấp sành điệu, thời trang và thanh lịch không kém. Với những ưa điểm của mình, kitten heels đặc biệt phù hợp với các quý cô văn phòng hay bạn gái năng động, thường xuyên phải di chuyển nhưng vẫn muốn giữ cho mình vẻ tinh tế, điệu đà.

\

Xem thêm

Two-tone: Đôi giày Chanel đáng khao khát nhất mùa này

12 xu hướng giày dép nữ nổi bật trong năm 2015

8 mẫu giày cao gót với góc cạnh quyền lực

Nhóm thực hiện

Hồng Anh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more